HomePR News“เคทีซีปันรักให้น้องด้วยความรู้”ควงแขนน้องๆ ผู้บกพร่องทางการได้ยิน ตอน “พาน้องเปิดประสบการณ์นอกห้องเรียน” [PR]

“เคทีซีปันรักให้น้องด้วยความรู้”ควงแขนน้องๆ ผู้บกพร่องทางการได้ยิน ตอน “พาน้องเปิดประสบการณ์นอกห้องเรียน” [PR]

แชร์ :

KTCนางกัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – สื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์ และนางพจนีย์พร ชำนาญภักดี  ผู้อำนวยการ – ทรัพยากรบุคคล  เคทีซี หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยนางสายใจ สังขพันธ์  รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ โรงเรียนเศรษฐเสถียร ในพระราชูปถัมภ์ นำคณะนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่  4 – 6 โรงเรียนเศรษฐเสถียร ในพระราชูปถัมภ์ สื่อมวลชน และพนักงานรวมกว่า 100 คน เข้าร่วมกิจกรรม “เคทีซีปันรักให้น้องด้วยความรู้” ตอน  “พาน้องเปิดประสบการณ์นอกห้องเรียน” ณ ศูนย์แสดงเรือพระราชพิธีจําลอง 4 มิติ (มรดกทางวัฒนธรรมแห่งสายน้ำหนึ่งเดียวในโลก) และพิพิธภัณฑ์ตุ๊กตาหมี “TEDDY BEAR MUSEUM” จังหวัดชลบุรี

เพื่อให้นักเรียนได้เรียนรู้ และรับทราบถึงประวัติความเป็นมาของ “พระราชพิธีกระบวนพยุหยาตราทางชลมารค” ซึ่งเป็นพระราชพิธีการเห่เรือที่ยังคงหลงเหลืออยู่เพียงแห่งเดียวในโลก และชมพิพิธภัณฑ์หมีเทดดี้แห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีตุ๊กตาหมีมากกว่า 2,000 ตัว พร้อมสัมผัสความน่ารักของน้องหมีที่แต่งตัวให้เข้ากับคอนเซ็ปท์แต่ละโซนต่างๆ ถึง 14 โซน โดยมีนายประยูร ศิริโชติ ผู้จัดการ – ฝ่ายการตลาด ศูนย์แสดงเรือพระราชพิธีจําลอง 4 มิติ  และนายคิม ฮยอน ซอล ซีอีโอ พิพิธภัณฑ์ตุ๊กตาหมี เป็นวิทยากรและให้การต้อนรับ เมื่อเร็วๆ นี้

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แชร์ :

You may also like