HomePR Newsไทยดริ้งค์ ชวนชาวกรุงเทพฯ ส่งท้ายมหกรรมบันเทิงแห่งปี “มหกรรมจับใจ กระตุ้นจับจ่าย” [PR]

ไทยดริ้งค์ ชวนชาวกรุงเทพฯ ส่งท้ายมหกรรมบันเทิงแห่งปี “มหกรรมจับใจ กระตุ้นจับจ่าย” [PR]

แชร์ :

Print

Print

เครื่องดื่มสมุนไพรจับเลี้ยง “จับใจ” โดยบริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ในเครือไทยเบฟเวอเรจ จับมือกับกระทรวงพาณิชย์ หอการค้าจังหวัด และอีก 10 องค์กรพันธมิตร เชิญชาวกรุงเทพฯ และจังหวัดใกล้เคียงเย็นจับกายสบายจับใจไปกับงาน “มหกรรมจับใจ กระตุ้นจับจ่าย”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มหกรรมบันเทิงแห่งปีที่เปิดโอกาสให้คุณได้ช้อปเพลิน คอนเสิร์ตมันส์ เล่นเกมส์ลุ้นรางวัลมากมาย ในวันเสาร์ที่ 29 และวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมนี้ ณ สวนลุมไนท์บาซ่าร์เก่า ถ.พระราม 4  พิเศษสุดๆ เพียงโชว์ฝา “จับใจ” 3 ฝาก็เข้าร่วมงานฟรี  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/jubjaithailand 

-ชิม-ช้อป อินเทรนด์กับร้านอาหารและร้านค้าไอเดียสุดโดน พร้อมสินค้าโอทอปคุณภาพ 5 ดาวระดับประเทศ  ตื่นตากับสินค้าราคาสุดพิเศษของบริษัทในเครือไทยเบฟเวอเรจและ 10 องค์กรพันธมิตร

-ลุ้นเกมส์ชิงรางวัลมูลค่ารวมเกือบ 10 ล้านบาท การันตีไม่กลับบ้านมือเปล่ากับของรางวัลมากมาย เช่น จักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่  ไอโฟน 6  ไอโมบาย IQXKEN  อีซูซุดีแมคซ์วี-ครอส และอีซูซุดีแมคซ์สปาร์ค ฯลฯ

-สนุกสุดมันส์กับคอนเสิร์ตจากศิลปินหลากหลายแนว นำทีมโดย “ณเดชน์” พรีเซนเตอร์ขวัญใจมหาชน รวมทั้ง บอดี้สแลม / ดา เอ็นโดรฟิน / โจอี้ บอย / สล็อต แมชชีน / โปเตโต้ / ลิปตา / แจ๊ส สปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก ฯลฯ


แชร์ :

You may also like