HomePR Newsโค้ก ดึง “ถ้วยฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ” จัดแสดงในกรุงเทพฯ เพื่อชาวไทย [PR]

โค้ก ดึง “ถ้วยฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ” จัดแสดงในกรุงเทพฯ เพื่อชาวไทย [PR]

แชร์ :

 

FIFA World cup Trophy Tour Thailand (1)

กลุ่มธุรกิจโคคาโคลา ในประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการฟุตบอลโลก จัดพิธีเปิดกิจกรรมฟุตบอลส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่ ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพโทรฟี่- ทัวร์ โดย โคคา-โคลา ในกรุงเทพฯ ที่ได้รับเอกสิทธิ์ในการนำ ‘ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ โทรฟี่’ (ถ้วยฟุตบอลโลก)    มาจัดแสดงในเมืองไทย เพื่อมอบประสบการณ์ยิ่งใหญ่ของฟุตบอลระดับโลกแด่ชาวไทย ระหว่างวันอาทิตย์ที่   29 ถึงวันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม 2556 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ภายในงานได้รับเกียรติจากท่านอุปทูตบราซิลประจำประเทศไทย, นายพินิจ สะสินิน เลขาธิการ สมาคม-ฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมป์, ผู้บริหารกลุ่มธุรกิจ โคคา-โคลา ในประเทศไทย นำโดย    นายพรวุฒิ สารสิน ประธานกรรมการ บจ. ไทยน้ำทิพย์, พลตรีพัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บมจ. หาดทิพย์ และนายนันทิวัต ธรรมหทัย ผู้จัดการองค์กรสัมพันธ์และการสื่อสาร บจ. โคคา-โคลา (ประเทศไทย) พร้อมโชว์พิเศษแซมบา แดนซ์ นำทีมโดย ปุ๊กลุ๊ก – ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สปี 2553

 

นายพรวุฒิ สารสิน ประธานกรรมการ บจ. ไทยน้ำทิพย์ กล่าวว่า “กิจกรรม ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ โทรฟี่ ทัวร์   โดย โคคา-โคลา’ ในครั้งนี้ นอกเหนือจากประสบการณ์ล้ำค่าและเอกสิทธิ์ในการจัดกิจกรรม ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ โทรฟี่ ทัวร์ โดยโคคา-โคลาแล้ว ผู้บริโภคชาวไทยและอีกทั้ง 87 ประเทศ จะได้รับชมประสบการณ์พิเศษ      “ฮอโลแกรม (Hologram)ภาพเสมือนจริง 4 มิติที่จะถ่ายทอดถึงเรื่องราวต่างๆ ของ ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ           ในรูปแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ภายในงาน ‘ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ โทรฟี่ ทัวร์ โดยโคคา-โคลา’ ยังมีกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ บอดี้ เพ้นท์, มินิ ฟุตซอล, ขบวนแซมบา แดนซ์, มินิ คอนเสิร์ตโดยเหล่าศิลปินเดอะวอยซ์ และโค้ก มิวสิค อวอร์ด รวมถึงประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตที่พลาดไม่ได้กับการถ่ายภาพร่วมกับถ้วยฟุตบอลโลก

นอกจากนี้ กลุ่มธุรกิจโคคา-โคลา ในประเทศไทย ยังจัดกิจกรรมเพื่อสังคม ในการพาน้องๆ ผู้ด้อยโอกาสกว่า 200 คน จาก 5 มูลนิธิ ได้แก่ สถานสงเคราะห์เยาวชนมูลนิธิมหาราช, สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ, สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด, สถานแรกรับเด็กหญิงบ้านธัญญพร และ สถานสงเคราะห์เด็กหญิงจังหวัดสระบุรี เพื่อมอบความสุขและประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตให้แก่น้องๆ ในการร่วมเล่นฟุตบอลกับทีมฟุตบอลดารา ที่จะมามอบความสุขไปพร้อมกับสุขภาพที่แข็งแรงให้กับน้องๆ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 

โค้ก จัดแสดง ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ โทรฟี่” (ถ้วยฟุตบอลโลก) ในกรุงเทพฯ กำหนดการดังนี้

– วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม 2556 รอบประชาชนทั่วไป คอโค้กและคอบอลพันธุ์แท้ เวลา 10.00 – 21.00 น.

– วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม 2556 รอบประชาชนทั่วไป คอโค้กและคอบอลพันธุ์แท้ เวลา 10.00 – 21.00 น. และ

รอบพิเศษสำหรับน้องๆ จาก 5 มูลนิธิ ได้แก่ สถานสงเคราะห์เยาวชนมูลนิธิมหาราช, สถานสงเคราะห์

เด็กชายบ้านมหาเมฆ, สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด, สถานแรกรับเด็กหญิงบ้านธัญญพร และ

สถานสงเคราะห์เด็กหญิงจังหวัดสระบุรี พร้อมร่วมเล่นกิจกรรมกับทีมฟุตบอลดารา เวลา 13.00 – 16.00 น.

 

FIFA World cup Trophy Tour Thailand
FIFA World cup Trophy Tour Thailand (2)

———-

โค้ก คือ ผู้สนับสนุนเพียงหนึ่งเดียวของฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ มากว่า 60 ปี เริ่มจากการสนับสนุนด้านโฆษณาในสนามแข่งขัน และได้เซ็นสัญญาให้การสนับสนุนอย่างเป็นทางการ นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1978 และ   จะต่อเนื่องไปจนถึง ค.ศ. 2022 โค้กยังได้รับเอกสิทธิ์ในการจัด ฟีฟ่าเวิร์ลด์ คัพโทรฟี่ ทัวร์ โดยโคคา-โคลา หรือการนำ ฟีฟ่า เวิร์ลด์ คัพ™ โทรฟี่ (ถ้วยฟุตบอลโลก) มาจัดแสดงในเมืองไทย  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสอบถามข้อมูลการรับบัตรเข้ากิจกรรมได้ที่ www.iCoke.co.th

 


แชร์ :

You may also like