HomePR NewsSALT ปลุกทุก GEN ให้ “START TO STOP” หยุดปัญหากลิ่นปากอย่างมั่นใจ [PR]

SALT ปลุกทุก GEN ให้ “START TO STOP” หยุดปัญหากลิ่นปากอย่างมั่นใจ [PR]

แชร์ :

SALZ _ Start to stop

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ปากเหม็นเป็นกันได้ทุก Gen… ผลิตภัณฑ์ยาสีฟันซอลส์ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คู่ใหม่ ตัวแทนของ Gen คนรุ่นใหม่ อย่าง “มาร์ช จุฑาวุฒิ” และ “ดีเจพุฒิ พุฒิชัย” 2 นักแสดง และพิธีกรชื่อดัง ที่นำเสนอเรื่องราวถึงกลิ่นปาก ที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุก Gen ทุกวัย ทุกช่วงอายุ ไม่ว่า คุณจะมีอายุเท่าไหร่ หากคุณมีสุขภาพช่องปากที่ไม่ดี เหงือกไม่แข็งแรง รวมถึงการดูแลทำความสะอาดได้ไม่ดีเพียงพอ นั้นแหละ คือ ต้นเหตุสำคัญของกลิ่นปาก!

โดยแนะนำให้ มา….. Start เริ่มใช้เกลือวันนี้ Stop กลิ่นปากทันที ด้วยการดูแลสุขภาพช่องปากคุณ ด้วย ยาสีฟันซอลส์ เกลือตัวจริง 100% ที่ป้องกันกลิ่นปากอย่างได้ผล มั่นใจ สดชื่น ดูแลตั้งแต่วันนี้ เพราะเรื่องเกลือไม่ใช่เรื่องของคนมีอายุ วัยไหนก็ต้องใช้… ใช้เลยอย่ารอ….Gen ไหนก็ใช้ Salz

ขอแนะนำยาสีฟันซอลส์ทั้ง 3 สูตร ได้แก่ Salz Fresh สูตรสดชื่น /  Salz Original สูตรเกลือ และ Salz Habu สูตรสมุนไพร ซึ่งมีคุณสมบัติของเกลือ HYPERTONIC SALT เกลือเข้มข้น อณูภาคเล็ก ซึมลึก เข้าทำความสะอาดและลดแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดกลิ่นปาก

พร้อม Coenzyme Q10 และ Fluoride ช่วยป้องกันฟันผุ และลดกลิ่นปาก เพิ่มความเย็นสดชื่น คืนพลังให้เหงือกและฟัน ลมปากหอมสะอาดยิ่งขึ้น เพื่อเหงือกดี ฟันดี ซอลส์ เค็มแต่ดี มาพิสูจน์ได้วันนี้ตามร้านค้า ห้างสรรพสินค้า และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป

SALZ _ Start to stop_

 


แชร์ :

You may also like