HomePR Newsดาร์ลี่ เปิดตัวยาสีฟันดาร์ลี่ 3 สูตรใหม่ ผสมเกลือคริสตัลซอลท์จากนิวซีแลนด์ จับกระแสตลาดผลิตภัณฑ์กลุ่มเนเชอรัลโต พร้อมเปิดตัว “เต้ย จรินทร์พร” พรีเซนเตอร์ล่าสุด [PR]

ดาร์ลี่ เปิดตัวยาสีฟันดาร์ลี่ 3 สูตรใหม่ ผสมเกลือคริสตัลซอลท์จากนิวซีแลนด์ จับกระแสตลาดผลิตภัณฑ์กลุ่มเนเชอรัลโต พร้อมเปิดตัว “เต้ย จรินทร์พร” พรีเซนเตอร์ล่าสุด [PR]

แชร์ :

คุณวิศิษฐ์ จิรวิวัฒน์วนิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮอว์ลี่ย์ แอนด์ ฮาเซล เคมิคอล (ประเทศไทย) จำกัด

ดาร์ลี่ ผู้นำด้านยาสีฟันเพื่อลมหายใจหอมสดชื่น เปิดตัวยาสีฟันสูตรเกลือ 3 สูตรใหม่จากดาร์ลี่ที่ผสมเกลือคริสตัลซอลท์ เกลือพรีเมียมอุดมแร่ธาตุจากนิวซีแลนด์ เพื่อเหงือกดี อมชมพู ฟันแข็งแรง จับกระแสผลิตภัณฑ์กลุ่มเนเชอรัลที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์  คนใหม่ “เต้ย จรินทร์พร” พร้อมคอนเซ็ปต์แหวกแนวทำสปาช่องปากด้วยตนเอง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นาย วิศิษฐ์  จิรวิวัฒน์วนิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฮอว์ลี่ย์ แอนด์ ฮาเซล เคมิคอล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านยาสีฟันเพื่อลมหายใจหอมสดชื่น กล่าวว่า “ปัจจุบันกระแสความสนใจในผลิตภัณฑ์กลุ่มเนเชอรัลหรือผลิตภัณฑ์ที่เน้นส่วนผสมของวัตถุดิบจากธรรมชาติกำลังมาแรงและคิดเป็น 50% ของตลาดยาสีฟันทั้งหมดที่มีมูลค่ากว่า 9.8 พันล้านบาทในปีที่ผ่านมา ดาร์ลี่ในฐานะผู้นำยาสีฟันเพื่อลมหายใจหอมสดชื่น จึงจับเทรนด์นี้มาผสานกับศักยภาพของเราในการพัฒนานวัตกรรมยาสีฟัน เพื่อให้ทางเลือกและสร้างมาตรฐานใหม่ในการรักษาสุขภาพช่องปาก โดยคิดค้นยาสีฟันสูตรเกลือใหม่ที่ใช้เกลือพรีเมียมจากทะเลลึกที่อุดมด้วยแร่ธาตุ รสชาติไม่เค็มจัด เหมาะสำหรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการทดลองใช้ยาสีฟันสูตรเกลือ”

ยาสีฟันทั้ง 3 สูตรใหม่ที่พร้อมจะสร้างเทรนด์ “นวดสปาช่องปาก เพื่อเหงือกดี อมชมพู ฟันแข็งแรง” ได้แก่ สูตรเกลือสมุนไพร โพคเทค ที่พิเศษกว่าด้วยการรวมเอาเกลือคริสตัลซอลท์จากนิวซีแลนด์ สมุนไพรกว่า 6 ชนิด และฟลูออไรด์ไว้ในหลอดเดียว ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สูตรเกลือ เฟรช ที่มีส่วนผสมของดับเบิลมินต์ และสเปียร์มินต์ ตอบโจทย์คนรักสุขภาพที่มองหายาสีฟันสูตรเกลือที่มาพร้อมกับความหอมสดชื่น ด้วยพลังมินต์ที่เป็นจุดเด่นของยาสีฟันดาร์ลี่ และสูตรเกลือ ถ่านชาโคลไวท์เทนนิ่ง ที่ให้มากกว่าความสะอาด เพราะมีส่วนผสมของถ่านชาโคล ไวท์เทนนิ่งจากเกาหลี ช่วยให้ฟันขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมเข้าทำความสะอาดช่องปากอย่างล้ำลึก โดยทั้ง 3 สูตร ยังมีส่วนผสมของฟลูออไรด์ ช่วยป้องกันฟันผุอย่างมีประสิทธิภาพ

เพื่อสนับสนุนยาสีฟัน 3 สูตรใหม่ ดาร์ลี่ได้เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด “เต้ย จรินทร์พร” ดาราสาวตัวเล็กฟันสวยที่มีบุคลิกร่าเริง สดใจอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งจะช่วยให้ดาร์ลี่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ ได้แก่กลุ่มวัยรุ่นหญิงและวัยทำงานอายุ 20-35 ปี  โดย “เต้ย จรินทร์พร” จะเป็นตัวแทนแนะนำแนวคิดใหม่ในการรักษาสุขภาพช่องปาก ด้วยยาสีฟันดาร์ลี่สูตรเกลือคริสตัลซอลท์ ที่มาพร้อมกับการแปรงนวดเหงือก ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถทำสปาช่องปากได้ด้วยตัวเองทุกวัน

เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ กล่าวว่า “ดีใจที่ได้รับเกียรติมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้ดาร์ลี่ และเป็นคนแรกที่มีโอกาสได้ลองและแนะนำแนวคิดการนวดสปาช่องปาก อันนี้เป็นแนวคิดใหม่มากๆ  เราทราบกันว่าการทำสปาช่วยผ่อนคลาย ช่วยคืนสมดุลให้กับร่างกาย การนวดสปาช่องปากก็จะเป็นตัวช่วยคืนสมดุลและความผ่อนคลายให้เหงือกและฟัน พร้อมกับความสะอาด แร่ธาตุบำรุงจากเกลือธรรมชาติ สมุนไพรที่ให้ความสดชื่น ซึ่งจะเป็นการดูแลสุขภาพปากและฟันได้ดี  ปกติเต้ยก็ชอบไปสปานะคะ แต่คราวนี้ ยาสีฟันดาร์ลี่ช่วยให้เราดูแลและทำสปาให้ช่องปากได้ด้วยตัวเองทุกๆ วันเลยค่ะ”

ยาสีฟันดาร์ลี่สูตรใหม่ผสมเกลือคริสตัลซอลท์วางจำหน่ายแล้ว ในหลอดขนาดแพ็คเดี่ยว 140 กรัม ราคา 59 บาท และหลอดแพ็คคู่ ราคา 112 บาท หาซื้อได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์สโตร์ ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าปลีกขนาดเล็กทั่วประเทศแล้ววันนี้ และพิเศษ! สำหรับช่วงเปิดตัว ดาร์ลี่สูตรเกลือ มอบโปรโมชั่นพิเศษตลอดเดือนกุมภาพันธ์-มีนาคม 2564 นี้


แชร์ :

You may also like