HomeCreativityคอนเน็ตโต้ เปิดตัวซีรีย์ 4 เรื่อง 4 ความรัก ที่จะทำให้คุณ ‘ฟิน’ และ Feel Good สุดๆ

คอนเน็ตโต้ เปิดตัวซีรีย์ 4 เรื่อง 4 ความรัก ที่จะทำให้คุณ ‘ฟิน’ และ Feel Good สุดๆ

แชร์ :



cornetto cupidity love2

ล่าสุด Cornetto แบรนด์ไอศกรีมโคนชื่อดัง ได้ออกหนังสั้นโฆษณาตัวใหม่ภายในซีรีย์ Cornetto Cupidity Love Stories ซึ่งเล่าเรื่องความรักในแง่มุมต่างๆ ออกมาด้วยความโรแมนติก ดูแล้วรู้สึกอบอุ่นฟีลกู้ด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยตอนล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมา คือ 40 Love ซึ่งพูดถึงแง่มุมความรักระหว่างหญิงกับหญิง หรือเลสเบี้ยน ได้อย่างละมุนละไม น่ารัก และแอบตลกขบขัน คละเคล้าปนเปได้อย่างกลมกล่อม จากอุบัติเหตุเล็กๆจนนำมาซึ่งความรู้สึกดีๆอันเอ่อล้น

นอกจากนี้ เมื่อเดือนเมษายน Cornetto ก็ได้ปล่อยหนังสั้นออกมาก่อนหน้านี้ถึง 3 ตัวด้วยกัน ประกอบไปด้วย ตอน Drawings & Dreams เรื่องราวเกี่ยวกับชายและหญิงคู่หนึ่งซึ่งแอบชอบกันและกัน, Love Ride เรื่องราวของชายผู้หนึ่งซึ่งชอบผู้หญิงคนหนึ่งตั้งแต่แรกเห็นบนรถบัส และตอน The Oasis หญิงสาวซึ่งกำลังเดินทางตามทริปของแม่ที่เพิ่งเสียไป แล้วระหว่างทาง ดันไปพบเจอกับชายนิสัยประหลาดพิกลคนหนึ่ง

จุดร่วมที่เหมือนกันของซีรีย์ชุดนี้ นอกจากจะมอบประสบการณ์และความรู้สึกดีๆให้กับผู้ชมแล้ว ลักษณะของการถ่ายทำยังคล้ายคลึงกัน ไม่ว่าจะเป็นการใช้สัญลักษณ์รูปโคนคอร์เน็ตโต้แทนการเริ่มองก์ในแต่ละช่วง, เพลงประกอบเพราะๆเบาๆสบายๆ, การใส่ความเป็นฮิปสเตอร์ (Hipster) ลงไป เช่น รูปภาพบน Instagram, การคาดดอกไม้ไว้บนหัว ฯลฯ ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้ สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายเจนเนอเรชั่น Millennials (หรือ Gen Y) และ TwoKays (กลุ่มที่เกิดหลังปี 2000) ได้เป็นอย่างดี

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปลองลิ้มชิมรสคอร์เน็ตโต้ทั้ง 4 โคนนี้กันเลยดีกว่า ดูซิว่าจะทำให้เรา Cupidity (ปรารถนา) ได้มากมายขนาดไหน

cornetto-tennis1

cornetto cupidity love

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=xLTGbPI6hE0[/youtube]

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=2OnyGDrYWfo[/youtube]

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=mToaC2shyY8[/youtube]

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=4UosBMadCk8[/youtube]

ที่มา: adweek


แชร์ :

You may also like