HomeFeaturedAP SPACE CONNECT ตอบสนองทุกความต้องการของชีวิต ไม่ใช่แค่ติดรถไฟฟ้า แต่ต้องต่อติดทุกการเดินทาง

AP SPACE CONNECT ตอบสนองทุกความต้องการของชีวิต ไม่ใช่แค่ติดรถไฟฟ้า แต่ต้องต่อติดทุกการเดินทาง

แชร์ :

14

คอนโดมิเนียมส่วนใหญ่ มักชูจุดเด่นเรื่องของ “ทำเล” ติดรถไฟฟ้า ไม่ว่าจะเป็น BTS หรือ MRT เป็นจุดขาย เพราะว่าทำเลเป็นปัจจัยแรกของการเลือกที่อยู่อาศัย และหนึ่งในผู้นำตลาดคอนโดในเมืองอย่าง AP ก็ได้พัฒนาคอนโดตามแนวรถไฟฟ้ามามากกว่า 50 โครงการ และในครึ่งปีแรกนี้ AP ก้าวไปอีกขั้นกับการเปิดตัวคอนโดใหม่พร้อมกันมากถึง 6 โครงการ และในฐานะผู้นำตลาดคอนโดในเมือง  AP พร้อมขยี้จุดขายที่เหนือกว่าคู่แข่ง เพราะทั้ง 6 คอนโดใหม่ไม่ใช่แค่ติดรถไฟฟ้า แต่ต้องต่อติดทุกรูปแบบการเดินทางของคนเมือง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

content

ดังนั้น บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่ในเมืองไทย จึงเดินหน้าสร้างความฮือฮาระดับ Talk of The Town ด้วยการเตรียมเปิดตัว 6 คอนโดผ่านแคมเปญการตลาดตัวใหม่ชื่อว่า AP SPACE CONNECT ต่อติดชีวิตที่ชอบ ซึ่งนำเอาทำเลแต่ละแห่งมาชูให้เห็นกันชัดๆ ว่า นอกจากจะติดรถไฟฟ้าแล้ว ย่านนั้นๆ ยังอยู่ใกล้กับสถานที่สำคัญอะไร เพื่อเอื้อกับการใช้ชีวิตอย่างเต็มรูปแบบ แต่ขณะเดียกวันก็ใส่ความต้องการด้านอื่นๆ ของชีวิตไปได้ด้วย และทั้ง 6 โครงการที่ AP ดึงจุดเด่นมานี้ บางโครงการ ก็เชื่อมโยงทุกการเดินทางแบบไร้รอยต่อ ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า BTS, MRT, AIRPORT LINK,  ทางด่วน, ทางลัด, วินมอเตอร์ไซต์ หรือแม้แต่ท่าเรือด่วน ก็เดินทางได้ และเพื่อสื่อสารให้แรงบันดาลใจในการทำแคมเปญนี้เข้าถึงผู้บริโภคมากขึ้น AP นำเสนอแนวคิดดังกล่าวผ่านหนัง TVC เพื่อให้ผู้บริโภคเห็นภาพความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อทุกการเดินทาง โดยมีการใช้ Copy เก๋ๆ ที่ว่า “ต่อติดชีวิตที่ชอบ” โดยเล่าเรื่องผ่านตัวละครที่เดินทางด้วยหลากหลายวิธี และทิ้งมุกปิดท้ายไว้ที่การต่อติดกับหญิงสาวคนหนึ่งบนสถานีรถไฟฟ้า

AP SPACE CONNECT 1 ก้าวถึง BTS หรือ 1 เมตรสู่ MRTหรือ 1 นาทีถึงทางด่วน เอพีมอบที่สุดของทำเลคอนโดแบบMULTIPLE CONNECTION ต่อติดทุกรูปแบบการเดินทางของชีวิตที่คุณชอบ ผ่านการเปิดตัว 6 โครงการใหม่ ที่งาน AP SPACE CONNECT 25-28 มิถุนายนนี้ ชั้น 1 สยามพารากอน พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษมากมายhttp://goo.gl/GICAgF

Posted by AP Thai on Sunday, June 7, 2015

นอกจากนั้น ทาง AP ยังตอกย้ำการเป็นผู้นำในการพัฒนาคอนโดที่เข้าในระบบการคมนาคมของคนเมือง ด้วยการร่วมกับบัตร Rabbit Card ออกบัตรโดยสารลายแคมเปญ AP SPACE CONNECT พร้อมมอบสิทธิพิเศษแก่ผู้ถือบัตร Rabbit Card ทั้งลาย AP และลายมาตรฐาน ใช้เป็นส่วนลดมูลค่า 10,000 บาท สำหรับจอง 6 คอนโดใหม่ในงาน AP SPACE CONNECT ที่จัดขึ้นในวันที่ 25 – 28 มิถุนายน ณ ชั้น 1  สยามพารากอน ซึ่งบัตร Rabbit Card ลายพิเศษนี้ออกมาเฉพาะกิจเท่านั้น นักสะสมไม่ควรพลาด สามารถหาซื้อได้ที่เคาเตอร์ขายตั๋วบนสถานี BTS สุดฮิตทั้ง 10 สถานี ได้แก่ อโศก – พร้อมพงษ์ – ชิดลม – พญาไท – หมอชิต – อนุสาวรีย์ฯ – ศาลาแดง – สยาม – เพลินจิต – แบริ่ง และนอกจากนั้นแล้วในงานยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

AP space connect2

สำหรับจุดเด่นของทั้ง 6 โครงการใหม่มีรายละเอียดอะไรที่น่าสนใจบ้าง แล้วแต่ละโครงการต่อติดการเดินทางอะไรบ้าง เราสรุป Hi-Light มาให้แล้ว ตามนี้เลย

Aspire_LP113

Wutt

Rhythm

aspire_Erawan

life

Aspire_ST

และถ้าหากว่ายังมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.apthai.com

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like