HomeCreativityD-nee ปล่อยแคมเปญสุดซึ้ง ปลุกพลังสัมผัสของคุณแม่ทุกคน

D-nee ปล่อยแคมเปญสุดซึ้ง ปลุกพลังสัมผัสของคุณแม่ทุกคน

แชร์ :

Dnee tvc mom can do 2

ผู้หญิงทุกคนที่กำลังจะกลายเป็นคุณแม่  ต่อให้เป็นผู้หญิงที่เก่งแค่ไหน ก็ต้องเผชิญกับความกลัว และความไม่มั่นใจในการเลี้ยงลูก กังวลในความสามารถของตนว่าจะไม่สามารถเลี้ยงลูกได้ดีเหมือนคนอื่น กลัวจะทำหน้าที่แม่ได้ไม่ดี  กลัวจะไม่มีความอดทนเพียงพอ และกังวลเรื่องราวต่าง ๆ สารพัด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากความกลัวนับร้อยเรื่อง…D-nee จึงเปลี่ยนความกลัวให้กลายเป็นกำลังใจ สู่คุณแม่มือใหม่ทุกคนด้วย “Mom Can  Do” แคมเปญเพื่อสร้างแรงบันดาลใจกับผู้หญิงที่กำลังจะเป็นแม่ ให้ ‘เชื่อมั่นในความเป็นแม่’ ของตัวเอง ที่ต้องทำทุกอย่างได้เพื่อลูก  พร้อมสร้างความมั่นใจว่า  ลูกทุกคนสามารถสัมผัสถึงความรักจากเธอ ได้เช่นกัน และ ​D-nee สูตร sensitive  ก็พร้อมเป็น สื่อกลางของความผูกพัน ระหว่างแม่และลูกน้อย

จากแรงบันดาลใจนี้ ยังก่อให้เกิด Brand Belief ใหม่ของแบรนด์ “D-nee ใส่ใจทุกสัมผัส”

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=EMEe-EMcjOA[/youtube]

ไอเดียของภาพยนตร์โฆษณา “Mom Can Do แม่ทุกคนทำได้” จึงเลือกใช้เรื่องราวของคุณแม่คนหนึ่ง ที่แม้เธอมีสัมผัสที่ไม่เท่ากับคนทั่วไป แต่ด้วยคำว่า “แม่” เธอก็สามารถสื่อสัมผัสแห่งความรักของเธอไปสู่ลูกน้อยได้อย่างไม่บกพร่อง และทำหน้าที่ของ “แม่” ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเล่าเรื่องผ่าน 2 มุมมองจากแม่และลูก ในสื่อโฆษณาที่แตกต่างกัน

ในสื่อโฆษณาทางโทรทัศน์ที่เป็น Mass Media หนังใช้วิธีเล่าเรื่องผ่านมุมมองของคุณแม่ ที่ทำได้ทุกอย่างเพื่อลูก ด้วยแนวความคิดว่า  “แม่ทุกคนทำได้  เชื่อในสัมผัสของคุณ”

และในสื่อโฆษณาทางออนไลน์ หนังเล่าเรื่องผ่านมุมมองของลูก ที่สัมผัสและรู้สึกได้่ว่า แม่เปรียบเสมือน Hero ของเขาคนหนึ่ง ด้วยแนวความคิดว่า “ไม่มีข้อแม้สำหรับคนเป็นแม่  ลูกทุกคนสัมผัสได้”

นอกจากนี้หนังยังเลือกเพลง ‘ต้นชบากับคนตาบอด’ ของพี่จิก ประภาส ชลศรานนท์ และนำมา Rearrange ใหม่ เพื่อสื่อความหมายดี ๆ ในอีกแง่มุมหนึ่ง ระหว่างแม่และลูกอีกด้วย

ในโลกของออนไลน์ แคมเปญ Mom Can Do แม่ทุกคนทำได้” ยังถูกต่อยอดออกไป เพื่อให้คุณแม่มือใหม่ได้มีโอกาสส่งต่อกำลังใจให้กันและกัน โดยการส่งรูปภาพพร้อมข้อความให้กำลังใจผ่าน Application ใน Facebook ซึ่งเรายังมีการ Retargeting เพื่อให้การสื่อสารของเรามีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยรวบรวมข้อมูลผู้บริโภคที่มา Engagement กับ Brand และใช้ Media เพื่อสร้าง Communication กลับไปหาผู้บริโภคที่เป็น target อย่างแท้จริง โดย D-nee มี Hub เพื่อรวบรวม VDO , Content และ Activity ต่างๆ บน Facebook

จะเห็นได้ว่า ‘Mom Can Do’ เป็น Campaign ที่คิดมาแล้วแบบ 360 องศาแสดงถึงความใส่ใจในทุกมุมของการสื่อสาร

ที่จะเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุม เหมือนกับความเชื่อของ Brand ที่ให้ความสำคัญกับทุกสัมผัส

Dnee tvc mom can do

“D-nee ใส่ใจทุกสัมผัส”


แชร์ :

You may also like