HomePR Newsเดอะมอลล์ กรุ๊ป ปรับกลยุทธ์สู้ศึกโค้งสุดท้าย 2558 ส่งแคมเปญ 2016 Brilliant Thanks ชิงเค้กตลาดค้าปลีก [PR]

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ปรับกลยุทธ์สู้ศึกโค้งสุดท้าย 2558 ส่งแคมเปญ 2016 Brilliant Thanks ชิงเค้กตลาดค้าปลีก [PR]

แชร์ :

the mall 88

เดอะมอลล์, ดิ เอ็มดิสทริค (เอ็มโพเรียมและเอ็มควอเทียร์) และพารากอน ดีพาร์เม้นท์สโตร์ ปรับกลยุทธ์การตลาดเอาใจผู้บริโภคโค้งสุดท้าย 2558 จัด Seasonal Campaign รับเทศกาลแห่งความสุขภายใต้ชื่อ 2016 Brilliant Thanks ตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม 2558 – 3 มกราคม 2559

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ชูโปรโมชั่นรูปแบบใหม่ตอบรับผู้บริโภค และปัจจัยการตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป พร้อมจัดกิจกรรม บรรยากาศการตกแต่ง ฯลฯ มอบความสุขให้กับลูกค้าทั้ง 4 ห้างฯ หวังชิงเค้กยอดขายในช่วง Festive Season ของปีนี้ รวมกว่า 5,500 ล้านบาท

     1. คริสต์มาส และปีใหม่ เทศกาลแห่งการจับจ่ายของลูกค้า

นายชำนาญ เมธปรีชากุล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Chamnarn Maytaprechakul : Executive Vice President, The Mall Group) กล่าวถึงการจัดแคมเปญฉลองคริสต์มาส และปีใหม่ว่า ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญที่สุดของปีของวงการค้าปลีกห้างสรรพสินค้าและศูนย์การค้าที่มีการแข่งขันในการแย่งชิงกำลังซื้อของลูกค้าที่มีจำนวนมากที่สุดในรอบปี โดยในช่วงเทศกาลปีใหม่ของทุกปีๆ ในกรุงเทพมหานครจะมีเงินสะพัดรวมกว่า 20,000-25,000 ล้านบาท เป็นค่าใช้จ่ายในการซื้อของขวัญ, ปาร์ตี้ฉลองเทศกาล, การท่องเที่ยว ฯลฯ (ศูนย์วิจัยกสิกรไทย)

the mall 77

สำหรับในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ในปีนี้คาดว่าผู้บริโภคยังคงมีการใช้จ่ายอย่างต่อเนื่องด้วยปัจจัยในเรื่องของเทศกาลที่เข้ามามีผลในการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคเป็นปัจจัยหลักที่สำคัญ โดยพฤติกรรมของผู้บริโภคในช่วงนี้จะมีความต้องการสินค้าที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตน  และที่สำคัญในทุกครั้งของการใช้จ่ายผู้บริโภคยังคงคำนึงถึงความคุ้มค่าในการจับจ่ายเป็นสิ่งสำคัญ รวมถึงบรรยากาศการเฉลิมที่สนุกสนาน เพื่อสร้าง Emotional ของการใช้จ่าย ภาพรวมการใช้จ่ายในช่วงปีใหม่ในปีนี้ จึงไม่น่าที่จะแตกต่างจากในช่วงเดียวกันของปี 2557 ที่ผ่านมา

     2. ปรับกลยุทธ์การตลาด ช่วงชิงกำลังซื้อลูกค้า ผ่านแคมเปญ 2016 Brilliant Thanks

คุณชำนาญกล่าวต่อว่า ในส่วนเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้การวางกลยุทธ์การตลาดใน 4 เรื่องหลัก ในการกระตุ้นและดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาใช้จ่ายในทั้ง 4 ห้างฯ ได้แก่

– สินค้า ในทุกๆ Category จะมีความหลากหลาย สินค้าของขวัญปีใหม่รองรับความต้องการของลูกค้าในแต่ละไลฟ์สไตล์ รวมถึงกิจกรรมการตลาดต่างๆในการสร้างอารมณ์ในการเฉลิมฉลอง โดยเฉพาะใน 4 Category หลักของห้างฯ ได้แก่ Beauty Hall, Power Mall, Gourmet Market & Home Fresh Mart และ Betrend  ที่จะมีแคมเปญของตนเองแยกจากแคมเปญหลักของทั้ง 4 ห้างฯ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ใหม่ๆของลูกค้า

