HomePR News“B.A.D Young Blood Competition 2015” ประกาศโผ 4 เทพครีเอทีฟเลือดใหม่ [PR]

“B.A.D Young Blood Competition 2015” ประกาศโผ 4 เทพครีเอทีฟเลือดใหม่ [PR]

แชร์ :

22 (Bangkok Art Directors’ Association – B.A.D) ประกาศชื่อสุดยอด   4 เทพครีเอทีฟผู้ชนะการแข่งขัน B.A.D Young Blood Competition ประจำปี 2015

โดยประเภทดิจิตอล ได้แก่ นางสาวจารุวรรณ ชื่นชูศรี (ซ้าย) Copywriter และ นายญาณพัฒน์ บุญเกตุ (ที่ 2 จากซ้าย) Art Director จากบริษัท Creative Juice\Bangkok  สำหรับประเภทฟิล์ม ได้แก่ นายไมตรี วงศ์บางชวด (ที่ 3 จากซ้าย)  Art Director และ นายณัฐนันท์ วัชรปรีชาสกุล (ขวา) Copywriter จากบริษัท MONDAY  โดยในปีนี้ได้จัดกิจกรรมเวิร์คช็อปการแข่งขันเพื่อปั้นครีเอทีฟสายเลือดใหม่ที่มีฝีมือเทพให้พร้อมแจ้งเกิดในวงการโฆษณา  ภายใต้ธีม “Young Men”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 นายสาธิต จันทร์ทวีวัฒน์ นายกสมาคมฯ ประจำปี และ เจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายความคิดสร้างสรรค์  (Chief Creative Officer) บริษัท เจ. วอลเตอร์ ธอมสัน ประเทศไทย (J. Walter Thompson Bangkok) กล่าวถึงการแข่งขันในครั้งนี้ว่า “B.A.D Young Blood Competition เป็นการแข่งขันด้านความคิดสร้างสรรค์ที่เปิดโอกาสให้ครีเอทีฟรุ่นใหม่เข้าร่วมเฟ้นพลังแห่งการสร้างสรรค์ผ่านเวิร์คช็อปที่ลับคมความคิดสร้างสรรค์จากวิทยากรระดับมือรางวัลของวงการโฆษณา และถือเป็นอีกหนึ่งเวทีที่เปิดโอกาสให้กับนักโฆษณารุ่นใหม่ได้มางัดไอเดียและประชันความคิดสร้างสรรค์กันอย่างเต็มที่  ในปีนี้มีครีเอทีฟรุ่นใหม่มาร่วมแข่งขันกว่า 56 คน  ซึ่งเราจะเตรียมส่งทีมผู้ชนะที่เราเฟ้นหากันอย่างเข้มข้นเพื่อเป็นตัวแทนของประเทศไทยไปประลองไอเดียสร้างสรรค์ของคนโฆษณาไทยรุ่นใหม่ในสนามแห่งวงการครีเอทีฟระดับโลก  โดยผู้ชนะการแข่งขันประเภทดิจิตอลจะได้ไปแข่งขันในงาน Young Spikes Digital Competition 2016 ณ ประเทศสิงคโปร์  และผู้ชนะการแข่งขันประเภทฟิล์มจะได้ไปแข่งขันในงาน Young Lions Film Competition 2016 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.badawards.com หรือ www.facebook.com/BADawards


แชร์ :

You may also like