HomeDigital“O herb New You ” ขอวัดใจ “คุณ” ตั้งเป้าหมายปี 2015 … ปีใหม่ ชีวิตใหม่ คุณคนใหม่

“O herb New You ” ขอวัดใจ “คุณ” ตั้งเป้าหมายปี 2015 … ปีใหม่ ชีวิตใหม่ คุณคนใหม่

แชร์ :

oishi o herb new you

ใกล้จะปีใหม่แล้ว เคยไหมครับ เวลาปีใหม่หรือมีจุดดปลี่ยนอะไรในชีวิตสักอย่างเราก็มาตั้งความหวังกับตัวเองทีหนึ่งว่า “เดี๋ยวปีหน้าเราจะทำอะไรให้ชีวิตเราดีขึ้น” หรือที่ฝรั่งเขาเรียกว่า New Year’s resolution  …… นั่นแหละ แคมเปญ O herb New You เขาเอาอินไซท์แบบนี้มาเล่น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 

New Year’s resolution คือ การตั้งเป้าหมายหรือให้สัญญากับตัวเองว่าจะทำอะไรสักอย่างให้ชีวิตดีขึ้น ซึ่งการคิดแบบนี้สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายของสินค้าชารสมะขาม “โอเฮิร์บ ชารสมะขาม ทามารินโดะ (แหม…พอเอามาใส่ชื่อให้เป็นญี่ปุ่นแล้วน่ารักมุ้งมิ้งเชียว) ที่มีประโยชน์จากไฟเบอร์ จับกลุ่มคนห่วงใยสุขภาพ พร้อมที่จะเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ให้ไฉไลกว่าเดิม ที่น่าสนใจคือกิจกรรมนี้นอกจากจับกระแส Festive แล้ว ยังออกแบบบนพื้นฐานของโซเชียล ไม่ได้เล่นสนุกๆคนเดียว แต่ให้คนใกล้ตัว และเพื่อนๆมีส่วนร่วมกับเป้าหมายของเราด้วยการโหวต

 

วิธีการเล่นก็แสนง่าย แค่เข้าไปที่เว็บไซต์ http://oishidrink.com/oherbnewyou/ แล้วล็อคอินผ่านเฟซบุ๊ค โซเชี่ยลเน็ตเวิร์คที่สมัยนี้ใครๆ ก็มีกัน จากนั้นระบบจะดึงเอา status ของเราทั้งปี 2014 มาโชว์พร้อมวิเคราะห์ว่า โอหรือไม่โออย่างไร ในปีที่ผ่านมา เพื่อชวนให้เราสร้าง New Me แล้วเลือกหัวข้อที่อยากจะตั้งเป้า ซึ่งทางเว็บไซต์เขามีให้เป็นตัวอย่าง ประกอบด้วย สุขภาพ, งาน, อยากได้, เที่ยว, ฟีลลิ่ง ที่มีไอคอนเป็นไกด์ให้  หรือจะเลือกเขียนข้อความเองก็ได้ตามใจ จากนั้นก็เชิญชวนเพื่อนๆมาช่วยกันโหวต เป็นอันเสร็จสิ้น

 

กิจกรรมดีๆก็มีรางวัลให้ด้วย หากเพื่อนมาโหวตให้กับอัลบั้ม New Me  ของคุณสุงสุด 20 คนแรก ก็จะมีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลคูลๆประจำสัปดาห์ และตอนท้ายของแคมเปญก็ชิงรางวัลใหญ่ iPhone 6 Plus แคมเปญนี้เล่นได้ตลอดเดือนธันวาคมจนถึงปลายปีเป๊ะ แล้วเริ่มต้นปีใหม่พร้อมกับเป้าหมายที่ตั้งไว้ด้วยกัน

 

o herb oishi new year 2

 

โอเฮิร์บ ชารสมะขาม รสชาติใหม่นี้ ขนาดขวด 380 มล. ราคา 15 บาท Brand Buffet ชิมแล้วอร่อยดี  ตามประสา เครื่องดื่ม RTD-Ready-to-Drink ที่ดื่มง่ายจับตลาดแมส ทำให้ผู้บริโภคดื่มได้ทุกคน

อย่าลืมมาตั้งเป้าหมายชีวิตสำหรับปีหน้าด้วยกันกับ  New Year  New You


แชร์ :

You may also like