HomeBrand Move !!UBER ใจป้ำ !! ให้นั่งรถฟรี คริสต์มาสนี้ ทั้งไป-กลับ

UBER ใจป้ำ !! ให้นั่งรถฟรี คริสต์มาสนี้ ทั้งไป-กลับ

แชร์ :

Uber taxi

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

อูเบอร์ (UBER) บริษัทเทคโนโลยีที่เชื่อมโยงผู้โดยสารและคนขับรถผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนโดยการสัมผัสหน้าจอ ผุดไอเดียตอบแทนสังคม ‘Free UberX for Xmas’ มอบบริการรถรับส่งฟรี 2 เที่ยว มูลค่าสูงสุดเที่ยวละ 700 บาท (รวมค่าทางด่วน) โดยไม่ต้องระบุรหัสโปรโมชั่นใดๆ ในวันคริสต์มาสอีฟว์ คือตั้งแต่เวลา 01.00 น. ของวันพุธ ที่ 24 ธันวาคม ถึง เวลาก่อน 00.59 น. ของวันพฤหัสบดี ที่ 25 ธันวาคม นี้ เพื่อช่วยลดปัญหาการจราจรคับคั่ง และโอกาสที่จะเกิดอุบัติเหตุจากการเมาแล้วขับ ตลอดจนปัญหาการถูกปฏิเสธจากรถแท็กซี่ในช่วงวันดังกล่าวที่ประชาชนออกมาสังสรรค์และเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส

 

เนื่องในเทศกาลแห่งความสุขนี้ โฆษกของอูเบอร์กล่าวว่า “อูเบอร์เปิดตัวในกรุงเทพมหานครเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ในฐานะทางเลือกด้านการเดินทางที่เชื่อถือได้ ปลอดภัย และมีสไตล์ และได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากผู้ใช้บริการและพันธมิตรที่ร่วมเป็นคนขับนับจากนั้นเป็นต้นมา ดังจะเห็นได้จากจำนวนแฮชแท็ก #uber4thailand และเพื่อแสดงออกถึงความมุ่งมั่นในการตอบแทนประชาชน ตลอดจนนักท่องเที่ยวที่มาเยือนประเทศไทยและกรุงเทพมหานคร  อูเบอร์จึงมอบแคมเปญ ‘Free UberX for Xmas’ เป็นของขวัญแทนคำขอบคุณ”

 

อูเบอร์ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยในการเดินทางเป็นอันดับแรก ดังนั้นในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ เราจึงอยากให้ความมั่นใจว่าประชาชนในกรุงเทพมหานครทุกคนจะมีช่วงเวลาแห่งความสุขและเดินทางกลับบ้านอย่างสวัสดิภาพ

 

นอกจากนี้ ผู้ใช้งานที่แบ่งปันข่าวสารดีๆ เกี่ยวกับ แคมเปญ ‘Free UberX for Xmas’ ผ่านโซเชียล เน็ตเวิร์ก ทั้งทวิตเตอร์ เฟซบุค และอินสตาแกรม โดยการแฮชแท็ก #freeuberxmas และแท็กเพื่อน3 คน ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลเป็นการโดยสารอูเบอร์ฟรี 3 เที่ยว มูลค่าเที่ยวละไม่เกิน 300 บาท อีกด้วย

 

อูเบอร์มุ่งมั่นป้องกันการขับรถในขณะมึนเมาอย่างจริงจัง และได้ริเริ่มโครงการรณรงค์ร่วมกับพันธมิตรในหลายประเทศ อาทิ ออสเตรเลีย และสิงคโปร์

 

จากการสำรวจจำนวนการจับกุมเกี่ยวกับคดีการขับขี่ขณะอยู่ภายใต้อิทธิพลของสิ่งเสพติดใดๆ (Driving Under Influences – DUI) ในเมืองซีแอทเทิล และซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเร็วๆ นี้ พบว่า เครือข่ายการให้บริการที่ปลอดภัย และเชื่อถือได้ของอูเบอร์ส่งให้จำนวนคดีลดลงอย่างมีนัยสำคัญในเมืองที่อูเบอร์ให้บริการอย่างเสรี

Santa UberX

“ด้วยบริการจากอูเบอร์ ผู้ใช้งานจึงไม่ต้องกังวลกับการขับรถหลังกลับจากสังสรรค์ หรือถูกปฏิเสธจากผู้ให้บริการรถขนส่งสาธารณะ ดังเช่นกรณีของนักร้องหนุ่มชาวเกาหลีก่อนหน้านี้ ขณะเดียวกันก็ได้รับประสบการณ์การเดินทางในกรุงเพมหานครที่ปลอดภัย ใช้งานง่าย เชื่อถือได้ และสะดวกสบายด้วยทางเลือกจากอูเบอร์” โฆษกของอูเบอร์กล่าวทิ้งท้าย


แชร์ :

You may also like