HomeCreativityทางเดียวกัน (Destiny) ไวรัลนี้ จิ้นกระจาย

ทางเดียวกัน (Destiny) ไวรัลนี้ จิ้นกระจาย

แชร์ :

KrungsriAuto_Destiny

Krungsri Auto เผยแพร่ไวรัล วิดีโอ ชุด ทางเดียวกัน (Destiny) เล่าเรื่อง พี่เป๊ก รุ่นพี่ในออฟฟิศที่มาส่งสาวรุ่นน้อง เพราะคิดว่าทางเดียวกันก็เลยไปด้วยกัน และถึงแม้เขาเป็นคนที่พูดไม่เก่ง แต่บรรยากาศรถติดฝนพร่ำตามเย็น ก็พาไป ยิ่งเปิดเพลงไปคลื่นๆ ไหน ยิ่งเป็นใจให้ทั้งคู่เปิดเผยความในใจ ชวนให้คนดูจิ้นกระจายเวลาเห็นคนจีบกัน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แบรนด์ Krungsri Auto ขยับจากแค่เรื่องเงินหรือเรื่องรถ อย่างใดอย่างหนึ่ง มารวมกันในการสื่อสารเดียวด้วยสโลแกนที่ว่า “เป็นไปได้ทั้งเรื่องรถ และเรื่องเงิน” ผ่านวิดีโอ ไวรัลด้วยพล็อตเรื่องแบบ “หมามองเครื่องบิน” ที่ผู้ชมดูแล้วยกยกป้ายไฟเชียร์ ชายหนุ่มหน้าตาธรรมด๊าธรรมดา จะจีบสาวน้อยหน้าใสได้อย่างไร แต่เรื่องก็กลับพลิกว่าสาวน้อยก็รู้สึกดีกับความมีน้ำใจของชายหนุ่ม จนเป็นฝ่ายเปิดโอกาสให้เอง   

สำหรับการสื่อสารสินค้าประเภทสินเชื่อ การที่จะทำให้ผู้ชมรู้สึกว่าการจะยอมรับบริการนั้นๆ ไม่ใช่เรื่องที่ตัดสินใจได้โดยง่าย ในวิดีโอนี้ จึงทิ้งท้ายเอาไว้ว่า “รถคันหนึ่งเป็นอะไรได้มากกว่าที่คิด” ให้ผู้ชมคิดถึงความจำเป็นของการใช้รถในแบบของตัวเอง และถ้าคิดว่าเป็นเรื่องสำคัญก็มี “กรุงศรี ออโต้” เป็นตัวเลือกในใจ


แชร์ :

You may also like