HomeDigitalSEESTAGRM แอพฯถ่ายรูปพันธุ์ใหม่ “ยิ่งถ่าย ยิ่งเบลอ ยิ่งแชร์ ยิ่งได้บุญ”

SEESTAGRM แอพฯถ่ายรูปพันธุ์ใหม่ “ยิ่งถ่าย ยิ่งเบลอ ยิ่งแชร์ ยิ่งได้บุญ”

แชร์ :

topcharoen1

แว่นท็อปเจริญ ร้านจำหน่ายแว่นตาชั้นนำของเมืองไทย ยังคงพยายามอย่างต่อเนื่องในการคืนกำไรสู่สังคม โดยหนึ่งในพันธกิจหลักๆของพวกเขา ก็คือ การช่วยผู้สูงอายุในชนบทซึ่งมีปัญหาทางการมองเห็น แต่ไม่มีเงินมากพอที่จะซื้อแว่นตาใส่   ล่าสุดพวกเขาจึงได้ออกแคมเปญ CSR ตัวใหม่ ด้วยการเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มที่เป็นประชาชนคนเมือง ซึ่งเป็นตลาดเป้าหมายหลักของ แว่นท็อปเจริญ มาแต่ไหนแต่ไร

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ด้วยไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนเหล่านี้ ที่ชอบโพสต์และแชร์รูปภาพ ผ่านทางสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ จนกลายเป็นกิจวัตรประจำวัน แว่นท็อปเจริญ และเอเจนซี J-Connect/JWT Bangkok จึงได้คิดค้นพัฒนาแอพพลิเคชั่นตัวใหม่ที่มีชื่อว่า SEESTAGRM ซึ่งก็เป็นแอพพลิเคชั่นถ่ายรูปอีกตัวหนึ่ง เพียงแต่เจ้าแอพฯตัวนี้ จะแสดงภาพที่เราถ่าย ด้วยลักษณะภาพเดียวกับที่คนชราและมีปัญหาทางสายตามองเห็นจริงๆ เช่น อาจจะเป็นภาพที่เบลอ หรือ มัว กว่าที่คนปกติทั่วไปเห็น เป็นต้น ทั้งนี้ เพื่อให้เราเข้าใจ และได้เห็นถึงความยากลำบากที่ผู้เฒ่าผู้แก่ต้องประสบพบเจอ ด้วยตาทั้งสองข้างของเราเอง

สำหรับเงื่อนไขของแคมเปญก็คือ หากเราถ่ายรูปและแชร์ผ่านแอพฯ 1 รูป ทางแว่นท็อปเจริญ จะมอบแว่นตาให้แก่บรรดาผู้สูงอายุ 1 อัน ซึ่งหลังจากแคมเปญนี้ปล่อยออกมาได้ 2 สัปดาห์ มีผู้ให้ความสนใจอย่างล้นหลาม เนื่องจากมียอดแชร์สูงถึง 100,000 รูป และยังได้รับเงินผ่านช่องทางสื่อต่างๆกว่าอีก 650,000 เหรียญดอลล่าห์สหรัฐ

หากใครที่ยังไม่ได้แชร์ สามารถดาวน์โหลด SEESTAGRM ได้ที่นี่เลยครับ https://itunes.apple.com/us/app/seestagrm/id781356353?ls=1&mt=8

topcharoen3

topcharoen4

topcharoen2

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=1ErM8hjjb5A[/youtube]

ที่มา: campaignbriefasia


แชร์ :

You may also like