HomeCreativityขนาดครูสอน Pilates ยังทนไม่ไหว ต้องใช้ Photoshop แต่งรูปก่อนโพสต์

ขนาดครูสอน Pilates ยังทนไม่ไหว ต้องใช้ Photoshop แต่งรูปก่อนโพสต์

แชร์ :

Pilates_TPerfectBody

คลิปวิดีโอที่จะสอนให้คุณได้รู้ว่า คอมเมนต์ออนไลน์ที่อาจจะดูขำ สนุก โดยที่คนโพสต์ข้อความสนุกอยู่แค่หลังคีย์บอร์ด แต่คนที่ได้รับข้อความอาจเป็นเรื่องใหญ่กว่านั้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คลิปนี้เล่าเรื่องของ  Cassey Ho เจ้าของช่องวิดีโอในยูทูบสอนการออกกำลังหาย ที่มีชื่อว่า Blogilates ถึงแม้ว่าจะเป็นครูสอนพิลาทีส แต่คอมเมนต์ที่เธอได้รับกลับเป็นข้อความเชิงลบเรื่องรูปร่างของเธอ เธอบอกว่า ใช่ว่าการเป็นคนดังในโลกออนไลน์จะมีแต่ข้อดี เธอต้องทนกับกระแสในด้านลบด้วยเช่นกัน จนเธอตัดสินใจทำงานร่วมกับ Collective Digital Studios และแต่งหน้าโดย Smashbox เพื่อถ่ายทำคลิปที่ตอนนี้มีผู้ชมกว่า 5 ล้านวิวในยูทูบเรื่อง The “Perfect” Body เล่าถึง Ho เมื่อได้รับคอมเมนต์ว่าเธอเรื่องรูปร่างจนเธอก็ทนไม่ไหว ยอมต้องใช้ Photoshop เพื่อตกแต่งรูปร่าง

“ร่างกายของเราไม่ได้สะท้อนว่าจริงๆ แล้วเราคือคนแบบไหน มันเป็นแค่พาหนะที่พาเราไปสู่ความฝัน ทำให้เราได้เดินอออกไปทำตามศักยภาพที่เรามี” Ho กล่าว

ความคาดหวังของวิดีโอนี้ของเธอก็คือ อยากให้ผู้คนมีความมั่นใจในตัวเอง ว่าจริงๆ แล้วคุณคือคนแบบไหน มากกว่าแค่เรื่องรูปร่าง สาวๆ ที่ดูแล้วน่าจะโดนใจเพราะโดนอินไซต์สุดๆ

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=PsL7W-GHhJA[/youtube]

[xyz-ihs snippet=”LINE”]


แชร์ :

You may also like