HomePR Newsตัวแทนไทยประกันชีวิตสุดเจ๋ง ตบเท้ารับรางวัลคุณแทนคุณภาพดีเด่น 2015 [PR]

ตัวแทนไทยประกันชีวิตสุดเจ๋ง ตบเท้ารับรางวัลคุณแทนคุณภาพดีเด่น 2015 [PR]

แชร์ :

ไทยประกันนับเป็นความภาคภูมิใจของบุคลากรฝ่ายขายไทยประกันชีวิต ในพิธีมอบรางวัลตัวแทนคุณภาพดีเด่นแห่งชาติ หรือ TNQA ครั้งที่ 32 ซึ่งงานนี้ได้รับเกียรติจากคุณรังสรรค์ ศรีวรศาสตร์ ปลัดกระทรวงการคลัง และคุณวราวรรณ เวชชสัสถ์ รองเลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) มอบรางวัล ณ ห้องรอยัล จูบิลี่ เมืองทองธานี

งานมอบรางวัล TNQA จัดโดยสมาคมประกันชีวิตไทย ซึ่งกำหนดมาตรฐานการได้รับรางวัล ทั้งด้านการสร้างผลงานขาย และการรักษาอัตราความคงอยู่ของกรมธรรม์ โดยในปีนี้มีตัวแทนไทยประกันชีวิต จำนวน 619 คน ที่ผ่านเกณฑ์และได้รับรางวัล ยิ่งไปกว่านั้นยังมีผู้ได้รับรางวัลกิตติคุณ TNQA 15 ปีซ้อน คือ คุณนภัสภรณ์ จุใจ จากสาขารัตนาธิเบศร์ และผู้ได้รับรางวัล TNQA 10 ปีซ้อน อีก 2 ท่านได้แก่ คุณนภสร เมฆสุกใส สาขาสามพราน และคุณจันทิมา พราหม์แต่ง สาขาอโศก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

งานประกาศเกียรติคุณดังกล่าว ไม่เพียงสะท้อนถึงศักยภาพและความเป็นมืออาชีพของตัวแทนไทยประกันชีวิตเท่านั้น แต่ยังสะท้อนถึงนโยบายของไทยประกันชีวิต ที่มุ่งมั่นผลักดันตัวแทนทุกคนให้เป็นมากกว่าตัวแทนประกันชีวิต ด้วยการพัฒนาเป็น Life Partner คู่คิด ที่พร้อมอยู่เคียงข้างทุกชีวิตอย่างมั่นคงตลอดไป


แชร์ :

You may also like