HomeADตู้ ATM ประหลาดไม่ให้เงิน แต่เซอร์ไพรซ์ลูกค้าด้วยของขวัญสุดวิเศษ

ตู้ ATM ประหลาดไม่ให้เงิน แต่เซอร์ไพรซ์ลูกค้าด้วยของขวัญสุดวิเศษ

แชร์ :

atm4

ธนาคาร TD Canada เซอร์ไพรซ์ลูกค้าสุดสร้างสรรค์เปลี่ยนเครื่อง ATM เป็น Automated Thanking Machines 1 วัน ตามสาขาต่างๆ ใน Toronto, Montreal, Calgary และ Vancouver

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

TD ได้วางแผนเลือกลูกค้าคนพิเศษไว้ก่อนแล้ว ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าที่อุดหนุนบริษัทมาอย่างยาวนาน ทันทีที่พวกเค้าเข้ามาใช้เครื่อง ATM เครื่องก็จะพูดได้และทักทาย ก่อนจะมอบของขวัญสุดวิเศษให้  ที่สําคัญคือของขวัญนั้นๆตรงตามความต้องการ ความชื่อนชอบ หรือเรื่องราวในชีวิตของผู้รับ  เช่น ทริปดิสนีย์แลนด์ที่ไม่เคยพาลูกๆของเธอไปเที่ยวที่ไหน, ตั๋วไปตรินิแดดให้คุณป้าได้บินไปหาลูกสาว, ให้ชายหนุ่มที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง แฟนเบสบอลทีม Blue Jays ได้มีโอกาสขว้างลูกบอลเปิดเกมส์ในสนามแข่งจริง

 

ตอนที่เขียนอยู่นี่ทางแบรนด์ยังไม่เฉลยว่าทําอย่างไรจึงรู้อินไซต์ของลูกค้ารายนั้นๆ  แต่แคมเปญนี้แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจที่แบรนด์มีกับลูกค้า  รวมทั้งการวางแผนล่วงหน้าเอาไว้รับมือกลุ่มลูกค้าหลากหลาย  เหมาะเป็นกรณีศึกษาให้กับแคมเปญที่ต้องการเซอร์ไพร์สผู้คนในทางที่ดีแบบนี้   ปฏิกิริยาความรู้สึกของพวกเค้า ถูกนำมาสร้างเป็นคลิปวิดีโอเพื่อต้อนรับวัน #TDThanksYou เมื่อวันที่พุธที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา ผลปรากฏว่าในระยะเวลาเพียงอาทิตย์กว่า คลิปกลายเป็นไวรัลและมียอดวิวสูงทะลุ 5 ล้านบนยูทูป

 

atm3

 

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=bUkN7g_bEAI[/youtube]


แชร์ :