HomePR Newsอำพลฟูดส์ เผยแนวคิด สร้างนวัตกรรมไขความลับจากธรรมชาติ [PR]

อำพลฟูดส์ เผยแนวคิด สร้างนวัตกรรมไขความลับจากธรรมชาติ [PR]

แชร์ :

APF_Thaifex 2015

อำพลฟูดส์ เผยแนวคิดการสร้างนวัตกรรมเพื่อไขความลับจากธรรมชาติสู่ผลิตภัณฑ์คุณภาพเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ภายใต้แนวคิด “The Natural Secret ความลับของธรรมชาติ สู่อาหารสุขภาพของอำพลฟูดส์” พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ในงานแสดงสินค้าอาหาร THAIFEX – World of Food  Asia 2015 ณ APF Green Place

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

อำพลฟูดส์ มุ่งมั่นประกอบธุรกิจด้านอาหารเพื่อสุขภาพผลิตจากธรรมชาติและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเป็นสำคัญ ซึ่งอำพลฟูดส์ได้มีการปรับกระบวนการจัดการภายในทั้งด้านการผลิตสินค้า การตลาด รวมถึงการจัดหาวัตถุดิบให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากยิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด “The Natural Secret ความลับของธรรมชาติ สู่อาหารสุขภาพของอำพลฟูดส์”

เสริมด้วยวิสัยทัศน์ที่มุ่งเน้นการมีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคมและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยอำพลฟูดส์มีหลากหลายโครงการที่ลดผลกระทบต่อชุมชนและสิ่งแวดล้อม อาทิเช่น ระบบผลิตก๊าซชีวภาพจากเศษอาหาร การผลิตพลังงานทดแทนจากชีวมวล และธนาคารขยะ เป็นต้น ซึ่งทุกโครงการนั้นมุ่งเน้นการลดปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม อีกทั้งยังสามารถลดต้นทุนทางการผลิตให้กับบริษัทฯอีกเป็นจำนวนมาก จากความสำเร็จดังกล่าว ทำให้อำพลฟูดส์เป็นองค์กรที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลในฐานะผู้นำนวัตกรรมอาหารที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองความต้องการด้านสุขภาพล่าสุดที่ ดร.เกรียงศักดิ์ เทพผดุงพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท อำพลฟูดส์ โพรเซสซิ่ง จำกัด ได้นำมาเปิดตัวในงานแสดงสินค้าอาหาร THAIFEX – World of Food Asia 2015 อาทิ เครื่องดื่มน้ำนมข้าวไรซ์เบอร์รี ตรา วีฟิท, กะทิไขมันต่ำ ตรา รอยไทย, มะพร้าวอบกรอบเคลือบช็อกโกแลต เคลือบกาแฟ และเคลือบคาราเมล ตรา คิงไอแลนด์ และผลิตภัณฑ์ใหม่มากกว่า 20 รายการ ที่เตรียมจำหน่ายทั่วโลก


แชร์ :

You may also like