Eversense เผย สเต็ปเทพแห่ง “AOI” ศาสตร์แห่งการอ่อยผู้ชาย..อย่างมีชั้นเชิง

eversense aoi อาโออิ viral

เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับเอเวอร์เซนส์ (Eversense) แบรนด์โคโลญน์ขวัญใจสำหรับสาววัยรุ่น  ล่าสุดเปิดตัวโปรดักซ์ไลน์น้ำหอมครั้งแรกชื่อว่า Eversense Eau de Perfume  เจาะกลุ่มสาววัยรุ่นโตขึ้นมาอีกขั้น ประมาณมัธยมปลายจนถึงมหาวิทยาลัย การเปิดตัวโปรดักซ์พิเศษๆนี้  จึงมาพร้อมกับแคมเปญโฆษณาสุดร้อนแรงเช่นกัน  คือ The Art of AOI  Brand Buffet เลยขออาสาไปสาวเบื้องหลังการ AOI ครั้งนี้มาให้อ่านกัน

The Art of AOI(ศาสตร์แห่งการอาโออิขั้นสุด)  หรือเรียกง่ายๆ ศาสตร์ในการอ่อยผู้(ชาย)  โฆษณาความยาว 4 นาทีเป็นเทคนิคการอ่อย หรือ การให้ท่าผู้ชาย  แต่มีสไตล์และมีชั้นเชิงในแบบสาวEversense ไม่ว่าจะเป็นการใช้การอ่อยด้วยกิจกรรม  อ่อยด้วยการเป็นเหยื่อ  หรือ เทคนิคการแจก Line id ที่แซ่บได้ใจจริงๆแต่สุดท้ายกลับพลิกล็อคปิดท้ายด้วยคำว่า “สูงสุดของการอ่อย ก็คือ การไม่อ่อย”  เพียงแค่ใช้ Eversense Eau de Perfume พ่นไม่กี่ทีแค่นี้ผู้ชายก็ติดแล้ว ไม่ต้องอ่อยให้เมื้อยตุ้ม

จุดเด่นของแคมเปญร้อนแรงนี้คือEversenseกล้านำเอา Dark Side ของสาวๆว่าด้วยเรื่องการอ่อยออกมานำเสนอ แม้ว่าดูเป็นประเด็นแรง แต่ชิ้นงานโฆษณากลับพลิกไอเดียออกมาได้อย่างน่ารักและใสๆสมวัยของกลุ่มเป้าหมาย

ดมิสาฐ์ องค์ศิริวัฒนา  ครีเอทีฟ จาก โอกิลวี่ แอนด์ เมเธอร์ ประเทศไทย ทีมสร้างสรรค์นี้ เสริมว่า “โฆษณากลุ่มเครื่องสำอางส่วนใหญ่มักเน้นไปที่เรื่องการ Empowering และ Emotional สวยดูดีๆ การเปิดตัวน้ำหอมของ Eversenseจึงต้องฉีกและแตกต่างกับตลาด เพื่อสร้างการจดจำให้ได้ ส่วนที่มาของไอเดีย The Art of AOI เท่าที่เห็นในโลกออนไลน์ เรื่องเพศสำหรับสาวๆค่อนข้างไปไกลมาก การสื่อสารครั้งนี้จึงอยากจะเป็นเหมือนเพื่อนที่เข้าใจพวกเขา  อยากให้เป็นแรงบันดาลใจและสอนสาวๆไปพร้อมกัน ให้อ่อยอย่างสร้างสรรค์ ไม่ Aggressive .. อยากจะแรด ก็ต้องแรดอย่างมีชั้นเชิง”

eversense aoi อาโออิ viral2

นอกจากนี้ยังมีเทคนิคจากศาสตร์ของอาโออิอีกมากมาย ติดตามได้ที่นี่ https://www.facebook.com/EversenseGirl/