HomePR Newsบู๊ทส์เปิดแคมเปญ “แชร์ เดอะ ฟิลลิ่ง” แนะเทรนด์บิวตี้เด็ดโดนใจสาว [PR]

บู๊ทส์เปิดแคมเปญ “แชร์ เดอะ ฟิลลิ่ง” แนะเทรนด์บิวตี้เด็ดโดนใจสาว [PR]

แชร์ :

Fabulous 7 main page

บู๊ทส์ ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำ ชวน 7 บล็อกเกอร์ชื่อดังระดับโลก จากสหรัฐอเมริกา นอร์เวย์ สวีเดน เนเธอร์แลนด์ ฮ่องกง ไทย และดูไบ มาเปิดแคมเปญออนไลน์ “แชร์ เดอะ ฟิลลิ่ง” (Share the Feeling) เพื่อร่วมแชร์ทิปส์-เคล็ดลับความงามสุดเก๋ และไลฟ์สไตล์สุดมั่นแก่สาวๆ ทั่วโลกทางบู๊ทส์แฟนเพจ พร้อมร่วมกันแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่จากอังกฤษ “No7 ลิฟท์ แอนด์ ลูมิเนท เดย์ แอนด์ ไนท์ เซรั่ม” นวัตกรรมดูแลผิวพรรณเพื่อต่อต้านสัญญาณแห่งวัย 3 ประการสำหรับกลางวันและกลางคืน แพ็คคู่ภายในกล่องเดียว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยบล็อกเกอร์สาวแต่ละคนจะร่วมรีวิวผลิตภัณฑ์ใหม่ เผยทิปส์ความงามผ่านทางแอพพลิเคชั่น Facebook ของแต่ละประเทศ และแชร์ผ่านโซเซียลเน็ตเวิร์คดัง อาทิ Twitter Instagram และ Pinterest เพื่อให้เข้าถึงสาวกบิวตี้และสาวๆ ที่เป็นแฟนคลับของบล็อกเกอร์แต่ละคน โดยประเทศไทยได้เชิญ นางสาวพีรญา ป้อมอาษา หรือ เอิ๊ก-เอิ๊ก บล็อกเกอร์ชื่อดังมาร่วมแคมเปญ พร้อมเดินทางไปประเทศอังกฤษเพื่อร่วมทริปเปิดตัวผลิตภัณฑ์กับบล็อกเกอร์ชื่อดังท่านอื่น

มาร่วมติดตามประสบการณ์ความงามจาก 7 ประเทศทั่วโลกได้แล้วทาง www.facebook.com/bootsthailand ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป


แชร์ :

You may also like