HomeCreativity“ถ้าผู้กำกับไทยกำกับหนัง Romeo & Juliet” ไวรัล ล้อเลียนที่มาแรงที่สุดชั่วโมงนี้

“ถ้าผู้กำกับไทยกำกับหนัง Romeo & Juliet” ไวรัล ล้อเลียนที่มาแรงที่สุดชั่วโมงนี้

แชร์ :

RomeobyThaiDirector

เพื่อโปรโมตกิจกรรมปาร์ตี้ของ Trasher ที่จัดขึ้นภายใต้ธีม Romeo& Juliet งานนี้จึงกลายเป็นคลิปวิดีโอล้อเลียน โดยเอาผลงานของผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง 5 คน มาล้อเลียนว่าถ้าผู้กำกับเหล่านี้ นำเอาวิธีทำหนังอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองใส่เข้ามาในวรรณกรรมคลาสสิคเรื่องนี้ จากโศกนาฏกรรมรักก็กลายเป็นเรื่องฮาไปเลย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เริ่มจากผลงานของ เมษ ธราธร ผู้กำกับจากค่าย GTH ที่ฝากฝีมือเอาไว้ใน “ATM  เออรัก..เออเร่อ” และ “ไอฟาย..แต๊งกิ้ว..เลิฟยู้” การตายของโรมิโอก็กลายเป็นการปล่อยมุขพิสูจน์รักแร้ เอ้ย รักแท้ แล้วคู่พระ-นางก็พูดภาษาอังกฤษปนไทย

ต่อด้วยวิธีทำหนังของ พจน์ อานนท์ ที่มีแรงบันดาลใจจาก หอแต๋วแตก ที่มีความฮากับคำหยาบเพียบ

แล้วก็มาถึงผลงานของ มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ถ่ายทอดเรื่องของรักของเพศที่สามแบบแนวๆ คู่รัก 2 คน นอนคุยกันด้วยอารมณ์เศร้าแบบเงียบๆ

ผลงานถัดมากระชากเสียงฮาก่อนเลยด้วยฉากเวอร์วังอลังการ นักแสดงเล่นใหญ่ ใช้ภาษาโบราณ ตามลายเซ็นต์ของ หม่อมน้อย-หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล ที่หยิบเอานิยายไทยคลาสสิคทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น จัน ดารา หรือ ชั่วฟ้าดินสลาย มาเล่นมุขในฉากการตายของโรมิโอและจูเลียต

ปิดท้ายกับฝีมือของผู้กำกับขวัญใจเด็กแนว เด็กฮิพสเตอร์ เต๋อ-นวพล ที่ทำหนังเรื่อง Mary is Happy รวมทั้งหนังสั้นรณรงค์การใช้ยาคุมให้ถูกวิธี งานนี้ถูกล้อด้วยการให้ตัวละครใส่เสื้อที่เป็นเอกลักษณ์ในหนัง การขึ้นไตเติ้ลอธิบายความหมายที่ออกจะหลุดโลกไม่เกี่ยวกับหนังสักนิด

ฉากจบก็เข้าสู่การโปรโมตอีเว้นท์ที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ และความตลกที่เอาแนวทางการทำหนังอันเป็นเอกลักษณ์ของผู้กำกับ 5 คนนี้มาขยี้ ก็ทำให้คลิปวิดีโอนี้ได้รับการชมมากที่สุดในตอนนี้

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=S4wzLDNFFJM[/youtube]

เย้ๆๆ อีกหนึ่งช่องทางรับข่าวสารกับ Brand Buffet  ผ่าน LINE ได้แล้ววันนี้  เพิ่มเพื่อนรัวๆ (BETA)

ที่ ID :   @brandbuffet

เพิ่มเพื่อน


แชร์ :

You may also like