HomePR Newsพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ฉลองเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ [PR]

พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ฉลองเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ [PR]

แชร์ :

Promenada Resort Mall Chiang Mai

พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ช้อปปิ้งมอลล์สไตล์รีสอร์ทระดับภูมิภาคแห่งแรกในประเทศไทย จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งยิ่งใหญ่ พร้อมมอบความสนุกสนานแก่ผู้เข้าร่วมงานด้วยรายการความบันเทิงเต็มอิ่มตลอดวัน หนึ่งในกิจกรรมไฮไลท์คือ การประกวดสุดยอดนายแบบนางแบบ “อีลิท โมเดล ลุค ไทยแลนด์ 2013” รวมถึงมหกรรมคอนเสิร์ตจากขบวนศิลปินชื่อดังของเมืองไทยและจากต่างประเทศ อาทิ คริสติน่า อากีล่าร์, ณัฐ ศักดาทร, ศิลปินแนสตี้ จากเอฟทีวี, ดีเจวินเทจ, และ กลุ่มดีเจฮิพฮอพยอดเยี่ยมที่สุดแห่งเอเชีย – ดีเจ โดมิเนชั่น พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากร้านค้าแบรนด์ดังและกิจกรรมที่สนุกสนานอีกมากมายสำหรับทุกคนในครอบครัว

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มร. เชียร์ท คว้อนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานบริษัท อีซีซี อินเตอร์เนชั่นแนล เรียลเอสเตท ผู้พัฒนาศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ มูลค่ากว่า 2,900 ล้านบาท กล่าวว่า “วันนี้ถือเป็นวันที่มีความสำคัญยิ่งสำหรับเรา เนื่องจากเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของศูนย์การค้าพรอมเมนาดารีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ เพื่อมอบ ‘ประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่ให้คุณมากกว่าการช้อปปิ้ง’ แก่ผู้บริโภคอย่างเต็มรูปแบบซึ่งนับตั้งแต่เปิดให้บริการในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เราได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยมีทั้งนักช้อป นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศมาเยือนแล้วมากกว่า 1,300,000 คนซึ่งต่างมาสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งกับแบรนด์ชั้นนำที่มีชื่อเสียงทั้งในและต่างประเทศ และบรรยากาศของช้อปปิ้งมอลล์สไตล์รีสอร์ทแห่งแรกของประเทศไทย”

ภายในงานเปิดตัวครั้งนี้ ศูนย์การค้าพรอมเมนาดายังเป็นผู้สนับสนุนหลักและผู้จัดการประกวด อีลิท โมเดล ลุค ไทยแลนด์ 2013 ซึ่งถือเป็นการประกวดสุดยอดนางแบบที่มีชื่อเสียงมากที่สุดรายการหนึ่งของโลก โดย มร. เชียร์ท คว้อนท์ กล่าวเสริมว่า “ความสำเร็จทางธุรกิจของผู้ค้าทุกรายคือสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด เราจึงรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ผู้ค้าจำนวนมากได้รับประโยชน์และมีส่วนร่วมในการประกวด อีลิท โมเดล ลุค ไทยแลนด์ 2013ครั้งนี้ และรู้สึกภูมิใจที่ได้ทำให้เชียงใหม่เป็นหนึ่งในสถานที่ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยวและพักผ่อนหย่อนใจยอดนิยม ซึ่งช่วยเพิ่มเงินสะพัดให้แก่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่เป็นอย่างมาก”

มร. เอ็ดเวิร์ด กิตติ ประธานกรรมการ บริษัท อีลิท โมเดล แมเนจเม้นท์ เซ้าท์อีสท์เอเซีย จำกัดกล่าวว่า “ในฐานะการประกวดสุดยอดนางแบบที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของโลก อีลิท โมเดล ลุค ได้เฟ้นหาดาวดวงใหม่มาประดับวงการแฟชั่นของเมืองไทยและก้าวขึ้นสู่รันเวย์ระดับโลกมาแล้วมากมาย” ครั้งนี้

การประกวดอีลิท โมเดล ลุค ไทยแลนด์ ในปีนี้ กำหนดให้มีการประกวดนายแบบขึ้นเป็นปีแรกนอกเหนือจากการประกวดนางแบบตามปกติ เพื่อเฟ้นหาดาวดวงใหม่มาประดับวงการแฟชั่นและเป็นตัวแทนของประเทศไทยเดินทางไปร่วมการประกวด อีลิท โมเดล ลุค เวิลด์ 2013 ณ เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน ในเดือนพฤศจิกายนกิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของการส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากศูนย์การค้าพรอมเมนาดา และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่มุ่งมั่นนำเสนอ “ประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่ให้คุณมากกว่าการช้อปปิ้ง” ที่ครบครันด้วยกิจกรรมไลฟ์สไตล์สำหรับทุกคน จนกล่าวได้ว่าเป็นหนึ่งในสถานที่ช้อปปิ้ง ท่องเที่ยวและพักผ่อนหย่อนใจยอดนิยมทั้งของชาวเชียงใหม่และนักเดินทางจากต่างแดน พรั่งพร้อมด้วยแบรนด์ร้านค้าชั้นนำ อาทิ Uniqlo, สปอร์ตเวิลด์, ชิชาง มัลติมีเดีย เอ็กซพีเรียนซ์ สโตร์, ริมปิง ซุปเปอร์มาร์เก็ต แอนด์ บียอนด์, ทอยส์“อาร์” อัสตลอดจนความบันเทิงล้ำสมัยสำหรับทุกคนในครอบครัว อาทิ เอสเอฟ ซิเนม่า ซิตี้, คิดส์แอดเพลย์ รวมทั้งลานสเก็ตน้ำแข็งขนาดใหญ่ซึ่งจะเปิดตัวเร็ว ๆนี้

ผู้มาเยือนทุกท่านยังได้สัมผัสการพักผ่อนที่สดชื่นท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจี อิ่มอร่อยกับเมนูอาหารหลากรสชาติจากร้านอาหารและภัตตาคารพร้อมชมสวนสวยจากเทอเรซ นอกจากนี้ พรอมเมนาดายังได้จัดลานเบียร์สิงห์เพื่อร่วมฉลองเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยเช่นกัน


แชร์ :

You may also like