HomePR Newsบีอีซี-เทโร มิวสิค สานต่อกลยุทธ์ Synergy Partners ผนึก เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ [PR]

บีอีซี-เทโร มิวสิค สานต่อกลยุทธ์ Synergy Partners ผนึก เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ [PR]

แชร์ :

Pic_LOVELIVE-5th-μ’s-GoGo!-LoveLive!-2015_03

บีอีซี-เทโร มิวสิค (#BecTeroMusic) สานต่อความแข็งแกร่งและผู้นำด้านภาพยนตร์คอนเสิร์ตจากปี 2557 เดินหน้ากลยุทธ์ Synergy Partners ด้วยการผนึกพันธมิตรยักษ์ใหญ่ รุกเติมเต็มประสบการณ์บันเทิงชั้นนำระดับโลกแบบเอ็กคลูซีฟบนจอขนาดยักษ์ในโรงภาพยนตร์ครอบคลุมทุกความต้องการยิ่งขึ้น ล่าสุด ประกาศจับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ (MajorCinePlex) ถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต “LOVELIVE 5th μ’s GoàGo! LoveLive! 2015Dream Sensation!

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 ซึ่งเป็นการถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียมศิลปินสุดฮอตวงไอดอลอนิเมะจากประเทศญี่ปุ่นให้แฟนเพลงชาวไทยได้รับชมแบบสดๆ เต็มรูปแบบเสมือนนั่งชมแบบชิดติดขอบเวทีในญี่ปุ่น โดยเปิดให้รับชมพร้อมกันทั่วเอเชีย 2 รอบ ในวันที่ 31 มกราคม 2558 เวลา 16.00 น. และวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 14.00 น. ในอัตราค่าบริการ 450, 500 และ 1,200 บาท/ที่นั่ง โดยมั่นใจการผนึกกำลังครั้งนี้จะได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงชาวไทยเป็นอย่างดี พร้อมดันธุรกิจคอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์ปี 2558 เติบโตต่อเนื่อง

นายพอล มนัสถาวร ผู้จัดการทั่วไป บีอีซี-เทโร มิวสิค บริษัท บีอีซี-เทโร เอนเตอร์      เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่บริษัทฯ เดินหน้ารุกสู่ธุรกิจคอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์อย่างจริงจัง และเป็นรายแรกในเมืองไทยที่เน้นรูปแบบการสตรีมมิ่ง คอนเสิร์ต ไลฟ์ บรอดแคส (Streaming Concert Live Broadcast) จากต่างประเทศสู่โรงภาพยนตร์ ซึ่งปีที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้จัดถ่ายทอดสดศิลปินสุดฮอตที่มีการฟอร์มวงขึ้น อาทิ Vamps Live 2013 , NANA MIZUKI FLIGHT 2014+ at Singapore และ Perfume WORLD TOUR  เพื่อตอบโจทย์แฟนเพลงชาวไทยอย่างใกล้ชิด โดยถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงชาวไทยเป็นอย่างดี ส่งผลให้ปัจจุบันบริษัทฯ ครองความเป็นผู้นำตลาด และยังตอกย้ำถึงศักยภาพและวิสัยทัศน์ที่เข้าถึงความต้องการความบันเทิงผู้บริโภคยุคใหม่เป็นอย่างดี

“การทำตลาดเชิงรุกร่วมกับพันธมิตร ถือเป็นแนวทางที่จะช่วยผลักดันธุรกิจให้เติบโตร่วมกัน และยังเติมเต็มประสบการณ์รับชมคอนเสิร์ตชั้นนำระดับโลกแบบเอ็กคลูซีฟได้ครอบคลุมทุกความต้องการแฟนเพลงชาวไทยยิ่งขึ้นด้วย ซึ่งสามารถจะช่วยขยายฐานกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ เข้าถึงคอนเทนต์ต่างๆ ได้มากขึ้น โดยมั่นใจว่าการถ่ายทอดสดคอนเสิร์ตครั้งนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี พร้อมเชื่อว่าจะช่วยผลักดันธุรกิจคอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์ปี 2558 เติบโตต่อเนื่อง โดยในอนาคตบริษัทฯ มีแผนจะขยายฐานแฟนเพลงชาวไทยให้หลากหลายอย่างต่อเนื่องด้วย โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากทาง www.becteromusic.com หรือ www.qikplay.com” นายพอลกล่าวปิดท้าย

สำหรับทิศการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ในปี 2558 ยังคงรุกต่อไปข้างหน้าเพื่อสานต่อความแข็งแกร่งในธุรกิจ โดยเน้นกลยุทธ์ Synergy Partners ด้วยการผนึกกำลังร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจยักษ์ใหญ่มุ่งนำคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมจากต่างประเทศมาตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น โดยล่าสุด ได้จับมือกับ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ในการถ่ายทอดคอนเสิร์ต “LOVELIVE 5th μ’s GoàGo! LoveLive! 2015Dream Sensation!ซึ่งเป็นถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียมของศิลปินสุดฮอตวงไอดอลอนิเมะส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นมายังโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เพื่อขยายฐานสู่กลุ่มคอเพลงที่ชื่นชอบวงดนตรีที่เกิดจากการ์ตูน โดยคอนเสิร์ตดังกล่าวจะเปิดให้รับชมพร้อมกันทั่วเอเชียถึง 2 รอบด้วยกัน คือ ในวันที่ 31 มกราคม 2558 เวลา 16.00 น. และวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 14.00 น. เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ Box Office หน้าโรงภาพยนตร์เมเจอร์ รัชโยธิน บัตรมี 3 ราคา ได้แก่  ที่นั่งปกติราคา 450 บาท ลูกค้า Mgen ลดเหลือเพียง 405 บาท  , ที่นั่ง Honeymoon ราคา 500 บาท ลูกค้า Mgen ลดเหลือเพียง 450 บาท , ที่นั่ง First Class 500 บาท ลูกค้า Mgen ลดเหลือเพียง 450 บาท และ ที่นั่ง Opera Chair 1,200 บาท ลูกค้า Mgen ลดเหลือเพียง 1,080 บาท หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.majorcineplex.com/1dfilm/  ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 


แชร์ :

You may also like