HomeCreativityฟิชโช ปลาแผ่นบด ฉีกกฎหนังโฆษณาออนไลน์ ทั้งพีค ทั้งฟิน ภายใน 14 เคี้ยว

ฟิชโช ปลาแผ่นบด ฉีกกฎหนังโฆษณาออนไลน์ ทั้งพีค ทั้งฟิน ภายใน 14 เคี้ยว

แชร์ :

fisho viral ads

ฟิชโช  หนึ่งในผู้เล่นรายสำคัญตลาดของขนมขบเคี้ยวประเภทปลาเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในรูปใหม่ “ฟิชโช ปลาแผ่นบด” เนื้อปลาแท้ในรูปแผ่นสี่เหลี่ยมที่จะเปลี่ยนตลาดปลาเส้นแบบเดิม ๆ ด้วยกลยุทธ์ Emotional ใช้อารมณ์กระแทกใจจนทำให้เป็นที่รู้จักได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งขณะที่ในตลาดทั่วไปมักสื่อสารด้วย Functional Benefit  ตัวอย่างกิจกรรมออนกราวน์ล่าสุด ของ “ฟิชโช ปลาแผ่นบด”  แคมเปญ ยิ่งเคี้ยว รสยิ่งพีค  ฟิชโช ได้นำเกม “การเคี้ยว…บอกอะไรในตัวคุณ” ลงพื้นที่ 3 ภาค 5 จังหวัด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นอกจากเพื่อจุดประสงค์สร้างการรับรู้แบรนด์และเข้าถึงผู้บริโภคในพื้นที่ทั่วประเทศไทยแล้ว แต่ยังมีภารกิจสำคัญ คือ ค้นหาจุดพีคหรือจุดที่เคี้ยว “ฟิชโช ปลาแผ่นบด” แล้วรู้สึกอร่อยที่สุด  จากการตระเวนพื้นที่ทั้งหมด พบว่า ได้แก่ ภาคกลาง ที่กรุงเทพ ได้จุดพีคของการเคี้ยวอยู่ที่ 16 เคี้ยว ภาคอีสาน ที่จังหวัดขอนแก่นและอุดรธานี ได้จุดพีคอยู่ที่ 12 เคี้ยว และภาคเหนือ ที่จังหวัดเชียงรายและเชียงใหม่ ได้จุดพีคอยู่ที่ 14 เคี้ยว นำมาสู่ผลสรุปที่ว่า จุดพีคของการเคี้ยว “ฟิชโช ปลาแผ่นบด” ของคนทั้งประเทศ คือ 14 เคี้ยว

fisho viral ads2

fisho viral ads3jpg

เท่านั้นยังไม่พอ ฟิชโช นำจุดพีค 14 เคี้ยวมาต่อยอดในหนังโฆษณาออนไลน์ล่าสุด  2 เรื่อง 2 รสชาติ ทั้งความพีคแบบสุดระทึก และพีคแบบโรแมนซ์ เพื่อสร้างความแตกต่างในการสื่อสารในสื่อดิจิตอล ทั้ง 2 เรื่องจะพีคขนาดไหน เตรียมหยิบ “ฟิชโช ปลาแผ่นบด” ขึ้นมาเคี้ยวก่อนชม …จะได้รู้ว่ายิ่งเคี้ยว ยิ่งพีค ยิ่งอร่อย ภายในแค่ 14 เคี้ยว เป็นอย่างไร

[คลิปเรื่อง ที่1]

คืนหวีด มหา’ลัยระทึก …เมื่อทั้ง 5 ชีวิตถูกไล่ล่า เสียงหวีดใคร จะดังให้นรกได้ยินเป็นเสียงสุดท้าย (ฟิชโชขอเตือน: ห้ามสปอยฉากจบ)

Posted by Fisho on Tuesday, October 20, 2015

[คลิปเรื่อง ที่2]

เคยตกหลุมรักใครใน 14 เคี้ยวมั้ย? พบเรื่องราวระหว่าง “เขา” และ “เธอ” ที่พีคกว่าทุกความรักที่คุณเคยเจอ (คำเตือนจากฟิชโช: คนโสดควรเตรียมใจก่อนชม)

Posted by Fisho on Saturday, October 17, 2015

[Advertorial]


แชร์ :