HomePR Newsฟินกันให้สุดกับ “แม็กนั่มโกลด์” ลิมิเต็ดอิดิชั่น เพียง 6 เดือน ทั่วเมืองไทย [PR]

ฟินกันให้สุดกับ “แม็กนั่มโกลด์” ลิมิเต็ดอิดิชั่น เพียง 6 เดือน ทั่วเมืองไทย [PR]

แชร์ :

Magnum Gold MKT (2)

ไอศกรีม “แม็กนั่ม” ประกาศยุคทองของไอศกรีมเมืองไทย รัวกิจกรรมรับหน้าร้อน ด้วยการเปิดตัว “ไอศกรีมแม็กนั่ม โกลด์” ลิมิเต็ดอิดิชั่น ครั้งแรกในไทย ตอบรับกระแสแม็กนั่มโกลด์ ฟีเว่อร์ที่ทุบสถิติความฟินมาแล้ว 30 ประเทศทั่วโลก ครั้งแรกกับความดื่มด่ำในรสชาติของไอศกรีมช็อกโกแลตเบลเยี่ยมแท้แบบ “ดับเบิ้ลดิป” ให้ความเข้มข้นเต็มอารมณ์ของช็อกโกแลตแท้ถึง 2 ชั้น วางจำหน่ายทั่วประเทศแบบลิมิเต็ดอิดิชั่นเพียง 6 เดือน เสริมลุคพรีเมี่ยมด้วยการเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่ “ใหม่-ดาวิก้า โฮร์เน่” ประกบคู่ “อนันดา เอเวอริ่งแฮม” สร้างความฮือฮาด้วยการเปิดตัว “ชุดราตรีทองคำแท้” ส่งตรงจากฮอลลีวู้ดมูลค่า 45 ล้านบาท พร้อมเตรียมเปิดตัวแคมเปญ “ปฏิบัติการล่าทอง” เพื่อร่วมสนุกกับผู้บริโภคทั่วประเทศเร็วๆนี้ นอกจากนี้ยังอัดเต็มกิจกรรมเอาใจผู้บริโภคทั้งทางออนไลน์-ออฟไลน์ หวังสร้างปรากฏการณ์ตื่นทองให้เต็มทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Magnum Gold MKT (3)

นางสุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ รองประธานกรรมการบริหาร ธุรกิจผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน อาหาร และไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เผยถึงการเปิดไอศกรีมแม็กนั่มใหม่ในครั้งนี้ว่า “ไอศกรีมแม็กนั่มโกลด์ได้สร้างสถิติความสำเร็จเป็นอย่างสูงในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก  มียอดจำหน่ายกว่า 130 ล้านแท่งนับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรก สำหรับในประเทศไทย ได้ฤกษ์เปิดตัวไอศกรีมนำเข้าสุดพรีเมี่ยมใหม่ “แม็กนั่ม โกลด์” ที่โดดเด่นด้วยรสชาติระดับเวิลด์คลาสของช็อกโกแลตเบลเยี่ยมแท้ ที่เคลือบแบบ “ดับเบิ้ลดิป” ให้ความเข้มข้นเต็มอารมณ์ถึง 2 ชั้น กับรสชาติเนียนนุ่มของเนื้อไอศกรีมวานิลลา สอดไส้ “ซอสซีซอลท์คาราเมล” คุณภาพสูงจากออสเตรเลียที่ให้รสชาติหวานเค็มตัดกับรสชาติช็อกโกแลตได้อย่างลงตัว เคลือบชั้นแรกด้วย “มิลค์ช็อกโกแลตจากเบลเยี่ยม” ที่ให้สัมผัสแสนละมุนหวานมันเข้มข้นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแม็กนั่ม และเคลือบทับอีกชั้นด้วย “โกลด์ช็อกโกแลตจากเบลเยี่ยม” ช็อกโกแลตสีทองสุดล้ำค่า หนากรอบแต่ละลายในปากทันที”

Magnum Gold MKT (7)

“สำหรับการเปิดตัวซึ่งเป็นที่รอคอยของสาวกแม็กนั่มครั้งนี้ เพื่อสร้างกระแสทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ อีกครั้ง แม็กนั่มจึงจัดงานปาร์ตี้แห่งปี “Magnum A Minute To Gold” ที่ทุ่มทุนสร้างห้องนิรภัยทองคำล้ำค่ากลางกรุงเทพฯ เปิดตัวไอศกรีมแม็กนั่ม โกลด์ใหม่ พร้อมอัพเกรดภาพลักษณ์สุดพรีเมี่ยมด้วยการเปิดพรีเซ็นเตอร์สาวแม็กนั่มคนล่าสุด

“ใหม่-ดาวิก้า โฮร์เน่” ร่วมกับคิง ออฟ แม็กนั่ม “อนันดา เอเวอริ่งแฮม” โดยครั้งนี้ พรีเซ็นเตอร์สาวได้เผยโฉมใน “ชุดราตรีทองคำแท้” ที่สร้างสรรค์โดยดีไซน์เนอร์ชื่อดังระดับโลก ส่งตรงจากฮอลลีวู้ด มูลค่า 45 ล้านบาท โดยชุดราตรีนี้ทำจากชิ้นทองคำแท้กว่า 10,000 แผ่น น้ำหนักร่วม 30 กิโลกรัม ทั้งนี้เพื่อสร้างความฮือฮาให้กับการเปิดตัวในครั้งนี้”

Magnum Gold MKT (1)

นางสุพัตรากล่าวเสริมว่า “ภาพรวมตลาดไอศกรีมในเมืองไทยมีมูลค่าในปัจจุบันกว่า 8,300 ล้านบาท  ซึ่งในปี 2013 แม็กนั่มเติบโตขึ้นจากปี 2012  23% โดยมียอดขายกว่า 44 ล้านแท่งในปีที่ผ่านมาเรามั่นใจว่ากระแสตื่นทองจาก “แม็กนั่ม โกลด์” ที่วางจำหน่ายจำนวนจำกัดลิมิเต็ดอิดิชั่นเพียง 5 ล้านแท่ง ภายใน 6 เดือนเท่านั้น จะสร้างความตื่นเต้นครั้งใหญ่ให้กับตลาดไอศกรีมเมืองไทย คุ้มค่ากับการรอคอยของแฟนแม็กนั่ม เหมือนกับที่ได้ครองใจสาวกแม็กนั่มมาแล้วทั่วโลก”

ร่วมดื่มด่ำ ล้ำค่าดั่งทองกับ “ไอศกรีม แม็กนั่ม โกลด์” ลิมิเต็ดอิดิชั่นใหม่ ได้แล้ววันนี้-เดือนตุลาคม 2557 พิเศษเพียง 6 เดือนเท่านั้น! วางจำหน่ายในราคา 45 บาท ณ ตู้ไอศกรีมวอลล์และแม็กนั่ม และตามร้านค้าทั่วประเทศ


แชร์ :

You may also like