HomeCreativityเครือรพ.กรุงเทพฯ ผนึกรวม 6 กลุ่มรพ.แถวหน้าไทย “เครือข่ายใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” ประกาศศักดาลุยตลาด “เอเชีย”

เครือรพ.กรุงเทพฯ ผนึกรวม 6 กลุ่มรพ.แถวหน้าไทย “เครือข่ายใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” ประกาศศักดาลุยตลาด “เอเชีย”

แชร์ :

bangkok dusit medical service

หลังจากมีข่าวออกมาเรื่อยๆสำหรับการไล่ซื้อโรงพยาบาลต่างๆ จากเครือโรงพยาบาลกรุงเทพดุสิตเวชการ  หรือ  Bangkok Dusit Medical Service (BDMS)  จนกลายเป็นเครือข่ายโรงพยาบาลที่รวมตัวกันของ  6 กลุ่มโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศไทยไปเสียแล้ว  ซึ่งประกอบด้วยโรงพยาบาลกรุงเทพ  โรงพยาบาลสมิติเวช  โรงพยาบาลบีเอ็นเอช  กลุ่มโรงพยาบาลพญาไท  กลุ่มโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล  และ กลุ่มโรงพยาบาลรอยัล  จนกลายเป็นเครือข่ายโรงพยาบาลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย  และถือว่าใหญ่ที่สุดในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้  ด้วยจำนวนโรงพยาบาลมากกว่า 40  สาขา  กระจายทั่วประเทศไทยและภูมิภาค

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

การรวมกลุ่มครั้งนี้เป็นเคลื่อนไหวครั้งสำคัญของวงการแพทย์เลยก็ว่าได้  เพราะเนื่องจากทั้ง  6 กลุ่มจะเอา Resource ต่างๆที่มีทั้งเทคโนโลยี  องค์ความรู้  หรือ แพทย์ มาแชร์ร่วมกัน  เสริมศักยภาพให้กลุ่ม BDMS  มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น และเพิ่มความน่าเชื่อถือให้โดดเด่นเหนือกว่าคู่แข่งในประเทศ  พร้อมทั้งยังเป็นการประกาศความพร้อมก้าวสู่การแข่งขันระดับเอเซีย  งานนี้เรียกว่าได้ตลาดในประเทศก็กัดไม่ปล่อย แถมยังลุยตลาดนอกประเทศอีกด้วย

 

ทั้งนี้ยังร่วมกับเอเย่นซี่ nudeJEH  ปล่อยโฆษณาคอร์เปอเรทครั้งแรกของเครือโรงพยาบาลกรุงเทพดุสิตเวชการ  เพื่อสร้างน่าเชื่อถือให้กับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นชาวต่างชาติโดยเฉพาะ (ทั้งเดินทางมารักษาโดยตรง และ กลุ่มอาศัยในประเทศไทย Expat)   โฆษณาใช้ชื่อว่า Search  ความยาว  120 วินาที  ภายใต้แนวคิดเครือข่ายโรงพยาบาลที่เพียบพร้อมในทุกด้านและทำให้อุ่นใจได้มากที่สุด   และจากอินไซต์ที่คนมักชอบหาข้อมูลผ่านอินเตอร์เน็ต

 

จึงใช้วิธีเล่าเรื่องแบบตรงไปตรงมา แต่มีเทคนิคและกราฟฟิคดีไซน์ที่ให้อารมณ์ ไฮเทค ล้ำยุค เพื่อภาพลักษณ์น่าเชื่อถือของแบรนด์  ผ่านชาวต่างชาติคนนึงที่ต้องการค้นหาเครือข่ายโรงพยาบาลในแถวเอเชีย แต่แล้วก็ต้องพบกับเว็บไซต์ BDMS  ที่ดึงเข้าไปสู่อีกโลกนึง  และได้พบกับจุดเด่นของกลุ่มโรงพยาบาล  BDMS ทั้ง เครื่องไม้เครื่องมือ/บริการที่สมัยใหม่ (เครื่องสแกน OR Hybrid   สามารถผ่าตัดรักษาโรคหัวใจได้อย่างแม่นจำ  Robo Doctor หุ่นยนต์คุณหมอ  , Sky ICU รับส่งผู้ป่วยทางอากาศ)   บุคลากรทางการแพทย์ที่ความเชี่ยวชาญ  และ เครือข่ายโรงพยาบาลที่มีมากกว่า 40 สาขา  ซึ่งทำให้ชาวต่างชาติมั่นใจว่ากลุ่มโรงพยาบาล BDMS  คือ  โรงพยาบาลที่เชี่ยวชาญและเป็นเครือข่ายที่เขาไว้วางใจได้

 

 ++ ข้อมูลน่ารู้   ++

เครือโรงพยาบาลกรุงเทพดุสิตเวชการ BDMS  จัดอยู่ใน Top 5 เครือโรงพยาบาลที่ใหญ่ที่สุดในโลก (Global hospital ranking by Market Capitalization)

 

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=edz3gMC-x6U[/youtube]

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like