HomeBrand Move !!LESASHA รีแบรนด์ครั้งใหญ่ ปั้นปรากฏการณ์ LS ปรับลุคอินเตอร์ฯ

LESASHA รีแบรนด์ครั้งใหญ่ ปั้นปรากฏการณ์ LS ปรับลุคอินเตอร์ฯ

แชร์ :

Lesasha LS

สำหรับสาวๆ ที่ติดตามเหล่าดารา, เซเลบบริตี้ หรือว่าเน็ตไอด้อลทั้งหลาย น่าจะผ่านตากับรูปภาพที่มีตัวอักษร LS ปรากฏอย่างเด่นชัดกันมาสักพัก มาถึงวันนี้ 9 เดือน 9 ก็ได้ฤกษ์งามยามดีประกาศอย่างเป็นทางการ และเผยโฉมพรีเซนเตอร์ของแบรนด์ LESASHA (เลอซาช่า) ที่ต่อไปนี้จะมาในรูปโฉมใหม่ เน้น LS ปรับให้แบรนด์กระชับทันสมัย และโก อินเตอร์ยิ่งกว่าเคย โดยมีหอไอเฟล ประเทศฝรั่งเศสดินแดนแห่งแฟชั่นเป็นไอคอนสำคัญ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

LESASHA แบรนด์ผู้นำด้านอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมชั้นนำระดับโลกที่อยู่เคียงข้างความงามของผู้หญิงมาแล้วกว่า 20 ปี แต่นับจากนี้ต่อไป LESASHAจะเข้าถึงผู้บริโภครุ่นใหม่ด้วยสินค้าที่สามารถใช้ได้สะดวก ง่าย รวดเร็วได้ด้วยตนเอง ตามวิวัฒนาการ เทคโนโลยีก้าวล้ำและพัฒนามากขึ้น ประกอบกับผู้บริโภคก็ต้องการใช้ชีวิตให้สอดรับกับเทรนด์เรื่องสุขภาพและความงามมากขึ้น LESASHA จึงพลิกโฉมแบรนด์ โดยนำเสนอเรื่องราวชีวิตของสาวๆ ที่แต่งผมสวยได้ด้วยตัวเอง ผ่านดาราสาว ใหม่-ดาวิกา นางเอกที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ รวมทั้งเป็นครั้งแรกที่มีพรีเซนเตอร์ผู้ชาย อาเล็ก-ธีรเดช ชี้ให้เห็นแนวโน้มการแต่งผมว่า ไม่ใช่แค่ผู้หญิงอีกต่อไปแล้วที่ใส่ใจกับภาพลักษณ์ เพราะว่า LESASHA พร้อม Educate ตลาดด้วยสินค้า “ไดร์สำหรับเซ็ทผม” โดยเฉพาะเพื่อจับกลุ่มลูกค้าผู้ชาย นับว่าเป็นนวัตกรรมของตลาดอย่างแท้จริง พร้อมกันนั้นยังสลัดภาพของความเป็นเอเชียแบบเกาหลีที่เคยเป็น แล้วก้าวเข้าสู่ความเป็นอินเตอร์แบรนด์อีกระดับ โดยอิงกับภาพลักษณ์ของฝรั่งเศส

LESASHA : เตรียมพบการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญที่จะเปลี่ยนชีวิตคุณ พบกันวันที่ 9 เดือน 9

https://www.youtube.com/watch?v=592bW86unvQ

วิธีการสื่อสารใช้สื่อภาพยนตร์โฆษณา 3 เรื่อง รวมทั้งจัดงานอีเว้นท์ขยับดีกรีความสนุกด้วยโชว์สุดมันส์จาก ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น เปิดตัวแฟชั่นโชว์ทรงผมสุดอลังการ พร้อมด้วยไฮไลต์ที่เรียกเสียงฮือฮาอีกครั้งจากสองพรีเซนเตอร์สุดฮอตที่มากับทรงผมสมัยใหม่ในสไตล์ของ LESASHA  โดยงานนี้ คนบันเทิงและเซเลบบริตี้แถวหน้าของเมืองไทยที่ พร้อมใจนั่งฟร้อนท์โรว์ชมแฟชั่นโชว์ เกาะติดเทรนด์ผมสุดฮอต

LS1

LS2

นอกจากนี้เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคด้วยความใกล้ชิดกว่าที่เคย LESASHA  สื่อสารผ่าน Online Influencer ตัวแม่เรื่องผม ไม่ว่าจะเป็น มาดามมด ซึ่งเชื่อเถอะว่า ถ้าขนาดทรงผมของมาดามมด ผลิตภัณฑ์ของ LESASHA ยังเอาอยู่ ทรงผมของผู้บริโภคทั่วไป ไม่ว่าจะออกงานหรือใช้ชีวิตประจำวัน ก็คงไม่มีทรงไหนที่LESASHAทำไม่ได้ แต่ถ้าหากว่าแลดูเวอร์วังเกินไป ยังมี Influencer ที่เด่นเรื่องผมอีกคน คือ ฝ้าย วงแอมไฟน์ ที่ชอบแต่งแต้มสีสันและเซ็ทผม ปลดปล่อยความเป็นศิลปินในตัว  เป็นตัวแทนของคนชอบทำผม มาเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคกล้าทำผมที่สะท้อนบุคลิกตัวเองมากขึ้น เหล่าเซเลบฯ และเน็ตไอด้อลเหล่านี้ กลายเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างกระแสที่ยิ่งใหญ่ของ LS และยังเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคร่วมกิจกรรม ด้วยสารพัดแอพพลิเคชั่นแต่งภาพที่มีอยู่ติดเครื่องทุกคนอยู่แล้ว จะเขียนข้อความ LS  ลงบนภาพด้วยเทคนิคใดก็แล้วแต่ ลุ้นรับของรางวัลที่ระลึกของแบรนด์ไปได้เลย เราลองมาดูกันว่า ภาพที่ถูกโพสต์ภายใต้ #LSResetLife แต่งมาแล้วหน้าตาเป็นอย่างไร จนกลายเป็นรูปมากมายที่มีทั้งผู้บริโภคทั่วไปร่วมกันแต่งภาพจนออกมาสวยใส แนวฮิปสเตอร์ เกินความคาดหมายเลยทีเดียว)

Lesasha IG LS


แชร์ :

You may also like