HomeDigitalPicture for Good Mornings แอพพลิเคชั่นตกแต่งภาพสำหรับคนที่อาจจะพลาดสีสันยามเช้าจาก SC ASSET

Picture for Good Mornings แอพพลิเคชั่นตกแต่งภาพสำหรับคนที่อาจจะพลาดสีสันยามเช้าจาก SC ASSET

แชร์ :

 

good morning app sc asset

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากปรัชญาของแบรนด์ที่ว่า “ชีวิตที่ดี มาจากจุดเริ่มต้นที่ดี For Good Mornings” เอสซี แอสเสทฯ (SC ASSET) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่นตกแต่งภาพที่ชื่อว่า Picture for Good Mornings สำหรับผู้ที่พลาดช่วงเวลาเช้าตั้งแต่ 5:00 – 11:00น. ทำให้คุณได้ย้อนเวลาไปถ่ายรูปตอนเช้าเมื่อไหร่ก็ได้ ความพิเศษภายในแอพพลิเคชั่นประกอบไปด้วย 4 ฟังก์ชั่นหลักๆคือ

crop

[crop] ฟังก์ชั่นกับการจัดวางความสุขทุกเช้าของคุณ กับการเลือกปรับขนาดของภาพ 7 ขนาด

filter

{filter} แต่งภาพด้วย 7 Filter 7 ช่วงเวลาตั้งแต่เวลา 5.00-11.00 น. โดยได้แรงบันดาลใจจากสีสันที่เราเห็นในทุก­ๆเช้าที่คุณสามารถปรับแสงเลือกช่วงเวลาที่คุณต้องการได้

sticker

(sticker) สติ๊กเกอร์ที่ออกแบบจากกิจกรรมยามเช้า เป็นอีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่ตั้งใจออกแบบมาเพื่อให้การแ­ต่งภาพของคุณสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นภาพกราฟฟิคที่ดูสบายตา คำพูดที่อ่านแล้วสบายใจ อีกทั้งยังแสดง Location ของสถานที่นั้นๆได้

words

<words> ฟังก์ชั่นที่คุณสามารถเล่าเรื่องราวยามเช้าผ่านการพิมพ์ข้อความน่ารักๆ เพื่อส่งต่อความรู้สึกดีๆ ไปยังคนอื่นด้วยตัวหนังสือ 8 แบบ ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ

สุดท้ายคุณสามารถ save&share เมื่อได้ภาพยามเช้าที่สมบูรณ์แบบแล้ว ก็พร้อมส่งต่อภาพไปยังคนรอบข้างด้วยการ Share ใน Instagram และ Facebook เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับบรรยากาศยามเช้าที่สดใสได้ทั้งวัน

 

นอกจากแอพพลิเคชั่น  “Picture for Good Mornings” จะเปลี่ยนให้ทุกเช้าของคุณกลายเป็นเช้าที่สนุกไปกับการถ่ายรูปแล้ว ทางแบรนด์ยังจัดแคมเปญ #FollowEditWin เพื่อสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า และ Awareness ต่อแบรนด์เพิ่มเติมบนโลกโซเชียล กับโอกาสที่จะลุ้นเป็นเจ้าของ กล้อง Leica D-Lux 6 ไว้แคปเจอร์โมเมนต์Feel Good Morningsของคุณได้ฟรีๆกับกติกาง่ายๆเพียง Follow  :  @SCASSET บน Instagram จากนั้นตกแต่งรูปของคุณด้วยแอพ Picture for Good Mornings แล้วแชร์ภาพใน Instagram พร้อมใส่ Hashtag #scasset #forgoodmornings #FollowEditWin @scasset

แค่นี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นได้รับกล้อง LeicaD-Lux 6 และรางวัลพิเศษทุกสัปดาห์ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท*

SC ASSET picture morning (1)

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=yeuaI-NBabU[/youtube]

รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามที่:  Facebook.com/scasset และ Instagram: @scasset

 

[Advertorial]


แชร์ :

You may also like