HomeCreativityเป๊ปซี่ คว้าตัว ”เมสซี่” และนักเตะดังรวม 19 ชีวิต สู้ศึกฟุตบอลโลก 2014

เป๊ปซี่ คว้าตัว ”เมสซี่” และนักเตะดังรวม 19 ชีวิต สู้ศึกฟุตบอลโลก 2014

แชร์ :

pepsi max

เป๊ปซี่ (Pepsi) เครื่องดื่มน้ำดำชื่อดัง เริ่มต้นลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 (2014 FIFA World Cup Brazil) แล้ว  ด้วยการประกาศเซ็นต์สัญญากับนักเตะชื่อดัง 19 คน ภายใต้แคมเปญ “Live for Now” ที่คาดว่าจะทำให้เป็ปซี่อยู่ในใจแฟนบอล

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Kristin Patrick, global chief marketing officer, Pepsi กล่าว่า “เป๊ปซี่มีความสัมพันธ์ที่ดีกับฟุตบอลเป็นอย่างอย่างมาก เรามีกิจกรรมต่อเนื่องมาเป็นเวลากว่า 15 ปีแล้ว และเราจะยังคงเดินหน้าเชื่อมสปิริตของแบรนด์กับนักฟุตบอลที่ได้รับการยอมรับต่อไป โดยนำพวกเขามาสร้าง Engagement และ Experiences อย่างใกล้ชิดในคอนเทนท์ โปรดักท์ และกิจกรรมการตลาด ดึงเอาเกมฟุตบอลที่พวกเขารักให้เข้ามาใกล้ผู้บริโภคมากขึ้น”

กิจกกรรมในรอบนี้ของเป๊ปซี่คิก-อ๊อฟด้วยสื่อออนไลน์ก่อนจะใช้กิจกรรมการตลาดยาวต่อเนื่อง นักเตะทั้ง 19 คน ประกอบไปด้วยดาวดังอย่างเช่น ลีโอเนล เมสซี่, เซอร์จิโอ้ อาร์กรูโร, แจ็ควิลเชียร์ และนักเตะอีกหลายคนจากประเทศต่างๆ ที่ได้เข้าร่วมในมหกรรมฟุตบอลโลก นักเตะเหล่านี้จะร่วมกันเล่นภาพยนตร์โฆษณา และมีหน้าปรากฏในกระป๋องที่จะวางขายทั่วโลกในเดือนมีนาคม

ดาวิด หลุยส์ นักเตะเชลซีและรองกัปตันทีมชาติบราซิล กล่าวถึงแคมเปญนี้ว่า “สำหรับผม การเล่นฟุตบอลคือการทำให้ทุกๆ วินาทีในสนามในดีที่สุด และโชว์ความรักกับคาแร็กเตอร์ในเกมส์ เพื่อแฟนๆ ผมอดทนรอไม่ไหวที่จะร่วมในกิจกรรมการแฟนๆ ทั่วโลกเพื่อร่วมฉลองปีที่ยิ่งใหญ่ของฟุตบอลเช่นนี้”

pepsi max-vert

 

ที่มา: marketingmagazine


แชร์ :

You may also like