HomeDigitalเบื้องหลัง ภาพที่ถูก Retweet มากที่สุดใน Oscars 2014 ของ Ellen

เบื้องหลัง ภาพที่ถูก Retweet มากที่สุดใน Oscars 2014 ของ Ellen

แชร์ :

 

ellen most tweet oscars 2014

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จบสิ้นลงไปอย่างงดงามสำหรับการประกาศผลรางวัล Oscars 2014 หรือ  2014 Academy Awards สำหรับผลรางวัลต้องถือว่าเป็นไปตามความคาดหมาย หลายๆ ตัวเต็งก็คว้าโทรฟี่ไปกอดไม่ยากเย็น แต่นอกเหนือจากผลงานอันยอดเยี่ยมของพวกเขาและเธอแล้วออสการ์ครั้งที่ 86 นี่ ยังเกิดปรากฏการณ์หลายอย่างที่สะท้อนภาพของการสื่อสารในปัจจุบัน และเรื่องใหญ่สุดก็คงต้องยกให้กับภาพที่ถูกรีทวีตมากที่สุดของ Ellen DeGeneres พิธีกรหลักในงานออสการ์ปีนี้

เป็นเพราะว่า “Samsung” เป็นสปอนเซอร์ใหญ่ของงานนี้ ด้วยโฆษณาระหว่างพักเบรคในงานถ่ายทอดสด รวมทั้งให้ใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งจอทีวีและแท็บเล็ตของซัมซุงเพื่อรายงานผลงานที่ได้เข้าชิงรางวัล ทำให้ Ellen DeGeneres พิธีกรของงานนี้หยิบซัมซุง กาแล็กซี่ เอส 3 ขึ้นมาถ่ายรูปตัวเองหรือที่เรียกว่า (Selfie) ตลอดงาน เพื่อทวีตลงในแอคเคาน์  @TheEllenShow ของเธอเอง และสร้างปรากฏการณ์กลายเป็นรูปที่ถูกรีทวีตมากที่สุดในโลก ไม่ถึง 1 ชั่วโมงก็มีคนรีทวีต 1.7 ล้านครั้ง

ปัจจัยที่ทำให้ภาพของเธอได้รับการรีทวีตมากที่สุดก็เพราะ

– ช่วงเวลาที่คนทั้งโลกกำลังใจจดใจจ่อลุ้นผลรางวัล

– ในรูปเดียวนอกจาก Ellen ซึ่งเป็นพิธีกรที่โด่งดังระดับโลกแล้ว ยังมีดาราฮอลลีวู้ดอีกหลานคน ประกอบด้วย Jennifer Lawrence, Bradley Cooper,  Meryl Streep และ Julia Roberts กับดาราอีกหลายคน

ellen oscars 2014

รูปดังกล่าว สร้างปรากฏการณ์อะไรบ้าง

– เป็นรูปที่ถูกรีทวีตมากที่สุดในโลก 1.7 ล้านครั้งภายในไม่ถึง 1 ชั่วโมง

– มีการกด Favorite 7 แสนครั้งและยังถูกนับต่อไปเรื่อยๆ

– ทำลายสถิติรูปที่เคยโพสต์ในทวิตเตอร์โดยประธานาธิบดีบารัค โอบาม่า ที่มีผู้รีทวีต 778,000 ครั้ง ภายใน 1 ชั่วโมงลงอย่างราบคาบ

นอกจากนี้ยังไม่นับรวม Ellen  นำพิซซ่ามาแจกให้เหล่าผู้เข้าร่วมงานได้รับประทานพร้อมกับลุ้นผลประกาศไปด้วย จึงอาจเรียกได้ว่าเป็น Hollywood  Pizza Party ก็ว่าได้

.ellen-jared-leto-pizza-oscars 2014 pizza

ที่มา : Dailymail


แชร์ :

You may also like