HomePR Newsวงใน ประกาศรางวัลร้านอาหารยอดเยี่ยมประจำปี 2015 ในงาน “Wongnai Awards 2015 Presented by Kbank Credit Card” [PR]

วงใน ประกาศรางวัลร้านอาหารยอดเยี่ยมประจำปี 2015 ในงาน “Wongnai Awards 2015 Presented by Kbank Credit Card” [PR]

แชร์ :

wongnaiวงใน (Wongnai) แอพพลิเคชันรีวิวร้านอาหารอันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดงานประกาศรางวัลร้านอาหารยอดเยี่ยมประจำปี “Wongnai Awards 2015 Presented by Kbank Credit Card”  โดยจัดขึ้นเป็นปีที่ 3 เพื่อเชิดชูร้านอาหารคุณภาพ 29 สาขา

พร้อมทั้งแนะนำอีก 250 ร้านเด็ดที่ควรไปลองตลอดทั้งปี 2016 โดยร้านอาหารที่ได้รับรางวัลมาจากการรวบรวมคะแนนรีวิวกว่า 500,000 รีวิว จากผู้ใช้งานกว่า 2,000,000 คน ที่การันตีความอร่อยจากประสบการณ์การกิน มอบรางวัลเกียรติคุณแก่ร้านอาหารที่ได้รับความนิยมสูงสุด และที่สุดของร้านอาหารทั้งในกรุงเทพและจังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศไทย นำโดย นายยอด ชินสุภัคกุล CEO & Co-Founder, Wongnai.com โดยมี นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมสินค้าการท่องเที่ยว  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เป็นประธานภายในงาน โดยเล็งเห็นถึงความสำคัญของการบริโภคและการบริการในวงการอาหาร ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพร้านอาหารต่อไป ภายในงานได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติและเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, พล ตัณฑเสถียร, วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี, วีเจเอก-เอกชัย วริทธิ์ชราพร, ดีเจพัฟ สุธิดา พลาวงศ์, จ๋า-อลิสา พันธุศักดิ์จากร้าน Le Baguette, สุดยอดเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย เชฟบุญธรรม ภาคโพธิ์ ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ ซอยรางน้ำ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แชร์ :

You may also like