HomePR Newsสร้างแรงบันดาลใจด้วยโทนสีจากจุดหมายปลายทางในฝันด้วย “คัลเลอร์ ออฟ เดอะ เวิลด์” [PR]

สร้างแรงบันดาลใจด้วยโทนสีจากจุดหมายปลายทางในฝันด้วย “คัลเลอร์ ออฟ เดอะ เวิลด์” [PR]

แชร์ :

66บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายสีทาอาคารชั้นนำระดับโลกภายใต้ตราสินค้า “ดูลักซ์” ตอกย้ำการเป็นแบรนด์สีชั้นนำระดับโลกด้วยการเปิดตัวแคมเปญ คัลเลอร์ ออฟ เดอะ เวิลด์ (Colours of the World)

ประกอบไปด้วย 9 โทนสีใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากจุดหมายปลายทางในฝันที่สวยงามต่างๆของโลก ซึ่งมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์สีทาภายในใหม่ล่าสุดอย่าง ดูลักซ์ อินสไปร์ ชนิดกึ่งเงา ถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์โฆษณาในชื่อ “Colours of the World” นำเสนอออกมาเป็น 2 เวอร์ชั่น ได้แก่ โรแมนติก ฟรานซ์ (Romantic France) และรีแล็คซิ่ง มัลดีฟส์ (Relaxing Maldives)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าวดำเนินเรื่องผ่านสมาชิกภายในครอบครัวหนึ่งที่อาศัยอยู่ในห้องรับแขกที่ตกแต่งด้วยผนังสีขาวและเฟอร์นิเจอร์โทนสีกลาง สมาชิกภายในครอบครัวต่างคนต่างทำกิจกรรมของตนเอง ไม่มีการปฏิสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน แต่เมื่อทันทีที่ครอบครัวได้รับแรงบันดาลใจถึงสถานที่สวยงามอย่างประเทศฝรั่งเศส หรือมัลดีฟส์ โดยเลือกใช้ธีมสีจาก คัลเลอร์ ออฟ เดอะ เวิลด์ นำมาตกแต่งบ้าน ทำให้สมาชิกภายในครอบครัวสามารถจินตนาการถึงจุดหมายปลายทางที่อยากไปหรือเคยไปท่องเที่ยวได้ ซึ่งสีสันนี้ทำให้บ้านกลับมามีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังทำให้สมาชิกในครอบครัวมีความสุขใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้นอีกด้วย โดยรายงานวิจัยของสมาคมการท่องเที่ยวสหรัฐอเมริกาเปิดเผยว่า ความทรงจำจากการท่องเที่ยวกับครอบครัวมีอิทธิพลต่อจิตใจมากกว่าความทรงจำที่มาจากกิจกรรมภายในโรงเรียนหรือการฉลองวันเกิด และทิ้งท้ายภาพยนต์โฆษณาด้วยโปรโมชั่น “รับโชค 2 ชั้น ลุ้นทองและเที่ยวดินแดนในฝันกับสีดูลักซ์” ให้คนรักบ้านได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย

บริษัท                                        :           บริษัท อั๊คโซ่ โนเบล เพ้นท์ส (ประเทศไทย) จำกัด

ผลิตภัณฑ์                                   :           ดูลักซ์ อินสไปร์

ภาพยนตร์โฆษณา                        :           Colours of the World

เอเยนซี่โฆษณา                            :           บริษัท สัปปายะ จำกัด

ผู้ผลิตภาพยนตร์โฆษณา                 :           B B H


แชร์ :

You may also like