– ความคุ้มค่า ปัจจุบันความคุ้มค่าในการใช้จ่ายถือเป็นอันดับต้นที่ลูกค้าคำนึงถึงในการใช้จ่าย โดยในครั้งนี้เราได้มีการปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นแคมเปญ 2016 Brilliant Thanks เป็นรูปแบบใหม่ที่สามารถตอบสนองความต้องการในเรื่องความคุ้มค่าได้มากขึ้น

– ความสนุกสนาน ตลอดช่วงเดือนแห่งการเฉลิมฉลองในเดือนธันวาคม เราจะเห็นกิจกรรมความสนุกสนานมากมาย เกิดขึ้นในทั้ง 4 ห้างฯ เพื่อสร้าง Emotional เร้าอารมณ์ในการใช้จ่ายให้กับลูกค้า

สำหรับแคมเปญโปรโมชั่นหลักในปีนั้ได้แก่แคมเปญ 2016 Brilliant Thanks ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม 2558  – 3 มกราคม 2559 ที่ เดอะมอลล์ทุกสาขา, ดิ เอ็ม ดิสทริค  และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์  โดยมีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การทำการตลาดให้เหมาะสมกับพฤติกรรมของลูกค้า โดยใช้แนวทางการตลาด Customer experience  ที่เน้นการสร้างประสบการณ์ทางกายภาพ (Functional Experience) และประสบการณ์ทางอารมณ์ (Emotional Experience) ให้เกิดขึ้น  และเน้นทำการตลาดกับกลุ่มลูกค้าสมาชิกบัตร M Card ที่มีจำนวนกว่า 2.5 ล้านคน และเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของเดอะมอลล์ กรุ๊ป ที่มีการใช้จ่ายต่อเนื่อง และมี Loyalty สูง ส่งผลให้มีการนำรูปแบบโปรโมชั่นใหม่ๆ เข้ามาทดแทนโปรโมชั่นในรูปแบบเดิมๆ ช่วยสร้างประสิทธิผลให้กับแคมเปญ 2016 Brilliant Thanks ที่จะจัดขึ้นในปีนี้เพิ่มขึ้น

     3. ลุยจัดโปรโมชั่น “5 Weeks 5 Surprises” 5 สัปดาห์หฤหรรษ์ ความสุขไม่มีซ้ำ พร้อมลุ้นเยือนถิ่นซานต้า ตามล่าแสงเหนือที่ฟินแลนด์

นางสาวนงลักษณ์ โลหะมาณพ ผู้จัดการใหญ่การตลาด Corporate Promotion บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด  (Miss Nonglak Lohamanop : Group General Manager, Corporate Promotion, The Mall Group) กล่าวถึงแคมเปญ 2016 Brilliant Thanks ว่าสำหรับแคมเปญใหญ่ฉลองเทศกาลปีใหม่ 2016 Brilliant Thanks ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ มีการปรับรูปแบบโปรโมชั่นที่ต่างจากในทุกๆปี ที่โปรโมชั่นหลักจะเป็นการช้อปปิ้งตามกำหนดแล้วรับคูปองส่วนลด 10 – 50% เป็นการจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับสมาชิก M Card ในช่วงสุดสัปดาห์ โดยมีการปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นในทุกๆ สัปดาห์ไม่ซ้ำกันตลอด 5 สัปดาห์ เน้นความคุ้มค่าของการใช้จ่ายที่เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ  สร้างความแปลกใหม่ ความหลากหลาย และน่าสนใจให้กับรายการปีใหม่  ได้แก่

วันที่ 5-6 ธันวาคม (สัปดาห์แรก) ช้อปปิ้ครบง รับคะแนน M Point สูงสุด 8 เท่า วันที่ 12 – 13 ธันวาคม  (สัปดาห์ที่ 2) รับส่วนลดเพิ่ม 20 % เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดซื้อ, วันที่ 19 – 20 ธันวาคม (สัปดาห์ที่ 3) ช้อปครบรับคะแนน M Point พิเศษสูงสุด 20,000 คะแนน, ในวันที่ 25 – 27 ธันวาคม (สัปดาห์ที่ 4) รับโปรโมชั่นพิเศษจาก ขบวน Wonder Troop หลายร้อยชีวิต และพิเศษ ช้อปครบ 10,000 บาท ถ่ายภาพที่ระลึกในบรรยากาศ คริสต์มาส จากช่างภาพชื่อดัง ได้แก่ คุณวิน ชัตเตอร์มือทองของไทย และคุณวิศรุต เจ้าของภาพปลากัดอันเลื่องลือ เฉพาะที่ เดอะมอลล์ บางกะปิ, งามวงศ์วาน, บางแคม และวันที่ 31 ธ.ค.- 3 มกราคม (สัปดาห์สุดท้าย) ช้อปครบ รับทันที Cash Coupon 400 บาท

