HomeCreativityDarlie ชวนหนุ่มสาวออฟฟิศ “ยิ้ม White”

Darlie ชวนหนุ่มสาวออฟฟิศ “ยิ้ม White”

แชร์ :

darlie yim white 2

หลังจากใช้สมองลุยงานหนัก กิจกรรมอย่างหนึ่งที่จะช่วยเติมพลังให้หนุ่ม-สาวออฟฟิศ ก็คือการดริ๊งค์กาแฟ เพื่อกระตุ้นให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่าอีกครั้ง หรือบางคนก็อัดคาเฟอีนกันตั้งแต่เช้า แต่นั้นกลับทำให้เกิดปัญหากลิ่นปากที่อาจติดตัวไปตลอดวัน แถมภาพลักษณ์ฟันขาวๆ ก็ต้องเปลี่ยนเป็นคราบพลัคที่ฝั่งแน่น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ดาร์ลี่” หนึ่งในผู้นำตลาดยาสีฟันในประเทศไทย ต้องการนำเสนอผลิตภัณฑ์ยาสีฟันและภาพลักษณ์ที่ช่วยทำให้ฟันขาว “Darlie Expert White” จึงจัดกิจกรรมโร้ดโชว์เอาใจหนุ่มสาวออฟฟิศให้ “ยิ้ม White” ซึ่งแปลความหมายได้ 2 อย่าง นั่นคือ ให้ทุกคนยิ้มเข้าไว้ ไม่ว่าจะเจอกับเรื่องอะไร และยิ้มโชว์ฟันขาว เล่นกับความหมายในภาษาอังกฤษกับการออกเสียงแบบไทยๆ

กิจกรรมในครั้งนี้ของดาร์ลี่ออกตะลุยไปหาหนุ่ม-สาวออฟฟิศคอกาแฟ ตามย่าน Office Building ชั้นนำในกรุงเทพ กระตุ้นให้ออกมาถ่ายรูปแล้วกล้าโชว์ฟันขาว ผ่านตู้ “ยิ้ม White สั่งยิ้มได้” ที่ตอนแรกก็ดูเหมือนจะเป็นตู้ถ่ายสติ๊กเกอร์ที่คุ้นตาทั่วไป แต่กลับมีเซอร์ไพร์ส จู่ๆ ก็มีเสียงลึกลับคอยกำกับแอ็คชั่นเวลาถ่ายรูปเชิญชวนให้ผู้ร่วมกิจกรรมโชว์ฟันขาวยิ่งกว่าที่เคย ก่อนที่เจ้าของเสียง เป็นดาราหนุ่มขวัญใจสาวออฟฟิศ จะปรากฏตัวออกมาขอร่วมเฟรมถ่ายรูปด้วย และยังจะได้รับสินค้าไปทดลองใช้ ให้ยิ้มครั้งต่อๆ ไปนับจากนี้ เป็นรอยยิ้มที่มั่นใจมากขึ้น เพราะว่ารอยยิ้มสามารถบ่งบอกความเป็นตัวคุณ ลองดูตัวอย่างรอยยิ้มที่ทั้งขาวทั้งมั่นใจจากดาราหนุ่มคนนี้กัน

ผู้ที่สนใจอยากร่วมกิจกรรม ดาร์ลี่ เขามีตารางกิจกรรม ดังนี้

วันที่  18 กันยายน 2558 ที่ ตึกสาทรธานี

วันที่ 25 กันยายน 2558 ที่ ตึก เอ็มโพเรียมทาวเวอร์

วันที่ 1 ตุลาคม 2558 ที่ ตึก ไทม์สแควร์

วันที่ 2 ตุลาคม 2558 ที่ ตึก เวฟเพลส

วันที่ 7 ตุลาคม 2558 ที่ ตึก เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

วันที่ 8 ตุลาคม 2558 ที่ ตึก เสริมมิตร

วันที่ 9 ตุลาคม 2558 ที่ ตึก Sinthorn

วันที่ 15 ตุลาคม 2558 ที่ ตึก โอเชี่ยนทาวเวอร์2

วันที่ 16 ตุลาคม 2558 ที่ ตึก ฟอร์จูนทาวน์

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/darliethailand 

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like