HomePR Newsนกแอร์ ผนึก ประกันภัย ซื้อ “Nok Sure” ลุ้นรับ iPhone 6 Plus ทุก 20 วันตลอดปี [PR]

นกแอร์ ผนึก ประกันภัย ซื้อ “Nok Sure” ลุ้นรับ iPhone 6 Plus ทุก 20 วันตลอดปี [PR]

แชร์ :

NokSure_1

นกแอร์ ร่วมกับ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และบริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญแจก iPhone 6 Plus ตลอดปี เมื่อสำรองที่นั่งกับสายการบินนกแอร์ พร้อมกับนกชัวร์ (ประกันภัยการเดินทาง) ก็มีสิทธิลุ้นรับ iPhone 6 Plus (128 GB) โดยสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ 1 พฤษภาคม – 31 ธันวาคม 2558

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปกติการเดินทางกับนกแอร์ ผู้โดยสารทุกคนสามารถมั่นใจในความปลอดภัยได้อยู่แล้ว เพราะถ้าเกิดเหตุขัดข้องอะไรแม้แต่นิดเดียว ทีมปฏิบัติการบินของเราจะยังไม่ทำการบินจนกว่าจะมั่นใจว่าทุกขั้นตอนพร้อมและปลอดภัยที่จะทำการบิน เราถึงจะนำเครื่องขึ้น แต่บริการ “นกชัวร์” หรือประกันภัยการเดินทางที่เราตั้งขึ้นมานั้น เป็นบริการเสริม เพื่อเพิ่มความอุ่นใจให้กับผู้โดยสารในการเดินทางไม่ว่าจะเพื่อการท่องเที่ยวหรือธุรกิจ ที่ครอบคลุมมากขึ้นตั้งแต่ก่อนการเดินทาง เช่น การถูกบอกเลิกการเดินทาง กระเป๋าเดินทางสูญหาย หรือแม้กระทั่งเกิดอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ตามมาไม่ได้เกิดบนเที่ยวบิน ด้วยภาระค่าใช้จ่ายการมีประกันภัยสำหรับการเดินทางจึงเป็นสิ่งที่สามารถช่วยให้ผู้โดยสารอุ่นใจมากขึ้น หมดห่วงเรื่องภาระค่าใช้จ่ายตลอดการเดินทาง”

นายสมพร สืบถวิลกุล กรรมกรรมผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับการผนึกกำลังกับสายการบินนกแอร์ จัดแคมเปญพิเศษนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่เลือกใช้บริการของสายการบินนกแอร์ในทุกเส้นทางการบิน โดยซื้อตั๋วผ่านทุกช่องทาง และเลือกซื้อกรมธรรม์ประกันภัยการเดินทางนกชัวร์ (Nok Sure) เพื่อให้ลูกค้าผู้ที่เดินทางไปกับนกแอร์มีความอุ่นใจตลอดการเดินทาง

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความร่วมมือ กับ บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่เลือกซื้อกรมธรรม์ประกันภัยการเดินทางนกชัวร์ (Nok Sure) ผ่านสุปรีมโบรคเกอร์ โดยครั้งนี้ได้ร่วมกันจัดแคมเปญใหญ่ให้แก่ลูกค้าเมืองไทยประกันภัย โดยทุกๆ กรมธรรม์มีสิทธิ์ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือไอโฟน 6 พลัส ตลอดทั้งปี ง่ายๆ เพียงผู้โดยสารจองตั๋วเดินทางโดยสายการบินนกแอร์ภายในประเทศที่จะเดินทางในโซนภาคใต้พร้อมเลือกซื้อประกันภัยการเดินทางนกชัวร์ (Nok Sure) ของเมืองไทยประกันภัย ซึ่งสามารถเลือกความคุ้มครองทั้งแบบเดินทางแบบเที่ยวเดียว (One Way Trip) และ คุ้มครองเดินทางแบบไป-กลับ (Round Trip)

ผู้โดยสารที่ซื้อตั๋วเดินทางกับนกแอร์พร้อมกับนกชัวร์ (ประกันภัยเดินทาง) ระหว่างวันที่ 1 พฤษภาคม – 31 ธันวาคม 2558 สามารถลุ้นรับ iPhone 6 Plus (128 GB) ทันที โดยจะทำการจับรางวัลทุก 20 วัน สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.nokair.com


แชร์ :

You may also like