และไฮไลท์สุดพิเศษสำหรับแคมเปญนี้ เมื่อช้อปครบทุก 2,000 บาท ที่ห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้าเดอะมอลล์ทุกสาขา, ดิ เอ็ม ดิสทริค และพารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ ทุกวันตลอดแคมเปญ ลุ้นรับประสบการณ์สุดพิเศษ เยือนหมู่บ้านซานตาครอส พร้อมชมปรากฎการณ์ธรรมชาติ แสงเหนือหรือแสงออโรร่าที่ฟินแลนด์ ที่ 1 ปีมีเพียงช่วงเดียว นอกจากนี้ สำหรับสมาชิก M Card ยังมีโปรโมชั่น แจก M Point รวม 10 ล้านคะแนนให้กับผู้ที่มียอดช้อปสะสมสูงสุดตลอดรายการ 10 ท่านแรกอีกด้วย

คุณนงลักษณ์กล่าวเสริมว่า สำหรับการปรับรูปแบบโปรโมชั่นในครั้งนี้ ไม่ได้ใช้งบประมาณเพิ่มขึ้นจากรูปแบบโปรโมชั่นเดิม แต่ใช้การสร้าง Mechanic ของโปรโมชั่นที่ตอบรับกับความต้องการของลูกค้าในช่วงนี้ พร้อมสร้างความแปลกใหม่ด้วยการปรับเปลี่ยนโปรโมชั่นในทุกๆสัปดาห์ ซึ่งไม่เคยใช้มาก่อนในแคมเปญใหญ่ที่เป็น Seasonal Campaign ของเดอะมอลล์ กรุ๊ปที่ผ่านมา ซึ่งการจัดแคมเปญในรูปแบบใหม่นี้จะตอบรับกับพฤติกรรมของลูกค้าที่จะมาช้อปในวันหยุดสุดสัปดาห์เป็นหลัก รูปแบบโปรโมชั่นที่จัดก็ตรงกับความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกรูปแบบโปรโมชั่นเพื่อช้อปปิ้งตามความชอบของตนเอง และที่สำคัญโปรโมชั่นทุกรูปแบบที่ห้างฯจัดให้ทั้ง 5 สัปดาห์ สามารถช้อปได้ทุกแผนกรวมทั้ง Power Mall และ Super Market

     4. จับมือพันธมิตร ร่วมสร้างความน่าสนใจของแคมเปญ 2016 Brilliant Thanks

นางณัฐศมน วงศ์กิตติพัฒน์  รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด   (Mrs.Natsamon Vongkittipat Senior Deputy Managing Director, The Mall Group) กล่างถึงความร่วมมือของพันธมิตรธุรกิจว่า สำหรับแคมเปญ 2016 Brilliant Thanks ในครั้งนี้ได้จับมือกับ dtac พันธมิตรธุรกิจสำคัญดึงดูดลูกค้า Dtac เข้ามาจับจ่ายในทั้ง 4 ห้างฯ โดยมอบความพิเศษให้กับลูกค้า dtac เมื่อช้อปครบ ช้อปครบ 2,000 บาท ที่ห้าง และศูนย์การค้าเดอะมอลล์ ดิ เอ็ม ดิสทริค และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ รับคูปองลุ้นทริป ตามล่าแสงเหนือ เยือนถิ่นซานต้าเพิ่มเป็น 2 เท่า และเพิ่มเป็น  3 เท่า สำหรับ Dtac Blue Member นอกจากนี้ 15 บัตรเครดิตชั้นนำยังร่วมมอบความพิเศษ ลดเพิ่ม/รับเงินคืน/รับคะแนนสะสมสูงสุด 15 %

     5. M Card ร่วมมอบของขวัญปีใหม่สุด เซอไพรส์ ในรายการ M Card Miraculous Gift

คุณณัฐศมน กล่าวต่อว่า นอกจากแคมเปญ 2016 Brilliant Thanks ในส่วนของ M card จัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับสมาชิกภายใต้ชื่อ M Card Miraculous Gift ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2558 – 3 มกราคม 2559 ให้ร่วม ลุ้นรับของขวัญปีใหม่สุดพิเศษ อาทิ ทริปท่องเที่ยวญี่ปุ่นสุดพิเศษ (Japan Exclusive Trip), คะแนน M Point 1 ล้านคะแนน, มือถือ Samsung Galaxy s6 edge และรางวัลอื่นๆ ใช้คะแนน M point 100 – 300 คะแนนแลกสิทธิร่วมลุ้น  

