HomePR Newsสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ตอกย้ำความสำเร็จ คว้ารางวัล “AIRLINE OF THE YEAR” [PR]

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ตอกย้ำความสำเร็จ คว้ารางวัล “AIRLINE OF THE YEAR” [PR]

แชร์ :

Accepting-the-award-for-Airline-of-the-Year-2015

ประธานกรรมการบริหารกลุ่มสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส อัคบาร์ อัล เบเกอร์ รับรางวัลอันทรงเกียรติถึง 3 รางวัลในงาน ปารีสแอร์โชว์ 2015 รวมทั้งรางวัล “สายการบินยอดเยี่ยมแห่งปี” เป็นปีที่สาม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติถึง 3 รางวัลในงานประกาศรางวัลสกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ 2015 (2015 Skytrax World Airline Awards) รวมทั้งคว้ารางวัล “สายการบินยอดเยี่ยมแห่งปี” (Airline of the Year) เป็นปีที่สาม ซึ่งถือว่าเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของทางสายการบิน

รางวัล “สายการบินยอดเยี่ยมแห่งปี” ที่กาตาร์ แอร์เวย์ส ได้รับนี้ ถือเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในงานประกาศรางวัลสกายแทร็กซ์ ซึ่งเป็นการสะท้อนความมุ่งมั่นของกาตาร์ แอร์เวย์สในการให้บริการที่ดีที่สุดแก่ผู้โดยสารทุกท่าน เป็นบริการระดับห้าดาวที่สร้างชื่อเสียงให้กาตาร์ แอร์เวย์สเสมอมา

กาตาร์ แอร์เวย์ส ได้รับรางวัลนี้หลังจากเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเพิ่มเติมเครื่องบินรุ่นใหม่จำนวนมากในระยะ 10 เดือนที่ผ่านมา ได้แก่ เครื่องบิน A380 และ A350 เป็นสายการบินแรกในโลก

นอกจากรางวัล “สายการบินยอดเยี่ยมแห่งปี” แล้ว กาตาร์ แอร์เวย์สยังได้รับอีก 2 รางวัล คือ “ที่นั่งชั้นธุรกิจยอดเยี่ยม” (Best Business Class Airline Seat) และ “สายการบินยอดเยี่ยมที่สุดในตะวันออกกลาง”(Best Airline in the Middle East) ซึ่งเป็นครั้งที่ 8 แล้วที่ได้รับเกียรตินี้


แชร์ :

You may also like