HomeFeaturedต่อประกันจะไม่ปวดหัวอีกต่อไป เพราะ GoBear เว็บไซต์ตัวช่วยสุดเจ๋งมาแล้ว!

ต่อประกันจะไม่ปวดหัวอีกต่อไป เพราะ GoBear เว็บไซต์ตัวช่วยสุดเจ๋งมาแล้ว!

แชร์ :

GoBear_BrandBufet_Thumbnail2

การต่อประกันรถเป็นเรื่องปวดหัวของใครหลายคน เพราะต้องมาลำบากไล่หาราคาประกัน แถมต้องนั่งเทียบกันว่าประกันเจ้าไหนดีกว่า จะไปถามเซลล์ก็คงเชียร์แต่ประกันของตัวเอง จะหาอ่านบนเน็ตก็ใช้ภาษาเฉพาะอ่านแล้วไม่ค่อยเข้าใจ จนบางคนถอดใจเลยตัดสินใจต่อๆ ไปให้เสร็จไปกับเจ้าที่โทรหาหรือเคยใช้บริการ โดยไม่สนใจเรื่องความคุ้มครองและคุ้มค่าทำให้จ่ายเบี้ยแพงเกินความจำเป็น แต่ก็มีบางคนก็ยอมฝ่าฟันจนซื้อเรียบร้อย พอกลับมาตรวจสอบทีหลังก็มักพบว่ามีของเจ้าอื่นที่ดีกว่า คุ้มกว่า แต่นับจากนี้เราจะไม่ต้องปวดหัวกับเรื่องพวกนี้อีกต่อไป เพราะในที่สุด GoBear เว็บไซต์เปรียบเทียบทุกข้อมูลเรื่องการเงินชื่อดังจากสิงคโปร์มาเปิดให้บริการที่ไทยแล้ว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ในช่วงแรก GoBear (โกแบร์) เลือกเปิดตัวในประเทศไทยด้วยประกันรถยนต์และประกันเดินทาง ซึ่งเป็นเรื่องที่ยากและน่าปวดหัวมากที่สุดของคนไทย โดยโกแบร์ต้องการเปลี่ยนให้เรื่องประกันเป็นเรื่องที่เข้าใจง่าย จริงใจ ไม่ซับซ้อน และทุกคนสามารถทำได้ด้วยตัวเอง เรียกว่าโกแบร์จะเข้ามาช่วยให้ชีวิตเราง่ายขึ้น

gobear-1GoBear เว็บไซต์เปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์และการเดินทางอย่างตรงไปตรงมา

เราสามารถอ่านข้อมูลประกันรถยนต์หรือประกันการเดินทางแบบอัพเดทล่าสุดได้บนหน้าเดียว เพราะมีระบบที่เรียกว่า METASEARCH คอยช่วยในการรวมทุกข้อมูลสำคัญของประกันจากหลายเว็บไซต์ เพื่อเอามาใช้ในการเปรียบเทียบเพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถหาประกันที่ดีที่สุดได้ด้วยตัวเอง โดยปัจจุบันในประเทศไทยมีเว็บไซต์ชั้นนำหลายเว็บนำระบบนี้มาใช้เพื่ออำนวยความสะดวกกับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการจองโรงแรมผ่าน Agoda หรือ การจองตั๋วเครื่องบินผ่าน Skyscanner ที่เราคุ้นเคยกันอยู่ก็ตาม

ข้อดีต่อมาคือ GoBear ไม่ใช่โบรกเกอร์และไม่ได้ผลประโยชน์จากบริษัทใดๆ ทำให้เราเชื่อใจได้ว่า ทุกครั้งที่เราเปรียบเทียบประกันรถยนต์จากโกแบร์จะได้รับข้อมูลจริงอย่างตรงไปตรงมา และไม่เชียร์ใครเป็นพิเศษแน่นอน

ที่สำคัญ GoBear ใช้งานไม่ยากเลย ด้วยการออกแบบเว็บ ที่เน้นความเรียบง่ายเป็นมิตรต่อผู้ใช้ เพียงใส่รายละเอียดไม่กี่อย่างแล้วกดค้นหา ข้อมูลประกันจากบริษัทต่างๆ ก็จะขึ้นมาให้เราเลือกเปรียบเทียบทันที เช่น เราอยากเปรียบเทียบประกันรถยนต์ ก็แค่เลือก ยี่ห้อ รุ่น ปีของรถ และเลือกประกันรถยนต์ชั้น 1 หรือชั้นอื่นๆ ที่ต้องการเท่านั้น แถมข้อมูลที่แสดงยังเป็นข้อมูลที่นำมาจากกรมธรรม์เล่มใหญ่ๆ ที่พวกเราเคยได้รับกัน มาแจกแจงเป็นข้อๆ ให้อ่านเข้าใจได้ง่ายอีกด้วย ถ้าไม่เชื่อก็ ลองดูด้วยตัวเองที่เว็บไซต์ GoBear เลย

gobear-2

การใช้งาน GoBear ในการเปรียบเทียบประกันที่สามารถทำได้อย่างง่ายดาย

 เราไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิกให้ยุ่งยาก หรือกรอกข้อมูลส่วนตัวในการดูข้อมูลประกันหรือเช็คราคา ดังนั้น เราสบายใจได้ว่าจะไม่มีใครโทรไปหาระหว่างนี้แน่นอน เว้นแต่ว่าเราจะตัดสินใจซื้อประกันนั้นเอง แต่ถ้าเราเลือกสมัครสมาชิกกับโกแบร์ เราจะสามารถบันทึกพร้อมเรียกดูประวัติการเปรียบเทียบประกันรถยนต์ที่เราเคยค้นหาไปแล้วได้ และยังสามารถตรวจสอบสิทธิพิเศษต่างๆ ที่โกแบร์มอบให้ได้อีกด้วย

ต่อจากนี้การต่อประกันรถหรือการเลือกซื้อประกันเดินทางก็จะไม่ยุ่งยากอีกต่อไป เพราะ GoBear จะเป็นเหมือนเพื่อนที่จริงใจคอยช่วยเรา สมกับเป็นสุดยอดเว็บไซต์เปรียบเทียบประกันรถยนต์และประกันการเดินทางชื่อดังจากสิงคโปร์ เรียกได้ว่าเรื่องประกันไว้ใจโกแบร์ให้เปรียบเทียบได้เลย

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like