HomePR NewsGarrett ฉลองสาขา2! พร้อมเผยโฉมกระป๋องรุ่นลิมิเต็ดเฉพาะชาวไทย [PR]

Garrett ฉลองสาขา2! พร้อมเผยโฉมกระป๋องรุ่นลิมิเต็ดเฉพาะชาวไทย [PR]

แชร์ :

Garrett Popcorn Shops _

หลังจากครบรอบหนึ่งปี Garrett Popcorn™ แฟลกชิพ สโตร์ในประเทศไทยเมื่อไม่นาน Garrett Popcorn™ เปิดสาขาที่สอง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าวให้คนรักป๊อปคอร์นทางตอนเหนือของกรุงเทพฯลิ้มรสความอร่อยป๊อปคอร์นทำมือต้นตำรับจากชิคาโกที่ครองใจแฟนๆชาวไทยได้ใกล้บ้าน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ในครั้งนี้ ประเทศไทยและแฟน Garrett Popcorn™ ชาวไทย เป็นส่วนสำคัญในการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ผลิตป๊อปคอร์นต้นตำรับจากชิคาโกสร้างสรรค์รสชาติใหม่จากห้องครัว Garrett Popcorn™ ประเทศไทย พร้อมเต็มอิ่มกับความพิเศษยิ่งขึ้นกับ กระป๋องป๊อปคอร์นลายพิเศษสีสันสดใส ใครเป็นแฟนตัวจริง Garrett Popcorn™  คงต้องรีบเพราะกระป๋องลายพิเศษนี้มีจำนวนจำกัด

Garrett _Thai inspired tin

มร.แลนซ์ โชดี้ ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Garrett Popcorn Shops® กล่าวว่า เราขอบคุณชาวไทยที่ให้การต้อนรับ เราเลือกเปิดร้าน Garrett Popcorn™ สาขาที่สองในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ซึ่งนับเป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ ครบครัน อีกแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยในครั้งนี้ ถือครั้งแรกของ Garrett Popcorn™ ในการสร้างสรรค์รสชาติและดีไซน์กระป๋องให้มีความเป็นเอกลักษณ์แสดงถึงประเทศที่ Garrett Popcorn™ ฉลองเปิดสาขา ทางเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากและเราหวังว่าแฟนๆชาวไทยยังคงให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นและเข้ามาลิ้มรสรสชาติใหม่ล่าสุดของ Garrett Popcorn™

แฟน Garrett Popcorn™ สามารถลิ้มรสความอร่อยของ Garrett Popcorn™ รสชาติใหม่ก่อนใคร ตั้งแต่วันนี้ ที่ร้าน Garrett Popcorn™ สาขาที่สอง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว รสชาติใหม่นี้จะวางขายในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้นและในแต่ละวันแฟน Garrett Popcorn™ ผู้โชคดีเพียง 50 ท่านเท่านั้นที่จะสามารถซื้อ Garrett Popcorn™ รสชาติใหม่ได้ในราคาเพียง 320 บาท ติดตาม Garrett Popcorn™ ได้ทาง Facebook แล้วพบกันที่ร้าน Garrett Popcorn™!

 

ความเป็นมาของร้าน Garrett Popcorn™

ร้าน Garrett Popcorn™ ต้นตำรับความอร่อยจากชิคาโกตั้งแต่ปี 1949 มุ่งมั่นที่จะผลิตป๊อปคอร์นทำมือคุณภาพสูง Garrett Popcorn™ ป๊อปคอร์นทุกๆกระป๋องคั่วด้วยความร้อนทุกวันเพื่อความสดใหม่ เราใช้แต่ส่วนผสมที่มีคุณภาพ ปรุงทุกๆเม็ดป๊อปคอร์นด้วยสูตรลับต้นตำรับของครอบครัวในหม้อทองแดงด้วยมือ รสของGarrett Popcorn™ มีอาทิเช่น รส CaramelCrisp® รส CheeseCorn™ รส Nut CaramelCrisps รส Buttery Plain และรสยอดนิยมอย่างรส “Chicago Mix”


แชร์ :

You may also like