HomePR NewsDyson Fluffy (ไดสัน ฟลัฟฟี่) : สัมผัสอ่อนนุ่ม แต่ประสิทธิภาพทรงพลัง เทคโนโลยีใหม่ของเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ที่ขจัดปัญหาสิ่งสกปรกได้ทั้งหมด ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ [PR]

Dyson Fluffy (ไดสัน ฟลัฟฟี่) : สัมผัสอ่อนนุ่ม แต่ประสิทธิภาพทรงพลัง เทคโนโลยีใหม่ของเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย ที่ขจัดปัญหาสิ่งสกปรกได้ทั้งหมด ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่ [PR]

แชร์ :

Dyson

ไม่ว่าฝุ่นผงหรือสิ่งสกปรก  จะมีขนาดใหญ่หรือเล็ก ก็ไม่เป็นปัญหาสำหรับเครื่องดูดฝุ่นไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดของไดสัน ซึ่งแตกต่างจากเครื่องดูดฝุ่นทั่วไป ที่มักทำความสะอาดได้เพียงบางส่วน และยังคงทิ้งชิ้นส่วนสิ่งสกปรกไว้ที่พื้นและตามรอยแยก เช่นเมล็ดข้าวสาร เมล็ดผลไม้ รวมถึงมีฝุ่นละอองฟุ้งกระจายไปทั่ว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ไดสันขอแนะนำ DC74 หรือ  Dyson Fluffy (ไดสัน ฟลัฟฟี่)  เครื่องดูดฝุ่นไร้สายรุ่นล่าสุดที่เป็นที่ชื่นชอบสำหรับทุกคนที่ได้ลองใช้ – เครื่องดูดฝุ่นที่ได้รับการออกแบบโดยวิศวกรให้สามารถแก้ปัญหาข้างต้นได้เป็นอย่างดี และยังสามารถกำจัดฝุ่นและสิ่งสกปรกบนได้ถึง 98 เปอร์เซ็นต์ อีกทั้งยังไม่ทำให้เกิดรอยขีดข่วนบนพื้นผิวที่เราทำความสะอาดอีกด้วย

    ไดสัน ดิจิตอล มอเตอร์ V6 เป็นขุมพลังหลักของไดสัน ฟลัฟฟี่  มีความเร็วในการหมุนสูงสุดถึง 110,000 ครั้งต่อนาที – เร็วกว่ามอเตอร์ของเครื่องยนต์ Formula 1ถึง 5 เท่า –  ไดสัน ดิจิตอล มอเตอร์ V6 ทำให้ไดสัน ฟลัฟฟี่มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดเหนือกว่าเครื่องดูดฝุ่นไร้สายทั่วไป โดยดูดฝุ่นและสิ่งสกปรกได้แรงเต็มพลัง อย่างต่อเนื่อง ยาวนาน ด้วยแบตเตอรี่ที่ผลิตจากโคบอลต์ แมงกานีส นิคเกิล ทำให้สามารถใช้ทำความสะอาดได้ต่อเนื่องถึง 20 นาที  อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีพลังไซโคลน  2 Tier Radial™ cyclone technology เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน   เป็นสิทธิบัตรเฉพาะของไดสัน  มีประสิทธิภาพดูดฝุ่นสิ่งสกปรกหรือฝุ่นผงขนาดเล็กแม้มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น ไซโคลนมีหลักการทำงานใช้แรงเหวี่ยงหมุนเร็วมากเพื่อกรองฝุ่นให้แยกออกจากอากาศก่อนปล่อยเข้าไปในช่องเก็บฝุ่น นับเป็นนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงและทำให้เครื่องดูดฝุ่นไดสันสามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรก รวมถึงทำให้อากาศที่คุณหายใจสะอาดมีคุณภาพอย่างแท้จริง

     ทีมวิศวกรของไดสันได้เปลี่ยนโฉมเครื่องดูดฝุ่นแบบเดิมที่เคยรู้จัก  สู่เทคโนโลยีใหม่แห่งเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย “ไดสัน ฟลัฟฟี่” ที่สามารถจัดการสิ่งสกปรกได้ทุกขนาด ไม่ว่าปัญหาจะใหญ่หรือเล็ก เมื่อมี ไดสัน ฟลัฟฟี่ จะปราศจากทุกความสกปรก  ด้วยเทคโนโลยีหัวทำความสะอาดสิทธิบัตรเฉพาะของไดสัน  ทำให้ ไดสัน ฟลัฟฟี่ ทรงประสิทธิภาพเหนือเครื่องดูดฝุ่นทั่วไป