      6. 4 ห้างฯ ร่วมสร้าง สีสัน บรรยากาศของเทศกาลแห่งความสุข

นอกจากช้อปปิ้งคุ้มค่า เลือกของขวัญถูกใจให้คนพิเศษในช่วงปีใหม่แล้ว เดอะมอลล์ทุกสาขา ดิ เอ็มดิสทิคท์ และพารากอน ดีพาร์เม้นท์สโตร์ ยังร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขในปีนี้ด้วยบรรยากาศตกแต่งและกิจกรรมสนุกสนานมากมายได้แก่

The Mall มาในคอนเซ็ปต์ Destination World Celebration Happiness ด้วยการจัดกิจกรรมสร้างความสุข The Mall Winter Wonderland มอบบรรยากาศแห่งความสุข และการเฉลิมฉลอง โดยจำลองความสนุกสนานจาก World Iconic ทั่วโลก อาทิ หอไอเฟล-ปารีส, พระราชวังเครมลิน กรุงมอสโก, หอเอนปิซ่า โรม ฯลฯ มาประดับไว้ทั่วห้างฯ พร้อมขบวน Wonder Troop สร้างความสนุกสนาน และกิจกรรมต่างๆ มากมาย ตลอดช่วงการเฉลิมฉลองนี้ อาทิ  Wonder Photo ถ่ายรูปในบรรยากาศของอาณาจักร Winter Wonderland, The Wonder Santa Booth ร่วมเล่นเกมส์ และเซลฟี่กับซานต้าใจดี พร้อมรับ Mini Wonder Bag ของขวัญ   สุดพิเศษ และกิจกรรม

The Em District  สร้างบรรยากาศของคริสต์มาสและปีใหม่ ในคอนเซ็ปต์ Dear santa : Eeveryone can be Santa ที่มีการประดับ  ตกแต่งซานต้าครอส 8 คาแรคเตอร์  ทั่วทั้งที่ เอ็มโพเรียม            และเอ็มควอเทียร์  เป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกๆคน เพราะที่ ดิ เอ็ม ดิสทริค ทุกคนสามารถเป็นซานต้าได้ และมีการจัดทำต้นคริสต์มาสบริเวณหน้าห้างฯ ที่ได้รับการประดับตกแต่งสวยงาม พร้อม Shopping และ Gift wrapping ลายซานตาครอส 8 คาแรคเตอร์ เพิ่มบรรยากาศในการช้อปปิ้ง และการเฉลิมฉลองคริสต์มาส 12 วันเต็ม ด้วยกิจกรรม สนุกสนานอาทิ ขบวน Satan Troop, Christmas Carol และกิจกรรมต่างๆมากมาย

Paragon เฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่  ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่    อย่างยิ่งใหญ่ สร้างบรรยากาศความระยิบระยับทั่วทั้งห้าง ในคอนเซ็ปต์ “SPARKLE CELEBRATION” เทศกาลแห่งความสุข ของขวัญและการให้ และพบกับต้นคริสต์มาสในรูปแบบใหม่ ประดับด้วยออร์นาเมนท์ดีไซน์พิเศษ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีพารากอนดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ สร้างสีสันแห่งการเฉลิมฉลองทั่วทั้งห้าง ตลอดช่วงคริสต์มาสและปีใหม่นี้ พร้อมกิจกรรมต่างๆ และของขวัญพิเศษทุกสุดสัปดาห์ ตลอดช่วงการเฉลิมฉลองนี้

     7. ศูนย์การค้าเดอะมอลล์ทุกสาขา ร่วมฉลองคริตส์มาสและปีใหม่ยิ่งใหญ่

นางสาวดวงตา พงษ์วิไลย์  ผู้จัดการใหญ่การตลาด Corporate Marketing (Miss Duangta Phongwilai : Group General Manager, Corporate Marketing, The Mall Group) “เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ จัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปี “The Mall Winter Wonderland” มหัศจรรย์วันเดอร์แลนด์ ซึ่งทุกคนสามารถมาใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกัน โดยได้จำลองสถานที่สุดประทับใจ World Iconic จากทั่วโลก อาทิ  หอนาฬิกาบิ๊กเบนอังกฤษ, หอไอเฟลปารีส, พระราชวังเครมลินมอสโก, หอเอนปิซ่าโรม ที่มาพร้อมต้นคริสต์มาสยักษ์ประดับตกแต่งด้วยแสงสีแห่งการเฉลิมฉลองอันตระการตา นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย พร้อม Gift Market ที่รวบรวมของขวัญไอเดียเก๋ พบ Candy House กับการสาธิตทำคริสต์มาสแคนดี้ ที่ไลฟ์สไตล์ อเวนิว เอ เดอะมอลล์ บางกะปิ  พิเศษสุดร่วมฉลองคืนคริสต์มาสอีฟกับ “Winter Wonderland Party” คอนเสิร์ตโชว์สุดพิเศษจาก บี้ – สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ที่จะมามอบความสุขผ่านเสียงเพลง ในวันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2558 ที่ ไลฟ์สไตล์ อเวนิว เอ ชั้น จี เดอะมอลล์ บางกะปิ

