HomeFeaturedโฉมใหม่!! e-TOYOTACLUB.com สังคมออนไลน์ใหญ่ที่สุดสำหรับคนรักรถโตโยต้า แจก iPhone 6 ฟรี

โฉมใหม่!! e-TOYOTACLUB.com สังคมออนไลน์ใหญ่ที่สุดสำหรับคนรักรถโตโยต้า แจก iPhone 6 ฟรี

แชร์ :

e toyoya club new website (1)
e-TOYOTACLUB.com เปิดตัวเว็บไซต์โฉมใหม่!!!  ด้วยกราฟิกดีไซน์สวยงาม ใช้งานง่าย พร้อมฟังก์ชันที่น่าสนใจสำหรับผู้ใช้รถสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้แล้ววันนี้ ผ่านทางมือถือสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และ PC อีกทั้งได้รวบรวมความสนุกไว้มากมายทั้งกิจกรรมออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อรองรับสังคมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดสำหรับคนรักรถโตโยต้า

สุปรียา ไม้มณี รองผู้อำนวยการ ฝ่ายพัฒนาลูกค้าสัมพันธ์และส่งเสริมกิจกรรมไคเซ็น   บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า เพื่อให้สอดคล้องกับรูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้ใช้รถในปัจจุบัน ที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตประจำวัน ในฐานะเว็บไซต์สังคมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดสำหรับคนรักรถโตโยต้าที่ให้บริการมากว่า 10 ปี e-TOYOTACLUB จึงได้มีการปรับโฉมใหม่ให้ทันสมัยขึ้น ตอบโจทย์การเป็นเว็บไซต์คอมมิวนิตี้ เพื่อผู้ใช้รถที่สมบูรณ์แบบอันดับหนึ่งของไทย  โดยในเว็บไซต์ใหม่นี้ได้รวบรวมฟังก์ชันที่จำเป็นพื้นฐานสำหรับผู้ใช้รถยนต์อย่างครบถ้วน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นอกจากนี้ทาง e-TOYOTACLUB มีการจัดกิจกรรมมากมายอย่างต่อเนื่อง อาทิ กิจกรรมแรลลี่ กิจกรรมสปอร์ตเดย์ และกิจกรรมปลูกป่าชายเลน ที่รวบรวมเหล่าสมาชิกโตโยต้าจากทั้ง e-TOYOTACLUB และ Toyota Car Club มาร่วมกิจกรรมสุดสนุกกันตลอดทั้งปี

เว็บไซต์ e-TOYOTACLUB.com โฉมใหม่นี้ ประกอบด้วยฟังก์ชันการใช้งานพิเศษสำหรับสมาชิกผู้ใช้รถโตโยต้าอย่างครบครัน อาทิ Online Services บริการออนไลน์สะดวกรวดเร็วทันใจ ด้วยบริการตรวจสอบประวัติงานซ่อมย้อนหลังได้ทันทีด้วยตัวเอง และยังทำการนัดหมายเข้ารับบริการผ่านระบบออนไลน์ได้อีกด้วย     พร้อมฟังก์ชันสุดพิเศษคืนกำไรให้สมาชิกกับ e-TOYOTACLUB Rewards เพียงสมาชิกร่วมกิจกรรมออนไลน์กับเว็บไซต์ แล้วนำคะแนนสะสมที่ได้มาแลกรับของรางวัลพิเศษได้ทุกวัน นอกจากนี้หากสมาชิกโตโยต้ามีปัญหาหรือข้อสงสัยเกี่ยวกับรถโตโยต้า ยังสามารถสอบถามได้โดยตรงผ่านทางฟังก์ชัน Ask Guru โดยมีกูรูชื่อดังแวะเวียนมาคอยตอบปัญหาทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับรถโตโยต้าทุกวัน ไม่เพียงเท่านี้   ในเว็บไซต์ e-TOYOTACLUB.com ยังรวบรวมข่าวสารแวดวงยานยนต์ และไลฟ์สไตล์เรื่องกิน เที่ยว ช้อป มาอัพเดทก่อนใคร เพียงแค่คลิกเข้าชมในส่วนฟังก์ชัน Car Variety & Lifestyle Contents

e toyota club

ในช่วงฉลองเปิดตัวเว็บไซต์โฉมใหม่ครั้งนี้ e-TOYOTACLUB ยังมีกิจกรรมต้อนรับ ให้ผู้ใช้รถโตโยต้าได้ร่วมสนุกอีกด้วย กับกิจกรรม “e-TOYOTACLUB ฉลองเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ รับไปเลย iPhone6” เพียงแค่สมัครสมาชิกใหม่ประเภทโกลด์ (Gold) ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ iPhone6 ได้ง่ายๆ โดยมีการแจกรางวัลทุกสัปดาห์

สำหรับสมาชิกโตโยต้าและผู้ที่สนใจทั่วไป สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์โฉมใหม่ได้แล้วก่อนใคร  วันนี้  มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับคอมมิวนิตี้ที่สมบูรณ์แบบ พร้อมร่วมกิจกรรมสุดสนุกได้ตลอดทั้งปี…ที่

e toyoya club new website (2)

Website :   www.e-toyotaclub.com

Facebook Page: www.facebook.com/etoyotaclub

e-TOYOTACLUB สังคมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดสำหรับคนรักรถโตโยต้า

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like