HomeBrand Move !!เฟ้นหา 8 แฟนจิ้งจอกสยาม”เลสเตอร์ ซิตี้”บินลัดฟ้าเชียร์ติดขอบสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ณ ประเทศอังกฤษ

เฟ้นหา 8 แฟนจิ้งจอกสยาม”เลสเตอร์ ซิตี้”บินลัดฟ้าเชียร์ติดขอบสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ณ ประเทศอังกฤษ

แชร์ :

leicester city kingpower thailanda

“เลสเตอร์ ซิตี้” กลายเป็นทีมฟุตบอลขวัญใจคนไทยไปซะแล้ว กับผลงานในฤดูกาลนี้ด้วยสไตล์การเล่นที่สู้ไม่ถอย Fearless สมฉายา “จิ้งจอกสยาม” และเพื่อเอาใจแฟนบอลชาวไทยให้มีโอกาสสัมผัสความเร้าใจของการดูฟุตบอลอย่างแท้จริง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สโมสรเลสเตอร์ซิตี้ ทำกิจกรรมออนไลน์เพื่อคัดแฟนพันธุ์แท้ ร่วมชมการแข่งขัน ในสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมสนามเหย้าของทีม นับตั้งแต่เดือนสิงหาคม ค.ศ. 2010 ที่ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เข้าซื้อหุ้นของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ กลายเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของสโมสร และได้มอบหมายให้ คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ดำรงตำแหน่งรองประธานสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ จากเดิมที่มีเป้าหมายพาทีมเลื่อนชั้นมาในระดับพรีเมียร์ลีกให้ได้ แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าผลงานนับตั้งแต่เปิดฤดูกาลเป็นต้นมา ผลงานของเลสเตอร์ ซิตี้ ซีซั่นนี้มีหวังลุ้นพื้นที่ไปเล่นยูโรปาลีกเลยทีเดียว การได้ชมเกมการแข่งขันทีมของคนไทยในสนามฟุตบอลที่อังกฤษจึงน่าจะเป็นประสบการณ์สุดล้ำค่า
leicester city kingpower thailand2

สำหรับคอฟุตบอลนอกจากจะได้ชมเกมการแข่งขันแล้ว ยังมีโอกาสได้ชมเมืองเลสเตอร์ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ อีก เป็นเวลารวม 7 วัน 4 คืน แต่เดี๋ยวก่อน!ก่อนจะได้เดินทาง คุณต้องเข้าไปตอบคำถาม 10 ข้อที่ www.lcfcthai.com/thaifoxfans พิสูจน์ตัวเองก่อนว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ สามารถตอบคำถามเรื่องสโมสรได้จริงๆ โดยประกาศผู้โชคดีเป็นรายสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 12 ตุลาคม, 19 ตุลาคม และวันที่ 24 ตุลาคม 2558 ก่อนจะนำผู้โชคดีในแต่ละสัปดาห์ทั้ง 60 ท่าน มาแข่งขันรอบสุดท้ายอีกครั้งเพื่อตามหาแฟนตัวจริง 8 ท่าน ผ่านกิจกรรม On Ground ในวันที่ 27 ตุลาคม 2558 ที่ คิง เพาเวอร์ ดาวน์ทาวน์ คอมเพล็กซ์ ถนนรางน้ำ

Brand Buffet ไปอ่านกติกาโดยละเอียดมาให้แล้ว ในรอบคัดเลือกสามารถตอบคำถามได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ดังนั้นเตรียมตัวให้พร้อม ศึกษาเรื่องราวของสโมสรให้ละเอียด แล้วเล่นเกมออนไลน์เป็นการซ้อมไว้ก่อน ตอนแข่งรอบสุดท้ายข้อมูลจะได้ปึ๊ก แต่ถ้าหากได้ไปชมเกมขึ้นมาจริงๆ อย่าลืมส่งลายเซ็นต์ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล มาให้เรามั้งนะ แอบปลื้มอยู่ เอ้า!!! เพื่อเป็นการเอาใจผู้อ่าน Brand Buffet เป็นพิเศษ ขอใบ้คำถามบางข้อไว้ให้ตรงนี้เลย  www.lcfcthai.com/thaifoxfans

นอกจากนี้เรายังมีกิจกรรมผ่านทางช่องทางอื่นๆ ให้แฟนจิ้งจอกสยามเลสเตอร์ ซิตี้ได้ร่วมสนุกไม่ว่าจะเป็นผ่านทาง MCOT รายการ Sport Relax  หาผู้โชคดีจำนวน 1 ท่าน คลื่น FM 99 Active Radio ในช่วงรายการ 99 Community จำนวน 1 รางวัล รายการข่าวข้นกีฬาเข้ม ช่อง Nation TV  จำนวน 1 รางวัล นอกจากนี้ยังมีรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 จำนวน 1 รางวัล และสำหรับลูกค้าที่ซื้อเสื้อแข่งทีมเลสเตอร์ ซิตี้ LCFC Home Replica2015/16รุ่น Imported ผ่านช่องทาง www.KingPowerOnline.com จำนวน 1 รางวัล รวมมูลค่าของรางวัลทั้งหมด จำนวน 13 รางวัล คิดเป็นมูลค่ากว่า 1,944,650 บาท

[xyz-ihs snippet=”LINE”]


แชร์ :

You may also like