HomeCreativityPillow Talk คู่รักทางไกล นอนที่ไหนฟัง “เสียงหัวใจ” เหมือนอยู่ข้างกัน

Pillow Talk คู่รักทางไกล นอนที่ไหนฟัง “เสียงหัวใจ” เหมือนอยู่ข้างกัน

แชร์ :

pillowtalk1

ระยะทางเป็นอุปสรรคชิ้นใหญ่สำหรับคู่รักที่อยู่ห่างไกล การรักษาการติดต่ออย่างต่อเนื่องและการแบ่งเวลาให้กันเป็นโจทย์ที่ไม่ง่ายเลยสำหรับพวกเค้าPillow Talk จึงถูกออกแบบมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาดังกล่าว Pillow Talk เป็นอุปกรณ์ตัวช่วย เมื่อคู่รักต่างสวมใส่ใช้งาน แต่ละฝ่ายจะรู้สึกถึงการมีอยู่ของอีกฝ่าย เสมือนอยู่ใกล้ๆ แม้ความเป็นจริง จะอยู่ไกลกันกว่าพันๆไมล์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ชุด Pillow Talk จะประกอบด้วย wristband (สายรัดข้อมือ) พร้อมตัวเซนเซอร์ไว้จับการเต้นของหัวใจ และลำโพงตัวเล็กๆสำหรับรับและปล่อยเสียงเต้นหัวใจของหวานใจของเรา เพียงจับคู่อุปกรณ์สองชุดผ่านสมาร์ทโฟน เราก็สามารถฟังเสียงเต้นหัวใจของกันและกันแบบเรียลไทม์

สายรัดข้อมือสวมใส่ง่ายๆ ส่วนลำโพงก็สามารถวางไว้ใต้หมอนนิ่มๆ เราอาจวางมือไว้ที่ลำโพงตัวนั้น เพื่อให้รู้สึกถึงหัวใจคนรักได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น

Pillow Talk ถูกออกแบบมาเพื่อให้สะดวกสบายและง่ายต่อการใช้งาน สายรัดข้อมือสร้างจากผ้าเบาบางที่สามารถซักทำความสะอาดได้ ตัวเซ็นเซอร์ก็ง่ายต่อการชาร์จแบตเตอรี่ ลำโพงจะต่อตรงกับสมาร์ทโฟนของเรา ดังนั้นจึงไม่จำเป็นจะต้องชาร์จอะไรใดใด

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้สร้างสรรค์โดย Joanna Montgomery แห่ง Little Riot บริษัทงานออกแบบเชิงปฏิสัมพันธ์ โปรเจคได้แรงบันดาลใจจากความห่างไกลกับคนรักของเธอเอง เธอจึงปรารถนาจะนำเทคโนโลยีมาช่วยให้ผู้ที่ประสบปัญหาเดียวกันรู้สึกถึงคู่รักของตนทางกายภาพมากขึ้น เสมือนนอนใกล้ๆเราตรงนี้

ร่วมทุนสนับสนุนโปรเจคนี้ของเธอได้ที่นี่ Pillow Talk

pillowtalk2

pillowtalk3

pillowtalk4


แชร์ :