HomeSustainability & CSRChivas ลุยต่อ The Venture ปี 2 เฟ้นหา Start Up เปลี่ยนโลก คว้าเงินทุน 1 ล้านเหรียญฯ

Chivas ลุยต่อ The Venture ปี 2 เฟ้นหา Start Up เปลี่ยนโลก คว้าเงินทุน 1 ล้านเหรียญฯ

แชร์ :

Chivas venture startup2

หลังจากปีที่แล้ว Brand Buffet ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของการนำเสนอโครงการดีๆ “The Ventureของ ชีวาส รีกัล (Chivas Regal) จนผลักดันให้ทีม Socialgiver จากประเทศไทย เป็นที่รู้จักมากขึ้น มาปีนี้โครงการ “The Venture”  กำลังจะกลับมาอีกครั้ง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

วัตถุประสงค์ของโครงการยังคงเหมือนเดิม คือการมองหาธุรกิจ Start Up ที่สามารถพัฒนาตัวเองได้อย่างยั่งยืน ควบคู่กับการมี Business  Model ซึ่งช่วยสังคมได้ในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ยังคงมีเงินรางวัลยิ่งใหญ่ถึง  1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ที่จะช่วยสานฝันให้ธุรกิจเป็นที่รู้จักมากขึ้นเช่นเคย

ในปีที่แล้วไอเดียของโฮเซ มานูเอล มอลเลอร์ โดมิงเกส จาก ทีมอัลกราโม ประเทศชิลี ซึ่งดำเนินธุรกิจการซื้อสินค้าจำเป็นจากซัพพลายเออร์ แล้วนำมาส่งต่อให้กับร้านสะดวกซื้อขนาดเล็กในราคาย่อมเยา ผ่านทางระบบจัดส่งสินค้าที่ทันสมัย เพื่อแก้ไขปัญหาราคาอาหารในเมืองซานติอาโกที่สูงมากกว่าเมืองใหญ่ถึง 40 เปอร์เซ็นต์ กลายเป็นธุรกิจที่ชนะใจกรรมการ จากทีมี่เข้าแข่งขันทั้งหมด 15 ทีม จาก 15 ประเทศทั่วโลก

ปีนี้ก็ต้องติดตามกันว่า นักธุรกิจ Start Up ไทยรุ่นใหม่จะสามารถโชว์ความคิดสร้างสรรค์ สร้างธุรกิจที่เติบโตอย่างยั่งยืนควบคู่ไปกับการเห็นคุณค่าของการสร้างประโยชน์ให้แก่สังคมได้ดีแค่ไหน โดย Chivas เตรียมเฟ้นหาตัวนักธุรกิจไทยสร้างสรรค์ครั้งใหม่ ในแคมเปญ The Venture ปี 2 ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2558 เป็นต้นมา ผู้ที่สนใจสามารถ ค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.theventure.com/  เงินทุนกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯรอคุณอยู่  หมดเขตรับสมัครถึงวันที่ ธันวาคม นี้เท่านั้น

แต่ก่อนอื่นลองชมตัวอย่างจาก Socialgiver  ว่าประสบการณ์ดีๆ ที่ได้รับจากโครงการ “The Venture” เป็นอย่างไร  จากคลิปนี้   

https://www.youtube.com/watch?v=PqWuewKNRtw

chivas venture 4

chivas venture 2

chivas venture 3

https://www.theventure.com/

[Advertorial]

[xyz-ihs snippet=”LINE”]


แชร์ :

You may also like