HomeADพลิกตำรา Vixol ปล่อยโฆษณา “น้ำยาล้างห้องน้ำที่สวยที่สุด”

พลิกตำรา Vixol ปล่อยโฆษณา “น้ำยาล้างห้องน้ำที่สวยที่สุด”

แชร์ :

Vixol oxy beauty

ปกติตามตำราเราคงเห็นโฆษณาผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างห้องน้ำที่สื่อสารออกมาง่ายๆโชว์ประสิทธิภาพของการขจัดคราบได้อย่างหมดจด สะอาดได้ในพริบตาเดียว  แต่ไม่ใช่สำหรับ คลิปโฆษณาล่าสุดของ วิกซอล ออกซี่ ที่ฉีกแนวอย่างสิ้นเชิง และเชื่อว่าต้องสะกดทุกสายตาของผู้ชมอย่างแน่นอน จนเรียกได้ว่าเป็น โฆษณาน้ำยาล้างห้องน้ำที่สวยที่สุด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คลิปโฆษณาชื่อว่า “ท้าล้างความเชื่อใกล้ตัว ที่คุณพลาดมานาน” ที่ต้องการสื่อสารจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ว่า วิกซอล ออกซี่ ไม่ใช่น้ำยาล้างห้องน้ำสูตรกรด จึง ไม่ทำลายพื้นผิวโดยใช้การทดสอบที่ให้เห็นประสิทธิภาพเปรียบเทียบระหว่างแบรนด์ วิกซอล ออกซี่ ซึ่งแหวกแนวจากสูตรกรดเดิมๆ ที่ทั้งฉุนและแรง เพราะเป็นนวัตกรรมใหม่พลังออกซิเจน กับ น้ำยาล้างห้องน้ำสูตรกรด แบรนด์ทั่วไป  ซึ่งแต่ละการทดสอบแสดงถึงผลลัพธ์ที่ชัดเจนเลยว่า น้ำยาล้างห้องน้ำที่เป็นสูตรกรด ทำลายพื้นผิวต่างๆ รุนแรงอย่างที่คุณไม่นึกมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นรอยด่างบนก๊อกน้ำ ยาแนวที่หลุดร่อน  พื้นหินอ่อนที่หยาบกระด้างเป็นรอยพรุน  เป็นต้น

และจุดที่น่าสนใจคือการนำเอาความจริงที่หลายคนนึกไม่ถึงมาเล่าเปรียบเทียบกับเรื่องความงามที่เป็นเรื่องใกล้ตัวของสาวๆ (กลุ่มเป้าหมาย) พร้อมกับบอกเล่าคุณสมบัติของโปรดักซ์ได้อย่าง แนบเนียน  สุดท้ายสะกดสายตาผู้ชมด้วยสีสันและความน่าตื่นเต้นของการทดสอบ จนทำให้ลืมว่ากำลังชมโฆษณาน้ำยาล้างห้องน้ำอยู่


แชร์ :