เป๊ปซี่ ไทย มีเคืองกับโฆษณาหงายเงิบ 5 เรื่อง 5 รส รณรงค์ให้ใช้ขวดแก้ว

Glass Is Life

โลกที่ไร้ขวดแก้ว คือ โลกที่ไร้จิตวิญญาณนี่คือ Key Message สำคัญที่บริษัท O-I ผู้ผลิตแพ็กเก็จจิ้งจากแก้วรายใหญ่ที่สุดของโลกพยายามสื่อสารมาตั้งแต่ 3 ปีที่แล้วมาปีนี้ทางบริษัทได้ตอกย้ำอีกครั้งด้วยแคมเปญ มีภาพยนตร์ 5 ตัวรวด สื่อสารให้เห็นว่าเวลาที่ใช้ขวดหรือถุงพลาสติคแทนขวดแก้วแล้วชีวิตจะแย่ยังไงโดยนำเอาเรื่องราวที่เห็นกันบ่อยๆในภาพยนตร์มาล้อเลียนถ้าหากว่าใช้แพ็กเก็จจิ้งอย่างอื่นแทนขวดแก้วก็มีคดีพลิกหักมุม ทำให้ความหวังและความโรแมนติคทั้งหลายพังทลายเลยทีเดียว 

งานนี้ถ้าหากว่าเอามาฉายในประเทศไทยรับรองว่าเป๊ปซี่ต้องเป็นรายแรกๆ ที่แอบเคืองกับภาพยนตร์โฆษณาทำนองนี้ก็เดี๋ยวนี้มีแต่ขวด PET แล้วนี่

 

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=HVmW39F9WYI[/youtube]

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=dIkFBfMBvvs[/youtube]

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=1hOLxmsS1Sc[/youtube]

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=dQ3z96KXuM4[/youtube]

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=XWpYtcNvHYk[/youtube]

Source