ไดสัน ฟลัฟฟี่ หรือ DC74  มีหัวแปรงดักจับฝุ่น เป็นลูกกลิ้งขนาดใหญ่ ห่อหุ้มด้วยแถบไนลอนสลับกับเส้นใยไฟเบอร์  ให้สัมผัสใหม่ของหัวแปรงดักจับฝุ่นที่อ่อนนุ่มแต่ทรงประสิทธิภาพ  ส่วนของแถบไนลอนจะดักจับและดูดสิ่งสกปรกขนาดใหญ่ และเส้นใยไฟเบอร์จะช่วยขจัดฝุ่นผงและสิ่งสกปรกชิ้นเล็ก

 เจมส์ ไดสัน ผู้ก่อตั้งและหัวหน้าทีมวิศวกร กล่าวว่า “ด้วยการคิดนอกกรอบ ทีมวิศวกรของไดสันจึงพัฒนาเทคโนโลยีหัวแปรงดักจับฝุ่นแบบใหม่ ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพทำความสะอาดได้อย่างยอดเยี่ยม เราทดสอบหัวแปรงจำนวนนับครั้งไม่ถ้วน กับฝุ่นและสิ่งสกปรกมากมาย ขนาดแตกต่างกัน  ผลที่ได้คือ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาขนาดใหญ่หรือเล็ก ไม่มีอะไรรอดพ้น ไดสัน ฟลัฟฟี่ ไปได้

ไดสัน ฟลัฟฟี่ เป็นเครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่ทรงประสิทธิภาพ มีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา ปราศจากสายไฟระโยงระยาง เกะกะ ที่จะพันไปกับเฟอร์นิเจอร์ รบกวนการทำความสะอาด  มาพร้อมที่ชาร์ตติดผนัง นำออกมาใช้ได้อย่างสะดวก สามารถทำความสะอาดที่สูงเพียงแค่ขยับข้อมือ ใช้งานง่าย สะดวกสบาย ไม่ว่าจะทำความสะอาดพื้น ผนัง เฟอร์นิเจอร์ต่างๆ หรือว่าเพดาน  มาพร้อมกับหัวแปรง 8 แบบ ให้เลือกใช้ได้ตรงตามชนิดการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ที่ยากจะเข้าถึง ตามขั้นบันได ซอกแคบ ซอกหลังเฟอร์นิเจอร์หรือหลังตู้ใบสูง รวมถึงสิ่งสกปรกที่ยากจะทำความสะอาดได้ เพียงมีไดสัน ฟลัฟฟี่ทุกการทำความสะอาดกลายเป็นเรื่องง่าย

เทคโนโลยีหลัก ใน ไดสัน ฟลัฟฟี่ 

     – เทคโนโลยีหัวทำความสะอาดสิทธิบัตรเฉพาะของไดสัน ขจัดสิ่งสกปรกได้ทั้งขนาดใหญ่และเล็ก ในการทำความสะอาดเพียงแค่ครั้งเดียว

     – ใช้งานสะดวก ลูกกลิ้งอันอ่อนนุ่มขนาดใหญ่ นอกจากมีประสิทธิภาพดักจับสิ่งสกปรกได้ดี ยังเคลื่อนไหวได้ง่าย ทำให้แทบไม่ต้องออกแรงในการทำความสะอาดเลย

     – ไดสันดิจิตอลมอเตอร์รุ่น V6 ให้สมรรถนะทรงศักยภาพ เป็นขุมพลังในการดูดฝุ่น ทำให้ไดสัน ฟลัฟฟี่ เหนือเครื่องดูดฝุ่นทั่วไป

     – 2 Tier RadialTM Cyclone สิทธิบัตรเฉพาะไดสัน ประกอบด้วยไซโคลน 15 ชุด ทำงานคู่ขนานกัน 2 ชั้น เพื่อกำหนดทิศทางให้อากาศไหลผ่านอย่างทั่วถึงภายในชุดของไซโคลน โดยจะทำให้เกิดพลังแรงเหวี่ยงอย่างสม่ำเสมอ เสริมศักยภาพในการปั่นแยกฝุ่นออกจากอากาศ

     – สามารถใช้งานได้เอนกประสงค์ ด้ามจับของ ไดสัน ฟลัฟฟี่ สามารถถอดออกและปรับเปลี่ยนได้ง่าย และมีอุปกรณ์ให้เลือกใช้ได้เหมาะสมกับการทำความสะอาดในที่ต่างๆ เช่น ในรถ หลังตู้ และซอกต่างๆที่ยากจะเข้าถึง

     – แรงดูดทรงพลัง 20 นาที ต่อเนื่อง แบตเตอรี่ใช้ได้ต่อเนื่องยาวนาน 20 นาที


แชร์ :

You may also like