HomeCannes Lions & Awardsรวมสุดยอดผลงานคว้าจาก Spikes Asia 2014 (ตอน 2)

รวมสุดยอดผลงานคว้าจาก Spikes Asia 2014 (ตอน 2)

แชร์ :

print_spike

Brand Buffet ยังคงสรุปผลงานจาก Spikes Asia 2014 ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยบทความนี้จะรวมรวมเอาผลงานที่ได้กรังปรีซ์ใน 4 แคททริกอรี่ ประกอบด้วย Film, Direct, Design, Print, innovation, Media, Mobile และ PR

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

+Film+

กวาดไปอีกหนึ่งรางวัลสำหรับผลงานชุด Sound of Honda / Ayrton Senna 1989 ที่นอกจากจะทำเป็นอีเว้นท์แล้วเรื่องราวยังถูกนำมาตัดต่อกลายเป็นภาพยนตร์โฆษณาที่ประทับใจผู้คนได้อีก ซึ่งนอกจากจะได้รางวัลในหมวด Film แล้ว ยังได้รางวัลกรังปรีซ์ในแคททริกอรี่ Outdoor และ Promo & Activation ไปอีกด้วย

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=nWJpRudDuhU[/youtube]

+Direct+

ผลงาน Melbourne Remote Control Tourist ของ BBDO Melbourne คว้าไปอีกหนึ่งกรังปรีซ์จากการนำเอาประสบการณ์การเที่ยวเมืองเมลเบิร์นส่งตรงไปถึงผู้คนทั่วโลก

[vimeo]http://vimeo.com/90027398[/vimeo]

+Design+

ผลงาน Mother Book ที่นำเอาการออกแบบสมุดจดบันทึกการตั้งครรภ์มาดีไซน์ให้คุณแม่เห็นภาพและจินตนาการถึงพัฒนาการลูกในท้องได้ รวมทั้งมีความสวยงามด้านการออกแบบ

kishokai-mother-book-600-94148

+Print+

เป็นผลงานของสำนักพิมพ์ Penguin Books ที่ต้องการนำเสนอสินค้า Audio Book ด้วยการทำภาพหนังสือสุดคลาสสิคของโลกมานำเสนอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Prometheus, Moby Dick, Don Quixote, D-Day เพื่อบอกว่า Audio Book ก็สามารถเล่าเรื่องของวรรณกรรมเหล่านี้ออกมาได้อย่างสวยงาม ผลงานชิ้นนี้เป็นฝีมือของ Y&R Beijing

 print_spike

+Innovation+

M&C Saatchi, Sydney ได้รางวัลกรังปรีซ์จาก Project Clever Buoy อุปกรณ์ที่ช่วยเตือนถ้าหากว่ามีฉลามเข้ามาใกล้จนเป็นอันตรายกับคนที่เล่นน้ำอยู่ในบริเวณนั้น

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=Wv5b4jwABiw[/youtube]

+Media+

รางวัลกรังปรีซ์ด้าน Media ตกเป็นของ Ogilvyone Beijing ที่ทำให้กับแคมเปญ Eye on the Road เพื่อรณรงค์เรื่องความปลอดภัยบนท้องถนนจากแบรนด์ Volkswagen

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=JHixeIr_6BM[/youtube]

+Mobile+

 ผลงานที่คว้ากรังปรีซ์หมวด Mobile เป็นงานจาก Y& R, Singapore เรื่อง Guide Dots ที่ใช้สมาร์ทโฟนเข้ามาช่วยให้คนตาบอดใช้ชีวิตอย่างสนุกมากขึ้น โดยให้คนปกติช่วยกันใส่ข้อมูลเสียงต่างๆ เข้าไป โดยอาศัยเทคโนโลยี Google Map, iBeacon เข้ามาช่วยให้การบอกข้อมูลแม่นยำมากขึ้น

[vimeo]http://vimeo.com/92198389[/vimeo]

+PR+

ปิดท้ายด้วยรางวัลในหมวด PR ที่ Y&R Tokyo รับรางวัลกรังปรีซ์ไปจากความยอดเยี่ยมของแคมเปญ Banana Throphy ทำให้กล้วยที่ให้แจกในการแข่งขันวิ่งมาราธินกลายเป็นพื้นที่สื่อ

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=A74YM2dHNtc[/youtube]

อ่าน รวมสุดยอดผลงานคว้าจาก Spike Asia 2014 (ตอน 1) ที่นี่


แชร์ :

You may also like