พิเศษสุดเฉลิมฉลองปีแห่งความสุขด้วย โปรโมชั่น The Mall Winter Wonderland ช้อปภายในศูนย์การค้าเดอะมอลล์ทุกสาขา ครบทุก  1,000 บาท ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป – กลับ ดอนเมือง – โอซาก้า จาก Thai AirAsiaX  สำหรับ 2 ท่าน จำนวน 5 รางวัล, แหวนเพชร, Cash Voucher จาก ของขวัญคลินิก และร่วมลุ้นรางวัล 2016 Brilliant Thanks เมื่อช้อปครบทุก 2,000 รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 2.9 ล้านบาท

นอกจากนี้ เรายังร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยการเปิดโซนใหม่ “Dining Square” ที่ ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่มครอบครัวอย่างลงตัว ประกอบไปด้วย โซน Dining ที่รวบรวมสุดยอดร้านอาหารใหม่ระดับอินเตอร์กับ 15 ร้านดัง อาทิ โมโม่ พาราไดซ์, เร็ดซัน, Omu Rice (โอมุไรซ์), ตำแหล, และ Seo Binngo (ซอบิงโก) โซน Recreation (เรคคริเอชั่น) กับ“พยัคฆินทร์” ไลฟ์สไตล์ฟิตเนสที่ให้คุณออกกำลังกายแบบแอดเวนเจอร์ได้ทั้งชกมวย โยคะ ปีนผา และโซน Play&Learn ที่มี 2 สถาบันใหม่อย่าง Star Art และ Mind English มาเสริมความคึกคักของพื้นที่แห่งการเรียนรู้ของเด็กๆ ทั้งนี้ มั่นใจว่าเดอะมอลล์จะเป็น Landmark แห่งความสุขสนุกต้อนรับปีใหม่อย่างแน่นอน

     8. ก้าวใหม่ของการบริหารงานการตลาด เดอะมอลล์ กรุ๊ป เพื่อการแข่งขันธุรกิจในปี 2559

คุณชำนาญกล่าวปิดท้ายว่า สำหรับการวางทิศทางและแคมเปญการตลาดในช่วงปีใหม่ที่กล่าวมาแล้ว คาดว่าจะเป็นแผนที่ดีในการกระตุ้นการใช้จ่ายของลูกค้าในช่วงโค้งสุดท้าย โดยเฉพาะกับลูกค้าสมาชิก M Card ที่ถือเป็นฐานลูกค้าที่สำคัญในการสร้างยอดขายของเดอะมอลล์ กรุ๊ป ซึ่งแคมเปญ 2016 Brilliant Thanks จะสามารสร้างยอดขายได้รวมกว่า 5,500 ล้านบาท ส่งผลให้สิ้นปี 2558 จะสามารถปิดยอดขายรวมของเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้ตามเป้าหมาย 52,000-53,000 ล้านบาท เติบโต 4% ตามเป้าหมายที่วางไว้

สำหรับในปี 2559 ที่จะมาถึงเพื่อรับมือการแข่งขันของธุรกิจที่จะมีสูงขึ้น ร่วมเตรียมความพร้อมขององค์กรในอนาคต  การบริหารงานการตลาด เดอะมอลล์ กรุ๊ป จึงต้องมีการ มีการปรับเปลี่ยนโครงสร้าง และบุคลากรเพื่อเพิ่มศักยภาพในการบริหารงานในยุคใหม่ โดยล่าสุด มีคุณวรลักษณ์  ตุลาภรณ์ มาร่วมเป็นพลังสำคัญของสายงานการตลาด ในตำแหน่งผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (Miss. Voralak Tulaphorn; Senior Vice President Marketing The Mall Group) โดยแนวทางการตลาดในปี 2559 จะเน้นในเรื่อง One on One CRM-CEM-Customer Engagementรวมทั้ง Shopping Experience และการเสนอที่เป็นแบบ Tailor – made ให้แต่ละบุคคล เพื่อเพิ่ม Loyaltyให้ลูกค้าของทั้ง 4 ห้าง


แชร์ :

You may also like