HomePR NewsmInteraction คว้า “อัญชวินทร์ ชินเขม” แต่งตั้ง Creative Director คนใหม่ [PR]

mInteraction คว้า “อัญชวินทร์ ชินเขม” แต่งตั้ง Creative Director คนใหม่ [PR]

แชร์ :

mInteraction Creative Director - Anjawain

เอ็มอินเตอร์แอคชั่น หน่วยงานบริหารการสื่อสารดิจิทัลภายในเครือ กรุ๊ปเอ็ม ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง คุณอัญชวินทร์ ชินเขม เป็น Creative Director โดยจะเข้าร่วมบริหารจัดการงานสร้างสรรค์ผ่านการใช้สื่อดิจิตอลแบบบูรณาการให้แก่ลูกค้าหลักของเอ็มอินเตอร์แอคชั่น และมาย์แชร์ เช่นเป๊ปซี่ และเทสโก้ โลตัส โดยมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณอัญชวินทร์ เป็นหนึ่งในผู้ที่มีผลงานที่โดดเด่น และได้รับการยอมรับจากทั้งใน และต่างประเทศ อาทิเช่น AdMan, AdFest และ Cannes จากประสบการณ์ทำงานในวงการโฆษณากว่า 15 ปี กับบริษัทโฆษณาชั้นนำอย่าง ลีโอ เบอร์เนท และแมคแคน

คุณศิวัตร เชาวรียวงษ์ กรรมการบริหาร บริษัทเอ็มอินเตอร์แอคชั่น กล่าวว่า “เอ็มอินเตอร์แอคชั่น มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ และร่วมงานกับผู้มีความสามารถอย่างคุณอัญชวินทร์ ทีมผู้บริหารบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าประสบการณ์ รวมถึงความรู้ และความสามารถของคุณอัญชวินทร์ จะเป็นพลังสำคัญที่ช่วยผลักดันผลงานสร้างสรรค์ทางดิจิตัลให้แก่ลูกค้าของกรุ๊ปเอ็ม และทำให้เอ็มอินเตอร์แอคชั่นคงตำแหน่งดิจิตัลเอเยนซี่อันดับหนึ่งของไทยต่อไป  ”

นอกเหนือจากคุณอัญชวินทร์แล้ว เอ็มอินเตอร์แอคชั่น ยังแต่งตั้งคุณบุญฌาฤทธิ์ เสาวภิชาติ และคุณกวีวัชน์ ตันตระกูล ขึ้นดำรงตำแหน่ง Creative Director ด้วยเช่นกัน โดยทั้งสามท่านจะขึ้นตรงกับ คุณจิรัฐ อรินฤทธิ์ Executive Creative Director


แชร์ :

You may also like