สื่อ OHM เรียลไทม์โปรโมทหนัง “Inside Out” บอกอารมณ์ตามสภาพอากาศ

InsideOutMovie

เพื่อโปรโมทภาพยนตร์แอนิเมชั่น “Inside Out” ดิสนี่ย์ สิงคโปร์ จับมือกับ  m/six และ  Clear Channel ทำป้ายโฆษณาที่สื่อถึงอารมณ์ในช่วงนั้นสัมพันธ์กับสภาพอากาศแบบเรียล-ไทม์ โฆษณาชิ้นนี้ถูกทำขึ้นก่อนที่หนังจะเข้าฉายเมื่อวันที่ 27  สิงหาคม ล่วงหน้า 2 อาทิตย์

สิงคโปร์เป็นประเทศที่มีอากาศเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทั้งแดดและฝน หรือบางครั้งก็มีทั้งสภาพอากาศทั้ง 2 แบบในวันเดียวกัน ทำให้คนสิงคโปร์ค่อนข้างเซ็งกับสภาพอากาศแบบนี้ จึงเป็นอินไซต์ที่เหมาะกับการเอามานำเสนอกับแคมเปญโปรโมทภาพยนตร์เรื่องนี้

Clear Channel รับผิดชอบเรื่องการดึงข้อมูลสภาพอากาศจาก National Environment Agency และเขียนโปรแกรมให้ภาพที่ปรากฏตรงกับช่วงเวลานั้นๆ

คาแร็กเตอร์ตัวละครเด่นในภาพยนตร์ทั้ง5 ตัว จะแสดงอารมณ์ต่างๆ มีทั้งหมดตัวละครละ 3 ก้อปปี้ เมื่อฝนตกก็จะแสดงอาการซึมเศร้า แต่ถ้าอุณหภูมิสูงเกิน 30 องศาขึ้นไป ก็จะนำเสนอภาพที่สื่อถึงท้องฟ้าสดใส

Source