Samsung เปิดตัว “ครั้งแรกในโลกที่บิลบอร์ดโทรออกได้” ที่สยามเซ็นเตอร์ [PR]

samsung billboard

“ครั้งแรกในโลกที่บิลบอร์ดโทรออกได้” เคยสงสัยไหมครับ ว่าทำไมทุกครั้งตอน 5 โมงเย็น แบตมือถือต้องหมด? ทำไมเวลาอยากโทรหาใคร แบตต้องหมด? พอแบตหมด ก็เคว้งคว้าง ไม่รู้จะติดต่อคนอื่นยังไง บางคนแก้ปัญหาโดยการใช้ Power Bank บ้างก็แบกไม่ไหว กลายเป็นหนึ่งในปัญหาโลกแตกของโลกยุค 2014

 

บิลบอร์ดนี้เกิดจากความร่วมมือกันระหว่าง Samsung ประเทศไทยและ BBDO and PROXIMITY THAILAND ที่ต้องการทำโฆษณาสร้างกระแสโปรโมทโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy S5 โทรศัพท์มือถือที่สามารถใช้งานแบตเตอร์รี่ได้อีกแม้ว่าเปอร์เซ็นต์แบตเตอร์รี่จะเหลือน้อยลงด้วย Ultra Power Saving Mode ที่ช่วยรักษาแบตเตอร์รี่ที่เหลือ 10% ให้อยู่ได้นาน 24 ชั่วโมง บิลบอร์ดชิ้นนี้จึงถูกพัฒนาขึ้น เพื่อสร้างให้เป็น “Emergency Billboard” ติดตั้งเพื่อสื่อสารถึงกลุ่มผู้ใช้โทรศัพทมือถือที่มีปัญหาแบตเตอร์รี่หมดเร็ว ให้สามารถแวะมาใช้ Samsung Galaxy S5 ที่บิลบอร์ดนี้ได้ เพราะมีฟีเจอร์ Ultra Power Saving Mode ที่ช่วยรักษาแบตเตอร์รี่ที่เหลือ 10% ให้อยู่ได้นาน 24 ชั่วโมง เหมาะที่สุดสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์ทั่วไปที่แบตหมด

 

แน่นอนว่า บิลบอร์ดนี้น่าจะโดนใจวัยรุ่นและคนที่เดินผ่านไปมาแถวนั้น ใครได้เห็นก็อดที่จะแวะเวียนมาเล่น มาลองใช้โทรหาที่บ้าน โทรแกล้งเพื่อนกันอย่างสนุกสนาน ในขณะที่การสื่อสารทางการตลาดก็ยังตอบโจทย์ได้ตรงจุด และชัดเจนว่าหากต้องการใช้โทรศัพท์มือถือที่มีแบตฯใช้นานๆ Samsung Galaxy X5 ช่วยได้ ใครที่แบตหมดหรืออยากลองเล่นกับบิลบอร์ดนี้ สามารถเช่นได้ที่ระหว่างทางเชื่อมรถไฟฟ้ากับสยามเซ็นเตอร์

samsung billboard call free

samsung billboard call free2

 

————————-

Agency Credit:

Chief Creative Officer: Suthisak Sucharittanonta

Executive Creative Director: Suthisak Sucharittanonta

Creative Director: Chalit Manuyakorn

Copywriter: Thasorn Boonyanate

Art Director: Tiabtawan Limjittrakorn

Business Director: Arunee Rueangwattanaporn

Account Manager: Chanatkarn Ngamwattanawong

Account Executive: Thanyaporn Saerevattanawoot

Engagement Planner: Sakila Banyen

Project Manager: Preethep Phatumvanit

Agency: BBDO and PROXIMITY THAILAND

Installtion by Interaction Design Studio