Homeข่าวไอทีPanasonic โชว์เทคโนโลยี Smart TV สุดล้ำ HEXA Chroma Drive แจกฟรีทีวี 6 เครื่อง

Panasonic โชว์เทคโนโลยี Smart TV สุดล้ำ HEXA Chroma Drive แจกฟรีทีวี 6 เครื่อง

แชร์ :

Panasonic Viera2

Panasonic หนึ่งในผู้นำด้านผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ที่หวังตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นผู้นำด้านคุณภาพของภาพ โดยใส่ฟังก์ชั่นที่ทำให้ พานาโซนิค เวียร่า (Panasonic VIERA) สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้งานได้มากกว่าแค่ Smart TV เพราะสำหรับ “พานาโซนิค เวียร่า” ต้องเป็น Beyond Smart TV

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

พานาโซนิคตระหนักดีอยู่เสมอว่าไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคนั้นมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา จึงไม่หยุดยั้งที่จะนำเอาเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อให้พร้อมตอบสนองกับทุกความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค ประเทศไทยเป็นอีกหนึ่งตลาดสำคัญของพานาโซนิคในภูมิภาคเอเชีย ด้วยปริมาณความต้องการในผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงที่เติบโตเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะภายหลังจากการมีดิจิตอลทีวีในประเทศไทย

ปี 2558 นี้ พานาโซนิคจึงตั้งเป้าในการเป็นผู้นำด้านคุณภาพของภาพ เปิดตัวทีวี 9 ซีรี่ส์ 23 รุ่น ตั้งแต่ 32-85 นิ้ว มีรุ่นไม่มากไม่น้อยไปกว่าคู่แข่งอื่นในตลาด ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคตั้งแต่ไซส์เริ่มต้น 32 นิ้ว และที่โดดเด่นเพิ่มขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ก็คือไลน์อัพ Big Screen เพื่อให้สอดรับตลาดลูกค้านิยมจอภาพขนาดใหญ่ ที่โดดเด่นที่สุดก็คือ ฟังก์ชั่นการใช้งานให้เป็นมากกว่าสมาร์ททีวี (Beyond Smart) ด้วย คุณภาพของภาพระดับ 4K Ultra HD ซึ่งโทรทัศน์รุ่นใหม่ๆ สมัยนี้ก็แสดงผลระดับนี้กันทั้งนั้น แต่ที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ก็เช่น การใช้เทคโนโลยี HEXA Chroma Drive ซึ่งถ้าอธิบายให้ง่ายขึ้นก็คือการเพิ่มการแสดงผลผของสีจากเดิม 3 สี ให้เป็น 6 สี ทำให้สีสมจริงเหมือนธรรมชาติและสวยงามมากขึ้น  แถมยังมีหน้าจอ IPS Super Bright Plus ที่เพิ่มความสว่างขึ้นถึง 57% ให้สีสันมีชีวิตชีวาสมจริงยิ่งขึ้น ในส่วนของการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ชนิดอื่น หรือดูคอนเทนท์ผ่านทางอินเทอร์เน็ตสอดรับกับเทรนด์ Internet of Thing ก็เป็นครั้งแรกที่ระบบปฎิบัติการ FireFox OS ใช้ได้บนหน้าจอทีวี ให้เข้าถึงฟังก์ชั่นการรับชมได้เร็วกว่า เหนือกว่าด้วย TV Anytime เทคโนโลยีเฉพาะพานาโซนิค เชื่อมรายการโปรดไว้รับชมผ่านสมาร์ทโฟนหรือแทบเล็ตได้ทุกที่ทุกเวลา

และเพื่อทำให้ผู้บริโภคอินกับความสุดยอดของ 6 Colour Reproduction ที่สรรสร้างเฉดสีสมจริงได้นับล้านเฉดสี จากการสมผสานของสีมากที่สุดถึง 6  สี ทาง Facebook ของพานาโซนิคมีกิจกรรมมาท้าทายผู้แฟนๆ ด้วยการให้ถ่ายรูปอะไรก็ได้มีมีจุดเด่นของสีสันทั้ง 6 สี ภายใต้คอนเซ็ปท์ See the Unseen” อิงกับ 6 สี HEXA เลือกสีใดก็ได้ (สีแดง red ,  สีเขียว green, สีน้ำเงิน blue , สีฟ้าอมเขียว cyan , สีแดงอมม่วง magenta , สีเหลือง yellow) ส่งเข้ามาที่ www.facebook.com/SmartVIERAThailand พร้อมทั้งบอกว่า จริงๆ แล้ว “HEXA Chroma Drive มีกี่สี ” พร้อมติด 2 Hashtag ดังนี้  #VIERAHEXA  และที่สำคัญอย่าลืมติด #ตามสีที่เลือก เช่น #HEXAred  #HEXAgreen  #HEXAblue  #HEXAcyan #HEXAmagenta #HEXAyellow อ้อ ปิดท้าย Like และ Share รูปตามธรรเนียมที่เดี๋ยวนี้ๆ ใครๆ ก็ทำกัน ของรางวัลก็ไม่มีอะไรมาก Panasonic VIERA TH-43CS630 จำนวน 6  รางวัล (หมวดสีละ 1 รางวัล)

ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2558 เวลา 23.59 น. ที่  facebook.com/SmartVieraThaialnd

ตัดสินโดยคณะกรรมการและการประกาศผลผู้โชคดีที่พร้อมกันใน วันที่ 10 สิงหาคม 2558 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และติดตามรายชื่อผู้ชนะรางวัลได้ผ่านทาง www.facebook.com/SmartVIERAThailand

แหม…พอรู้ว่าของรางวัลเป็นอะไรเท่านั้นแหละ Brand Buffet  ขอตัวไปถ่ายรูปให้ครีเอทีฟและเกร๋กู๊ดก่อน เพราะงานนี้เขาใช้คำตัดสินของคณะกรรมการ แล้วต้องส่งก่อนเที่ยงคืน วันที่ 31  กรกฎาคม 2558 ด้วยนะ ปีนี้ไม่มีมหกรรมกีฬาอะไรใหญ่ๆ ก็จริง แต่เดี๋ยวนี้จะละคร รายการทีวี หรือดีวีดีหนัง เขาก็ถ่ายทอดออกมาเป็น  HD ชัดแจ๋วเห็นสิวและริ้วรอยพระเอกนางเอกกันหมดแล้ว รออะไรอยู่ละ ส่งหลายๆ รูปเลยสิ กติกาเขาไม่ได้ห้าม เอาทุกเฉดสี มันต้องได้มันต้องโดนสักรูป

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like