HomeINTERสาวๆ เตรียมกรี๊ด หนุ่มๆ เตรียมดู Joseph Gordon-Levitt ในบท Edward Snowden

สาวๆ เตรียมกรี๊ด หนุ่มๆ เตรียมดู Joseph Gordon-Levitt ในบท Edward Snowden

แชร์ :

joseph-gordon-levitt-edward-snowden

 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Edward Snowden บุคคลที่สหรัฐอเมริกาต้องการตัวมากที่สุดคนหนึ่งในตอนนี้จากบทงานการแฉ National Security Agency-NSA สำนักงานความมั่นคงแห่งชาติของสหรัฐอเมริกาแต่ล่าสุดเรื่องราวในชีวิตของเขากำลังจะกลายเป็นภาพยนตร์และบุคคลที่จะมารับบทนี้ก็คือ Joseph Gordon-Levitt นักแสดงหนุ่มผู้ฝากผลงานจากเรื่อง 500 Days of Summer และ Batman: The Dark Knight Rises 

หนังเรื่องนี้เป็นโปรเจ็กท์ของ Oliver Stone ต่อจาก “Wall Street: Money Never Sleeps” และ “Savages” โดย Oliver Stone เขียนบทภาพยนตร์จากนังสือ 2 เล่ม “The Snowden Files: The Inside Story of the World’s Most Wanted Man” โดย Luke Harding ผู้สื่อข่าวของ Guardian และ “Time of the Octopus,” นิยายของ Anatoly Kucherena ภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มถ่ายทำในเดือนมกราคม ที่มิวนิค

ในปี 2013 Edward Snowden เจ้าหน้าที่คอมพิวเตอร์ของสำนักงานความมั่นคงแห่งชาติและอดีตลูกจ้างของหน่วยสืบราชการลับกลางแห่งสหรัฐอเมริกา (ซีไอเอ) ได้ออกมาแฉหน่วยงานเอ็นเอสเอในเรื่องวิธีการหาข้อมูลขององค์กรแห่งนี้ที่ทั้งกระทบต่อความเป็นส่วนตัวของชาวอเมริกันหรือบางครั้งก็ใช้วิธีล้วงความลับของผู้นำประเทศพันธมิตรจนกระทบต่อภาพลักษณ์ของรัฐบาลสหรัฐเป็นอย่างมากจนนิตยสาร Times เลือกให้เขาเป็นบุคคลแห่งปีอันดับ 2 รองจากพระสันตะปาปาฟรานซิสปัจจุบันเขาลี้ภัยอยู่ที่รัสเซียและเป็นหนึ่งในบุคคลที่สหรัฐต้อกงารตัวมากที่สุดหลายคนมองว่าเขาคือคนทรยศชาติแต่ก้มีอีกฝ่ายมองว่าเขาเป็นฮีโร่ที่กล้าออกมาเล่าถึงกระบวนการอันไม่ชอบมาพากลของรัฐบาล

Source 


แชร์ :

You may also like